General

ลุงศักดิ์ ได้ประกันตัว! แจงปมยอดเงินบริจาค 6 ล้านบาท หลังชก พี่ศรี หน้า ปอท.

ลุงศักดิ์ มือต่อย ศรีสุวรรณ ได้ประกันตัว ฉุนถูกถามปมเงินบริจาค 6 ล้าน ยันยอดไม่ถึง ล่าสุด เพิ่งรู้มีหมายจับอีกคดีที่กระบี่

ภายหลังตำรวจกองปราบ เข้าควบคุมตัวนายวีรวิชญ์ รุ่งเรืองศิริผล หรือ ลุงศักดิ์ อายุ 62 ปี เนื่องจากมีหมายจับค้างเก่าในคดี ทำร้ายร่างกาย นายเสกสกล อัตถาวงศ์ หรือ แรมโบ้อีสาน อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี ของศาลแขวงดุสิต ปี 2564 ก่อนนำตัวมาสอบเบื้องต้น แล้วส่งมอบตัวให้พนักงานสอบสวน สน.ดุสิต

14 ลุงศักดิ์ ได้ประกันตัว 5

ล่าสุด เมื่อเวลา 16.15 น. นายวีรวิชญ์ เดินทางออกจาก สน.ดุสิต ด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม หลังจากได้รับการประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน ในคดีทำร้ายร่างกายนายเสกสกล ซึ่งได้ใช้เงินสดส่วนตัว จำนวน 4 หมื่นบาท เป็นหลักทรัพย์ในการประกันตัว โดยพนักงานสอบสวนได้นัดหมายให้มารายงานตัวอีกครั้งในวันที่ 25 ตุลาคม นี้ เวลา 10.00 น.

นายวีรวิชญ์ กล่าวว่า ขอยืนยันว่าไม่เคยได้รับหมายเรียกในคดีนี้มาก่อน โดยหลังเกิดเหตุทำร้ายนายเสกสกล ตนได้เดินทางมาลงบันทึกประจำวัน และให้เบอร์ติดต่อกับพนักงานสอบสวนไว้ หากคู่กรณีต้องการดำเนินคดี ส่วนที่อยู่ตามบัตรประชาชน ตนไม่ได้ให้ไว้ เพราะขายบ้านหลังดังกล่าวไปแล้ว แต่ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาแต่อย่างใด

ขณะเดียวกัน ตนเพิ่งทราบอีกด้วยว่า ถูกออกหมายจับ ในคดีหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา ที่ สภ.อ่าวนาง จังหวัดกระบี่ ด้วยอีก 1 คดี ซึ่งเป็นคดีตั้งแต่ปี 2564 ตอนนี้ยังไม่รู้รายละเอียดเกี่ยวกับหมายจับดังกล่าว แต่ตนจะต้องเดินทางไปพบพนักงานสอบสวนที่จังหวัดกระบี่ภายในสัปดาห์นี้ ยืนยันว่าจะไปพบเจ้าหน้นที่อย่างแน่นอน

14 ลุงศักดิ์ ได้ประกันตัว 2

ทั้งนี้ ตนมองว่าเป็นการถูกกลั่นแกล้ง เพราะหากมีการออกหมายจับจริง เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเดินทางมาควบคุมตัวตนเองทันทีแล้ว ไม่ใช่บอกให้เข้าไปรายงานตัว และก็เชื่อว่าที่โดนกลั่นแกล้ง ก็เพราะจากเหตุที่ตนไปทำร้ายร่างกายนายศรีสุวรรณ

เมื่อถามถึงกระแสข่าวเงินบริจาค 6 ล้านบาทเข้าบัญชี นายวีรวิชญ์ ตอบประเด็นนี้ด้วยอารมณ์ฉุนเฉียว ก่อนจะถามกลับว่า ใครเป็นคนพูด สื่อไหนพูด “บ้าหรือเปล่า 6 ล้านบาท ไอ้ส้น_น มึงเปิดบัญชีกับกูหรือเปล่า ถ้าไม่ได้มึงต้องให้กู 6 ล้านนะ กูไม่ได้หาแ_กแบบนี้ พี่น้องกูให้กู ไม่ได้ให้ถึงขนาดนั้น”

เมื่อถามว่าจะสามารถเปิดตัวเลขได้หรือไม่ นายวีรวิชญ์ ระบุว่า เดี๋ยวรอให้ตัวเลขนิ่งก่อน เปิดเผยแน่ ไม่ต้องกลัว ยืนยันว่า ยอดบริจาค 6 ล้านบาทไม่ใช่เรื่องจริง ก่อนถามกลับว่า ทำไมต้องอยากดูยอดด้วย “ถ้าไปตบแรมโบ้ บัญชีทั้งหมดผมให้คุณเลย สื่อคนไหนแน่จริงมาเลย”

ลุงศักดิ์ ยังกล่าวว่า การกระทำของตนไม่ใช่สิ่งที่เหมาะสม ซึ่งตนก็ไม่ชอบความรุนแรง แต่บางครั้งต้องโดนบ้าง เป็นการอบรมสั่งสอน แต่ตนไม่อยากให้พี่น้องประชาชนเลียนแบบ เพราะกึ๋นไม่พอ เล่นไม่ได้

นายวีรวิชญ์ ยังหยิบตะเกียบขึ้นมา 1 คู่ ฝากไปถึงนายเสกสกล ภายหลังโดยหมายจับ ว่า ครั้งต่อไปต้องมากินตะเกียบของตน ก่อนทิ้งท้ายว่า “มึงกับกู จนวินาทีวันกูตาย”

ขอบคุณที่มา เรื่องเด่นเย็นนี้ , กรรมกรข่าว

14 ลุงศักดิ์ ได้ประกันตัว 1

14 ลุงศักดิ์ ได้ประกันตัว 4

14 ลุงศักดิ์ ได้ประกันตัว 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo