Politics

‘อนุทิน’ บอกอย่าเพิ่งรีบ! ยังไม่เลือกข้าง ‘บิ๊กตู่-ลุงป้อม’ รอดูผลเลือกตั้ง

“อนุทิน” บอกอย่าเพิ่งรีบ! ยังไม่เลือกข้าง “บิ๊กตู่-ลุงป้อม” ขอรอดูผลเลือกตั้ง พร้อมอวยพร “พล.อ.ประยุทธ์” ให้ประสบความสำเร็จ

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะหัวหน้า พรรคภูมิใจไทย (ภท.) กล่าวถึงกรณีที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้สมัครเข้าเป็นสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) และเปิดตัวไปเมื่อวันที่ 9 มกราคมที่ผ่านมา ว่า ก็ขอให้ท่านประสบความสำเร็จในเส้นทางการเมือง

อนุทิน

เมื่อถามว่า จะเลือกใครระหว่าง พล.อ.ประยุทธ์ กับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) นายอนุทิน กล่าวว่า ไม่เลือกข้างใคร เป็นหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ก็ทำพรรค สร้างพรรคให้เข้มแข็ง ทำงานให้ประชาชน ให้ประชาชนเชื่อมั่นในตัวพรรคเราเองดีกว่า

เมื่อถามว่า หลังเลือกตั้ง พรรคภูมิใจไทยจะกำหนดทิศทางอย่างไร นายอนุทิน กล่าวว่า ต้องดูผลการเลือกตั้ง ต้องฟังเสียงประชาชน ประชาชนจะเป็นคนบอกเราเองว่า เราจะต้องไปตรงไหน

อนุทิน

“ตอนนี้อย่าเพิ่งรีบคิดอะไรมาก พล.อ.ประยุทธ์ ลงมาทำงานการเมืองก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของประชาชน คนไทยก็ได้รับผลประโยชน์เพราะในสนามเลือกตั้งมีออฟชั่นมากขึ้น ส่วนพรรคภูมิใจไทยต้องทำงานอย่างเต็มที่ให้ประชาชนเห็นฝีมือ ให้เขาเลือกเราที่ผลงาน พรรคเราเป็นพรรคพูดแล้วทำ จุดแข็งคือการเสนออะไรไว้ แล้วทำได้จริง ก็หวังว่าประชาชนจะไว้วางใจ” นายอนุทิน กล่าว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK