General

‘ชาดา ไทยเศรษฐ์’ เดือด!! ถูกโยง ‘คดีแตงโม’ ลั่นใครทำเสียหายเจอแน่ รับเคยรู้จัก ‘ปอ’

“ชาดาไทยเศรษฐ์” เดือด!! ถูกโยง “คดีแตงโม” นักแสดงชื่อดังพลัดตกเรือ ลั่นใครทำผมเสียหายเจอแน่ รับเคยรู้จัก “ปอ” เมื่อ 10 ปีก่อน ขอประณามพวกหิวแสง-ชอบมโน

นายชาดา ไทยเศรษฐ์ ส.ส.อุทัยธานี พรรคภูมิใจไทย (ภท.) ในฐานะรองหัวหน้าพรรค ภท. ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ถึงกรณีที่ถูกพาดพิงในรายการโหนกระแส ซึ่งได้เชิญนายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชน มาเปิดใจโดยได้กล่าวพาดพิงถึงนักการเมือง “ช.” ว่าหมายถึง “ชาดา” ว่า ผมได้โทรศัพท์ไปชี้แจงต่อพิธีกรในรายการแล้ว ทั้ง 2 รายการคือ นายกรรชัย กับนายดนัย เอกมหาสวัสดิ์ หลังจากที่นายดนัยมีการนำภาพตนในงานบวชของลูกชายของนายการุณ โหสกุล ส.ส.กทม. พรรคเพื่อไทย (พท.) มาเปิดเผยในรายการ จึงทำให้เข้าใจได้ว่านักการเมือง “ช.” หมายถึงตน

ชาดาไทยเศรษฐ์

เคยรู้จัก “ปอ” นานแล้ว

ซึ่งในข้อเท็จจริงในงานดังกล่าวนั้นมีผู้ร่วมงานกว่า 1,000 คน แต่ผู้ดำเนินรายการนั้นได้หยิบภาพที่มีตนและนายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือ ปอ ขึ้นมาสร้างเป็นประเด็น ทั้งที่ในงานมีการพบปะพูดคุยกับคนอยู่มากหน้าหลายตา

อย่างไรก็ตาม ยอมรับว่าเมื่อ 10 ปีก่อนเคยรู้จักนายตนุภัทร สมัยที่เล่นรถ แต่ก็ไม่ได้ติดต่อกันมาอีกเลย หรือแม้แต่เบอร์โทรศัพท์ก็ไม่มี อีกทั้งนายตนุภัทรก็ไม่เคยโทรมาหาคนใกล้ชิดของตนด้วย ดังนั้น หากคิดว่าตนเกี่ยวโยง ตำรวจก็คงมาขอให้ตนไปให้ปากคำแล้ว เพราะโทรศัพท์ของนายตนุภัทรก็อยู่ที่ตำรวจ

ชาดาไทยเศรษฐ์

ใครทำให้ผมเสียหายเจอแน่

ส่วนกรณีที่นายษิทธาเอ่ยชื่อตนนั้น คิดว่าเป็นการหลุดปาก หลังจากที่เขาได้ดูจากรายการของนายดนัย แต่ตนก็ยังไม่ได้พูดคุยกับนายชูวิทย์และนายษิทรา ที่ออกมาพาดพิงตน

“ใครที่ทำให้ผมเสียหาย ต้องเจอกับผมแน่ อยากบอกพี่น้องประชาชนว่า ให้ช่วยกันประณามนักการเมือง และอดีตนักการเมืองที่หิวแสง และพวกชอบมโน แต่ผมก็ขอชื่นชมนักสืบโซเชียล ที่ช่วยกันตรวจสอบหาหลักฐาน สืบหาความเป็นธรรมให้กับคุณแตงโม อย่างไรก็ตามผมเห็นใจคุณแตงโมกับสิ่งที่เกิดขึ้น และที่มีการวิพากษ์วิจารณ์เขาไปในทางเสียหาย” นายชาดา กล่าว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo