Politics

‘บิ๊กตู่’ หน้านิ่งนั่งหัวโต๊ะประชุม ครม. ปัดตอบ ‘บิ๊กป้อม’ ลาประชุม

“บิ๊กตู่” หน้านิ่งนั่งหัวโต๊ะประชุม ครม. ปัดตอบ “บิ๊กป้อม” ลาประชุม ขณะที่รัฐมนตรีลาอีกเพียบ

ที่ตึกสันติไมตรี (หลังนอก) ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) โดยก่อนการประชุมนายกฯมีสีหน้าเรียบเฉย

บิ๊กตู่

ปัดตอบเรื่อง “บิ๊กป้อม”

ทั้งนี้ เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงกรณี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ลาการประชุม ครม. พล.อ.ประยุทธ์ ไม่ได้ตอบคำถามแต่อย่างใด

นอกจากนี้ มีรายงานว่า นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข นายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง นายเอนก เหล่าธรรมทัศน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัย และนวัตกรรม นายสินิตย์ เลิศไกร รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ นายสุนทร ปานแสงทอง รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และนายทรงศักดิ์ ทองศรี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ได้ลาการประชุมเนื่องจากติดภารกิจด้วยเช่นกัน

บิ๊กตู่

แถลงข่าวบ่ายนี้!

ทั้งนี้ มีรายงานว่า พล.อ.ประวิตร ได้ลาการประชุม ครม. วันเดียวกันนี้ เนื่องจากมีอาการอ่อนเพลีย หลังลงพื้นที่จังหวัดลำปาง และจังหวัดพะเยา เมื่อวันที่ 16 มกราคมที่ผ่านมา แต่ในเวลา 15.00 น.วันเดียวกันนี้ พล.อ.ประวิตร มีกำหนดการงานแถลงข่าวนโยบายพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ที่ทำการพรรคพลังประชารัฐ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo