General

ความจริงกำลังปรากฎ! ‘อัจฉริยะ’ เผยพลเมืองดีที่สำนึกผิดให้ข้อมูลเด็ด จ่อเปิดโปงทุกช็อต

ความจริงกำลังปรากฎ! ‘อัจฉริยะ’ เผยพลเมืองดีที่สำนึกผิดให้ข้อมูลเด็ด ยันเป็นการ “ฆาตกรรม” ไม่ใช่อุบัติเหตุ จ่อเปิดโปงทุกช็อต ลั่นถ้าถูกยิงตาย ขอฝากลูกฝากเมียไว้ด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (21 พ.ค.) โลกโซเซียลร้อนระอุหลังมือมืดโพสต์ปริศนาเกี่ยวกับการเสียชีวิตของ “แตงโม” ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ นักแสดงสาวชื่อดัง ซึ่งพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิตมากกว่า 3 เดือนแล้ว

อัจฉริยะ

ความจริงทุกอย่างจะปรากฏ

ล่าสุด นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ได้ไลฟ์สดผ่านช่อง โคนัน เมืองไทย โดยอ้างถึงการมีข้อมูลหลักฐานยืนยันว่า มีขบวนการสร้างหลักฐานเท็จ และการฆาตกรรมแตงโมจนเสียชีวิต ไม่ใช่อุบัติเหตุ หรือการกระทำโดยประมาท โดยระบุว่า ข้อมูลหลักฐานคดีแตงโมจะทยอยปล่อยออกมาเรื่อย ๆ และจะมีข่าวดีเร็ว ๆ นี้เป็นของขวัญให้กับน้องแตงโม ที่พวกเรารอคอยกันมาอย่างยาวนานกว่า 3 เดือน ตนอยากบอกคนไทยทั้งประเทศว่า ความลับที่เกิดขึ้นมา 3 เดือนกว่าอีกไม่นานความจริงทุกอย่างจะปรากฏ

นายอัจฉริยะ กล่าวอีกว่า ขบวนการนี้มีผู้เกี่ยวข้องหลายคน บอกได้เลยว่าคดีมันใกล้แล้วจะถึงกาลอวสานแล้ว คนทำผิดต้องถูกลงโทษตามกฎหมาย วันนี้ผมบอกข้อมูลให้กับนายของผมไปเรียบร้อยแล้วว่ามีการฆาตกรรมอย่างไร หลังจากได้รับข้อมูลทางลับมาจากพลเมืองดีที่สำนึกผิด จึงอยากขอให้อัยการจังหวัดรออีกนิดเดียว อย่าเพิ่งสรุปสำนวน เพราะผมเชื่อว่าพลเมืองดีจะปล่อยของออกมาทุก 2 ชั่วโมงจากเฟซบุ๊กของแตงโม

อัจฉริยะ

 

ไม่มีการยืนฉี่ท้ายเรือ!

“ซึ่งตอนนี้ก็ปล่อยหลักฐานที่บ่งบอกแล้วว่าไม่มีการยืนฉี่ท้ายเรือ ขอบอกว่าใครที่ร่วมกันสร้างหลักฐานเท็จ จองศาลาวัดไว้ได้เลย โดยเฉพาะเวลาในการตกเรือไม่ใช่เวลา 22.34.10 น. แต่เป็นเวลา 22.00 น.ไม่เกิน 10 นาที และแตงโมร่วงจากหัวเรือ ไม่ใช่ท้ายเรือ” นายอัจฉริยะ กล่าว

นายอัจฉริยะ กล่าวอีกว่า ในวันนี้ (22 พ.ค.) ตนจะเรียกระดมทีมมือพระกาฬประชุมที่วอร์รูมใหญ่ เพื่อเตรียมปฏิบัติการพิเศษในเช้าวันจันทร์ ( 23 พ.ค.) ทำภารกิจสำคัญทวงความยุติธรรมให้กับแตงโม จะมีการเปิดโปงทุกช็อตให้เห็นว่ามีการสร้างพยานหลักฐานเท็จอย่างไร เพราะตนได้มาหมดแล้วว่าใครทำอะไรไว้บ้าง ขอให้ประชาชนรอดูไปเรื่อย ๆ เพราะวันนี้ชัดเจนแล้วว่าน้องแตงโมกำลังลงมาจากสวรรค์เปิดโปงคนที่ฆาตกรรมอำพราง และถ้าตนทำไม่ได้ ให้มาเหยียบหน้าได้เลย

อัจฉริยะ

“ผมมั่นใจว่า จะเด็ดปีกอินทรีได้อย่างแน่นอน และถ้าตนถูกยิงตาย หรือเป็นอะไรไปจริง ๆ ขอให้เชื่อได้เลยว่าเกิดจากการทำคดีแตงโมแน่นอน ก็ขอฝากลูกฝากเมียไว้ด้วย” นายอัจฉริยะ กล่าว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo