Entertainment

ทนายเดชา ตอบแล้ว! ปมเฟซบุ๊กส่วนตัว แตงโม โพสต์ล่าสุด ใช่ฝีมือคุณแม่หรือไม่?

ทนายเดชา ตอบแล้ว! ปมเฟซบุ๊กส่วนตัว แตงโม โพสต์ล่าสุด ยันไม่ใช่คุณแม่ภนิดา และไม่ทราบว่าใคร เตือนโทษหนักทั้งจำทั้งปรับ แก้ไขเปลี่ยนแปลง ข้อมูลคอมพิวเตอร์ของผู้อื่นโดยมิชอบ

ทำเอาแตกตื่นกันไปทั้งโซเชียลเลยทีเดียว เมื่อเฟซบุ๊กส่วนตัว Happy Melon Patcharaveerapong ของ แตงโม นิดา ได้มีการเคลื่อนไหวเป็นครั้งแรกในรอบเกือบ 3 เดือน นับตั้งแต่ดาราสาวเสียชีวิตลง โดยโพสต์ภาพหญิงสาวใส่ชุดเดรสยืนหันหลัง และโบกมืออยู่บนเรือสปีดโบ๊ต มีฉากหลังเป็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาในยามค่ำคืน พร้อมข้อความว่า “หนูถูกทำร้ายจากเพื่อนที่เรารักแล้วไว้ใจ”

6 ทนายเดชา แม่แตงโม 4

ทนายเดชา ตอบแล้ว! ปมเฟซบุ๊กส่วนตัว แตงโม โพสต์ล่าสุด ใช่ฝีมือคุณแม่หรือไม่?

ซึ่งโพสต์ดังกล่าว สร้างความสงสัยให้กับหลาย ๆ คนเป็นอย่างมาก และต่างก็พากันตั้งคำถามว่าใครเป็นคนล็อกอินเฟซบุ๊กของ แตงโม และเคลื่อนไหวเรื่องราวทั้งหมด ส่วนรูปบุคคลในภาพที่ยืนหันหลัง มีการเทียบภาพแล้วว่าคือ กระติก เพราะเป็นชุดที่กระติกใส่ในวันเกิดเหตุ

ล่าสุด (21 พ.ค.) นายเดชา กิตติวิทยานันท์ หรือ ทนายเดชา ทนายความส่วนตัวของ คุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของแตงโม ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก ทนายคลายทุกข์ แจ้งว่า “เรียนสื่อมวลชน ภาพนี้ คุณแม่ไม่ได้เล่น เฟซบุ๊กแตงโม เล่นไม่เป็น และไม่ทราบว่า ใครเป็นผู้โพสต์ จึงเรียนมาเพื่อทราบ ทนายเดชา ทนายคุณแม่แตงโม”

“ผู้ที่เข้าไป แก้ไขเปลี่ยนแปลง ข้อมูลคอมพิวเตอร์ของผู้อื่นโดยมิชอบ มีความผิดตามกฎหมายคอมพิวเตอร์มาตรา​ 9 มีโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี หรือปรับไม่เกินหนึ่งแสนบาทหรือทั้งจำทั้งปรับ”

6 ทนายเดชา แม่แตงโม 1
6 ทนายเดชา แม่แตงโม 2
6 ทนายเดชา แม่แตงโม 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo