General

ดูคลิปชัด ๆ ‘เต้-มงคลกิตติ์’ ขุดคลิปเด็ดชี้เป้านาที ‘แตงโม’ ตกน้ำ ลั่นพิรุธเพียบ!!

คดีแตงโม! ดูคลิปชัด ๆ “เต้-มงคลกิตติ์” ชี้เป้านาที “แตงโม” ตกน้ำ จับพิรุธเงาคนและทุ่นหลุด พร้อมระบุบาดแผลที่ลึกถึงกระดูกมันสืบจากศพได้!!

เมื่อวันที่ 7 มีนาคมที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า “เดอะเต้” นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ พรรคไทยศรีวิไลย์ ได้ออกมาตั้งข้อสังเกตถึงกรณีการเสียชีวิตของ “แตงโม” นิดา พัชรวีระพงษ์ นักแสดงชื่อดังพลัดตกเรือจมแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิต

คดีแตงโม

โดย “เต้-มงคลกิตติ์” ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ “ทุบโต๊ะข่าว” ทางอมรินทร์ทีวี 34 เปิดเผยว่า เดิมทีผมเห็นข่าวเรื่องวงจรปิดที่มีคนจับสังเกตที่ท่าเรือเทเวศร์มาแล้ว 2 วัน ห่างจากสะพานพระราม 8 ประมาณ 300-400 เมตร แต่ห่างจากท่าเรือพิบูลสงคราม 1 ประมาณ 5-6 กม. จึงลงพื้นที่ตรวจสอบดูจากกล้องวงจรปิดของกรมเจ้าท่า และร้านอาหาร In love ท่าเรือเทเวศร์ จึงพบว่ากล้องของร้านอาหาร บันทึกภาพได้ 7 วัน ส่วนกล้องของกรมเจ้าท่า สามารถบันทึกภาพได้หลายวัน

ทั้งนี้ เมื่อลองขยายภาพและซูมดูมันชัดเจนมากขึ้น เพราะเจ้าหน้าที่ลดความเร็วของคลิปให้ช้าลง ก็ทำให้เห็นว่าเรือมีลักษณะอย่างไรบ้าง ผมเห็นว่าเรือชะลอเล็กน้อย แล้วเอี้ยวขวา เหมือนจะดูว่าทุกอย่างเรียบร้อยหรือยัง ยืนยันว่าไม่น่าจะใช่แสงไฟสะท้อนผิวน้ำ แต่เห็นว่ามีลักษณะการถีบบางอย่างลงจากเรือ แล้วขาข้างหนึ่งหรือเท้าไปเกี่ยวและสะกิดทุ่นสีขาวหล่นลงน้ำไปด้วย

คดีแตงโม

“ถ้าตามที่ผมสันนิษฐานนะ ผมดูจากกล้องตอนแรกคิดว่าเป็นเฟกนิวส์ แต่เมื่อดูแล้วที่กรมเจ้าท่าเป็นของจริง ส่วนตำรวจจะสันนิษฐานว่าจุดพลัดตกอยู่ที่สะพานพระราม 7 ก็ตรวจสอบกันไป เพราะถ้าสิ่งมีชีวิตตกน้ำ แล้วทำไมไม่ว่ายเข้าฝั่ง แสดงว่าคนที่ถูกโยนลงมาหมดสติหรือไม่ แล้วท่าเทเวศร์น้ำลึกแค่ 3-4 เมตร มันก็ไปสอดคล้องกับดินโคลนที่ติดปากจมูก และถ้าผมเป็นคนเลว ผมก็จะวางแผนทั้งหมดเพื่อให้พนักงานสอบสวนมึน ทำให้ตรงจุดนี้ไม่เป็นที่สงสัย แต่ลูกทุ่นกระโดดลงน้ำเองไม่ได้ ถ้าไม่มีอะไรไปเกี่ยว” นายมงคลกิตติ์ กล่าว

คดีแตงโม

นอกจากนี้ ผมกำลังมองว่า พนักงานสอบสวนถูกเบนประเด็นไปที่คนชื่อ “แซน” มากเกินไป จนลืมนึกถึงท่าเทเวศร์ ประกอบกับแซน ก็เคยโพสต์ว่าบริเวณจุดดังกล่าวไม่ได้มีเหตุอะไรเกิดขึ้นกับน้องแตงโม ผมจึงคิดว่าในเรื่องนี้เป็นประเด็นของสังคม

ถ้าพนักงานสอบสวนบอกว่าจุดนี้ไม่ใช่จุดพลัดตกน้ำ แสดงว่าตาของคนทั้งประเทศคงจะเป็นต้อกระจกกันหมดแล้ว ฉะนั้น พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ควรสั่งการและตั้งทีมขึ้นมา 2 ชุด ได้แก่ ชุดที่ 1 ตั้งเป้าเป็นคดีประมาท และชุดที่ 2 ตั้งเป้าเป็นคดีฆาตกรรมอำพราง แล้วตนจะขอเป็นที่ปรึกษาชุดที่ 2 เพราะตนอยู่ในพื้นที่ดังกล่าวมานาน 10 กว่าปี รู้ว่าอะไรเป็นอะไร

คดีแตงโม

“ผมเข้ามาตั้งแต่วันแรกแล้ว ไม่ได้หิวแสง สงสัยตาผมจะเป็นต้อกระจกเหมือนคนทั้งหมด ถ้าไม่จริง แล้วลูกทุ่นมันหล่นลงไปได้อย่างไร อย่าลืมว่าทั้งหา 5 คนอยู่บนเรือ จะพูดอะไรก็ได้ แต่เราต้องมีพยานแวดล้อมอื่น ๆ ทั้งบาดแผลที่ลึกถึงกระดูกมันสืบจากศพได้ ส่วนเรื่องสถานที่ที่ผ่าพิสูจน์ศพ รัฐมีระบบพรรคพวก ระบบอุปถัมภ์ ดังนั้นผมจะดูว่า ผบ.ตร.จะตั้งพนักงานสอบสวนเพิ่มไหม ถ้าตั้งเป็นคดีอาชญากรรม ผมก็จะร้องขอไปที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และให้หมอพรทิพย์ มาเป็นที่ปรึกษาได้หรือไม่” นายมงคลกิตติ์ กล่าว

ขอบคุณคลิปจาก AMARINTV : อมรินทร์ทีวี

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo