Politics

‘สมศักดิ์’ ย้ำ! ‘พลังประชารัฐ’ มีโอกาสกลับเป็นรัฐบาล 99% ลั่นหน.พรรคสดที่สุด!

“สมศักดิ์” ลั่นเคยบอกแล้ว “พลังประชารัฐ” มีโอกาสกลับเป็นรัฐบาล 99% โว!! หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐสดที่สุด ดูจากเสื้อผ้าสิ!!

ที่ทำเนียบรัฐบาล นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ในฐานะกรรมการบริหาร พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษณ์กระแสข่าวว่า “กลุ่มสามมิตร” จะย้ายพรรคช่วงโค้งสุดท้ายว่า วันที่ 7 กุมภาพันธ์ผ่านมาแล้วถือว่าหมดเวลาแล้วหากรัฐบาลอยู่ครบวาระ เว้นแต่มีการยุบสภาฯ เราต้องการเป็นผู้แทน ผมได้บอกนายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม ในฐานะแกนนำกลุ่มสามมิตรว่า ท่านไปไหนผมไปด้วย ไม่ต้องถามผมแล้วให้นายสุริยะตัดสินใจได้เลย

พลังประชารัฐ

เมื่อถามว่า หากนายกฯ ยุบสภาฯ สามารถย้ายพรรคได้ นายสมศักดิ์ กล่าวว่า ไม่รู้สิไปเปิดทางให้เขา

เมื่อถามย้ำว่า เมื่อยุบสภานายสมศักดิ์ จะไม่เปลี่ยนใจใช่หรือไม่ นายสมศักดิ์ กล่าวว่า ไม่ได้เปลี่ยนใจ เพราะยังไม่ได้คุยอะไรเพิ่มเติม ให้นายสุริยะตัดสินใจ

พลังประชารัฐ 1111652

เมื่อถามอีกว่า ท่าทีพรรคพลังประชารัฐ เหมือนส่งสัญญาณจะสลับขั้วการเมือง นายสมศักดิ์ กล่าวว่า เคยบอกแล้วว่าพรรคพลังประชารัฐมีโอกาสเป็นรัฐบาล 99% ยังยืนยันใครไม่รู้จะไปไหนก็มาพลังประชารัฐ แต่ถ้าอยากเป็นฝ่ายค้านไม่ต้องพิถีพิถันนัก และเรื่องจับขั้วการเมืองนั้น สื่อเป็นคนแบ่ง แต่นักการเมืองเขาไม่แบ่งกันเพราะถึงเวลาให้ได้รับเลือกมาก่อนแล้วค่อยมาแบ่ง ซึ่งไม่มีพรรคไหนบอกหรอกว่าไม่อยากเป็นรัฐบาลอยากเป็นรัฐบาลกันทั้งนั้นแต่บางทีก็เอาศักดิ์ศรีนิดหน่อยไว้หาเสียง

พลังประชารัฐ
ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก Wassana Nanuam

เมื่อถามว่า พรรคพลังประชารัฐเน้นสายกลางในสงครามแบ่งขั้ว จะหาเสียงลำบากหรือไม่ นายสมศักดิ์ กล่าวว่า หัวหน้าพรรคเขาทุ่มเทและมีความพยายาม ผมดูหัวหน้าพรรคต่าง ๆ ในการหาเสียง หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐสดที่สุด ดูจากเสื้อผ้าสิ!!

เมื่อถามย้ำว่าแบบนี้แล้วจะอยู่ต่อใช่หรือไม่ นายสมศักดิ์ กล่าวว่า “ไม่แน่นะ”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo