Entertainment

เฟซบุ๊ก แตงโม โพสต์อีก! ขู่แฉหลักฐาน ด้าน กระติก ไม่รู้ใครทำ แต่ถ้าโดนแฮก จะไม่มีรูปนี้

เฟซบุ๊ก แตงโม โพสต์อีก! ขู่แฉหลักฐาน ลั่น ลบข้อมูลมือถือ อย่าคิดว่ากู้คืนไม่ได้ ด้าน กระติก เชื่อแค่ปั่นกระแส แต่ไม่รู้ใครทำ ย้ำถ้าโดนแฮก จะไม่มีรูปนี้

จากกรณีเฟซบุ๊กส่วนตัวของดาราสาว แตงโม นิดา ที่ไม่มีความเคลื่อนไหว ตั้งแต่วันที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ก่อนแตงโมเสียชีวิต กระทั่งล่าสุด (21 พ.ค.) ได้ถูกมือปริศนาโพสต์รูป กระติก อิจศรินทร์ ผู้ต้องหาในคดี ยืนหันหลังอยู่บนเรือ พร้อมข้อความว่า “หนูถูกทำร้ายจากเพื่อนที่เรารักแล้วไว้ใจ”

เฟซบุ๊ก แตงโม โพสต์อีก! ขู่แฉหลักฐาน ด้าน กระติก ไม่รู้ใครทำ แต่ถ้าโดนแฮก จะไม่มีรูปนี้

เฟซบุ๊ก แตงโม โพสต์อีก! ขู่แฉหลักฐาน ด้าน กระติก ไม่รู้ใครทำ แต่ถ้าโดนแฮก จะไม่มีรูปนี้

เกี่ยวกับเรื่องนี้ กระติก อิจศรินทร์ ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ว่า รูปนี้แตงโมเป็นคนถ่ายในช่วงเวลาขากลับ หลังจากไปทานข้าว ซึ่งคนที่จะมีรูปนี้ต้องมีโทรศัพท์แตงโมด้วย เนื่องจากตำรวจได้คืนโทรศัพท์ไปเป็นสัปดาห์แล้ว ก็ไม่ทราบว่าโทรศัพท์อยู่กับใคร แต่ยืนยันว่าไม่ได้อยู่กับตัวเอง เพราะไม่ใช่ทรัพย์สมบัติส่วนตัว และไม่ใช่คนโพสต์อย่างแน่นอน

กระติก กล่าวอีกว่า คืนก่อนมีเพื่อนแจ้งว่า เห็นบัญชีคลับเฮาส์ของแตงโม ขึ้นออนไลน์ แสดงว่ามีคนใช้โทรศัพท์ของแตงโม หากเป็นการแฮกจะต้องไม่มีรูปนี้ เพราะรูปอยู่ในโทรศัพท์แตงโมเท่านั้น จากที่อ่านข้อความในโพสต์ พบว่าเป็นการกล่าวหาตัวเองในลักษณะยุยงปลุกปั่นให้ได้รับความเสื่อมเสียชัดเจน จึงจะขอรวบรวมข้อมูลต่าง ๆ เพื่อดำเนินคดีภายหลัง

ทั้งนี้ ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ได้ปฏิเสธเรื่องแม่ของแตงโม ที่เข้าไปใช้โทรศัพท์แล้ว

8 เฟซบุ๊ก แตงโม กระติก 3

อย่างไรก็ตาม เมื่อเข้าไปตรวจสอบเฟซบุ๊ก Happy Melon Patcharaveerapong ของ แตงโม พบว่า มือปริศนา ยังเดินหน้าโพสต์ภาพผู้ต้องหาในคดี ปอ-กระติก-แซน พร้อมระบุข้อความว่า “เรายังไม่ไปไหน เรายังรอความจริงจากปากทั้ง 5 คน อยู่ แต่ถ้ายังไม่พูดความจริง เราจะเปิดความจริงให้ทุกคนได้รับรู้พร้อมกัน ว่าเหตุเกิดบนเรือ คือ อะไร ลบข้อมูลมือถือ อย่าคิดว่ากู้คืนไม่ได้หรือ ไอ้เพื่อนรัก”

8 เฟซบุ๊ก แตงโม กระติก 2
6 ทนายเดชา แม่แตงโม 1

ขอบคุณที่มา Happy Melon Patcharaveerapong, สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo