Entertainment

โอ๊ต ปราโมทย์ โฟนอิน โหนกระแส เคลียร์ใจ สนธิญา ยื่นสอบปมร้องเพลงแซะรัฐบาล

โอ๊ต ปราโมทย์ โฟนอิน โหนกระแส ขอบคุณ สนธิญา ยื่นสอบปมร้องเพลงแซะรัฐบาล พี่ไปร้องเรียนปุ๊บ ยิ่งกลายเป็นไวรัล ชี้ เป็นสิทธิที่จะเห็นต่าง เราก็แสดงความคิดเห็นในรูปแบบของเรา

จากรณี นายสนธิญา สวัสดี เข้าร้อง ปอท.ตรวจสอบเอาผิด 4 นักร้องดัง ที่แสดงคอนเสิร์ต สี่แยกปากหวาน ตอน Will survive #สู้ตายเราต้องรอด ประกอบด้วย อ๊อฟ-ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ , ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์ , ป๊อป-ปองกูล สืบซึ้ง และ โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน กรณีที่แปลงเพลงเสียดสี แซะรัฐบาล

10 โอ๊ต ปราโมทย์ 4

โอ๊ต ปราโมทย์ ขอบคุณ สนธิญา ยื่นสอบปมร้องเพลงแซะรัฐบาล

ล่าสุดวันนี้ (19 ต.ค.) รายการโหนกระแส แขกรับเชิญ นายสนธิญา สวัสดี ซึ่งได้มีการโฟนอินสอบถาม โอ๊ต ปราโมทย์ ถึงกรณีดังกล่าว ระบุว่า ก็เป็นสิทธิที่จะเห็นต่าง เราก็แสดงความคิดเห็นในรูปแบบของเรา ก็ประชาธิปไตยดี ที่ผ่านมาได้แปลงเพลงตามสถานการณ์ต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในสังคม ก็ไม่มีปัญหาอะไร ซึ่งเป็นรูปแบบของเราที่จะพูดแทนหลาย ๆ คน

ทั้งนี้ ต้องขอบคุณ คุณสนธิญา เนื่องจากตอนแรกแทบไม่มีใครเห็นเพลงเลย แต่พอพี่ไปร้องเรียนปุ๊บ ทุกคนก็ไปโหมดูกันว่าเพลงเป็นยังไง ยิ่งกลายเป็นไวรัล และเราไม่ต้องกลัวว่าจะพูดอะไรในมุมมองของเราในเมื่อมันเป็นประชาธิปไตย ก็ควรที่จะต้องเคารพกัน ยืนยันคอนเสิร์ตต่อไปก็จะเล่นแบบเดิม มันเปลี่ยนแปลงยาก เพราะคอมเมนต์เป็นเอกฉันท์ เราทำการแสดง เราจะมีการเติมสถานการณ์บ้านเมืองในแต่ละช่วงยุคเข้าไป รูปแบบการแสดงเป็นแบบนี้ ในเมื่อเป็นประชาธิปไตย เราก็ต้องเคารพความรู้สึกของแต่ละคน ซึ่งไม่ใช่แค่เราสามารถพูดได้อย่างเดียว เราสามารถรับฟังคนอื่นกับความเห็นต่างด้วย

ด้าน นายสนธิญา กล่าวว่า ตนชื่นชมโอ๊ต และนักร้องทั้ง 4 คน แต่ในบางเรื่องที่คิดต่าง เราก็ต้องตรวจสอบ ยืนยันไม่เคยมีความรู้สึกที่ไม่ดีกับผู้ที่ตนร้องตรวจสอบ แต่กลับรู้สึกไม่ดีในบางเรื่อง เราก็ต้องหาคำตอบให้มันจบไป อย่างเช่นกรณีของโน้ส อุดม หากตำรวจตรวจสอบแล้วไม่มีความผิด ก็จบ

10 สี่แยกปากหวาน 3
10 สี่แยกปากหวาน 2
10 สี่แยกปากหวาน 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo