General

ลุงศักดิ์ เสียใจกับสิ่งที่ทำ ถ้า ศรีสุวรรณ บาดเจ็บไม่มีเงินจ่าย ก็ยินดีรับผิดชอบ

ลุงศักดิ์ เสียใจกับสิ่งที่ทำ ถ้า ศรีสุวรรณ บาดเจ็บไม่มีเงินจ่าย ก็ยินดีรับผิดชอบ ไม่อยากให้คนรุ่นใหม่เลียนแบบการกระทำของตนเอง

งานนี้กลายเป็นกระแสแบบข้ามวัน ข้ามคืน เมื่อ นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย ถูก ศักดิ์-วีรวิชญ์ รุ่งเรืองศิริผล บุกชกกลางวงสัมภาษณ์ บอกว่ารู้สึกอัดอั้นและรู้สึกไม่พอใจที่นายศรีสุวรรณ มักจะไปร้องเรียนบุคคลต่าง ๆ ที่มีความคิดเห็นต่างกับรัฐบาล ที่บอกว่าจะไปแจ้งความเอาผิดกับผู้ที่ออกไปชุมนุมทางการเมือง

ปกลุงศักดิ์ 1

ลุงศักดิ์ เสียใจกับสิ่งที่ทำ ถ้า ศรีสุวรรณ บาดเจ็บไม่มีเงินจ่าย ก็ยินดีรับผิดชอบ

ล่าสุด (19 ต.ค.) ทาง ข่าวช่อง 3 ได้มีการเผยบทสัมภาษณ์กับ ลุงศักดิ์ ผู้ก่อเหตุ โดยระบุข้อความไว้ว่า “เมื่อคราวพิจารณา ปม นายก 8 ปี ลุงศักดิ์มองว่า การที่นายศรีสุวรรณ ไปร้องเรียนนั้นไม่มีเหตุผลสมควร ควรจะไปฟ้องไปตรวจสอบการทำงานของรัฐบาลหรือรัฐมนตรีต่าง ๆ มากกว่าประชาชนที่ออกมาเรียกร้อง

ส่วนที่สังคมตั้งข้อสังเกตว่าจะเป็นบรรทัดฐานความรุนแรงหรือไม่ หรือจะมีพฤติกรรมเลียนแบบหรือไม่นั้น ลุงศักดิ์บอกว่า ส่วนตัวแล้วตนเองก็เสียใจกับที่ทำลงไป และไม่อยากให้คนรุ่นใหม่ วัยรุ่นเลียนแบบแต่ถ้าอยากสั่งสอนให้คนเป็นคนดีก็อาจจะต้องใช้ไม้เรียวบ้าง และ ถ้านายศรีสุวรรณมีอาการบาดเจ็บ แล้วไม่มีเงินรักษาตนเองก็ยินดีที่จะรับผิดชอบค่ารักษาต่าง ๆ ให้

อีกทั้งลุงศักดิ์ ยังบอกอีกว่า ถ้าจะพูดถึงเรื่องบรรทัดฐานนั้น ที่ผ่านมาทางรัฐบาลเป็นคนใช้ความรุนแรงกับกลุ่มคนที่เห็นต่างก่อนด้วยซ้ำ ส่วนกรณีที่มีการโอนเงินสนับสนุนให้นั้น ได้บอกว่า ตนเองได้เปิดรับบริจาคมาตั้งนานแล้ว และจะมีการปักหมุดเลขบัญชีขณะที่มีการไลฟ์อยู่แล้ว และจะบอกคนที่เข้ามาดูเสมอว่าจะนำเงินไปใช้ทำอะไร เช่น ขอไปจ่ายค่าเทอมลูกที่เรียนโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง แต่หากได้ครบแล้วก็จะบอกขอบคุณและปิดรับ ไม่ได้ขอพร่ำเพื่อ

และมองว่าเป็นการรับแรงน้ำใจของประชาชน ส่วนที่รายการโทรทัศน์ช่องหนึ่งไปบอกว่าไปก่อเหตุเปิดรับบริจาคนั้นตนเองมองว่าเป็นการดูถูกตนเองเกินไป เพราะตนก็มีอาชีพมีรายได้เหมือนกัน และเปิดรับเป็นบางครั้งเท่านั้น”

ขอบคุณ : ch3plus.com

7 สนธิญา ร้องเดี่ยว 13 1

ศรีสุวรรณmessageImage 1666068801234

6 ชายปริศนาบุกชกศรีสุวรรณ 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo