Entertainment

นักร้องสาว ร้องไห้ใหญ่โต ข้อความจากพ่อส่งผลต่อใจ อ่านแล้วรู้เลย ทำไมเสียน้ำตา

เปิดข้อความจากพ่อ..แฟนคลับคนแรกในชีวิต เขียนถึง อิ้งค์ วรันธร ก่อนขึ้นเวทีคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก ไม่แปลกใจทำไมเสียน้ำตา

อีกไม่กี่วันก็จะถึงวันแสดงคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของนักร้องสาว อิ้งค์ วรันธร เปานิล ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งวันสำคัญที่สุดในชีวิตของเธอ และแน่นอนว่าเจ้าตัวนั้นทุ่มเทฝึกซ้อมอย่างหนัก เพื่อทำให้คอนเสิร์ตออกมาดีที่สุด แม้จะเหนื่อยแค่ไหนก็ไม่เคยร้องไห้ แต่พอได้อ่านสิ่งที่คุณพ่อเขียนให้ ก็นั่งร้องไห้ใหญ่โตมาก

8 อิ้งค์ วรันธร 10

“เราติดตาม Ink Waruntorn มาตั้งแต่เวทีแรกที่ Ink ขึ้นร้องเพลง เป็นเวทีเล็ก ๆ Ink ตัวเล็ก ๆ ยังไม่มีใครรู้จัก ทุกครั้งที่ Ink ขึ้นเวทีช่างน่ารัก มีเสน่ห์ ร้องเพลงเก่งมาก แม้จะร้องไม่ตรงคีย์ทั้งหมด แต่ก็น่ารักจริง ๆ เราติดตามทุกเวที ตามถ่ายรูปถ่ายวิดีโอ เชียร์หน้าเวทีตลอด

จนช่วงวัยรุ่นที่การร้องเพลงบนเวทีห่างหายไป เราก็คิดเสียดายในใจว่า “เหมือนมีงานศิลปะชิ้นเอก ถูกเก็บซ่อนไว้” ไม่ถูกนำมาเปิดเผยแสดงต่อสาธารณะชน

และเมื่อหกปีที่ผ่านมา Ink ก็ได้กลับมาขึ้นเวทีร้องเพลงอีกครั้ง คนเริ่มรู้จักและติดตามมากขึ้น มากขึ้นเรื่อย ๆ เราไม่ได้ตามไปทุกเวทีเหมือนก่อน ไม่ได้ตามถ่ายรูปถ่ายวิดีโอ แต่ก็ติดตามทางออนไลน์ทุกงานจนรู้ว่าตอนนี้ Ink มีคนรู้จักติดตามเยอะทีเดียว

จากเริ่มต้นเวทีเล็ก ๆ สู่วันเสาร์ที่ 22 ตุลานี้ เป็นเวทีที่ใหญ่ที่สุดที่ Ink จะแสดง มีคนซื้อบัตรมาชมอย่างมากมาย เราอยากบอกว่าเราดีใจมาก ๆ เป็นกำลังใจให้ Ink นะ สนุกให้เหมือนตอนเป็นเด็ก ๆ ไม่ต้องกลัวผิด ทุกคนมาเชียร์นะ

และที่ดีใจที่สุดคือ “งานศิลปะชิ้นเอก” ที่เราคิดได้มีผู้คนมากมายมาชื่นชมแล้ว…จากแฟนคลับคนแรก”

หลังแฟน ๆ ได้อ่านข้อความขิงคุณพ่อต่างก็ไม่แปลกใจว่าทำไม น้องอิ้งค์ ถึงได้เสียน้ำตา เพราะเป็นสิ่งที่น่ารักและอบอุ่นมาก ๆ

ที่มา Waruntorn Paonil

8 อิ้งค์ วรันธร 7
8 อิ้งค์ วรันธร 3

8 อิ้งค์ วรันธร 8

8 อิ้งค์ วรันธร 5

8 อิ้งค์ วรันธร 6

8 อิ้งค์ วรันธร 9

8 อิ้งค์ วรันธร 4

8 อิ้งค์ วรันธร 2

8 อิ้งค์ วรันธร 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo