General

ยังไง? เพื่อน ‘แตงโม’ เลื่อนให้ปากคำ! ยันคนแจ้งความคือ ‘แม่’ ไม่ใช่ผู้จัดการ

ยังไง? แก๊งเพื่อนแตงโม นิดา กังวลกับข่าว แจ้งเลื่อนให้ปากคำ ขอคุยกับ “ทนายตั้ม” ก่อน ยันคนแจ้งความคือ “แม่ดาราสาว” ไม่ใช่ผู้จัดการ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่ “แตงโม” นิดา พัชรวีระพงษ์ นักแสดงชื่อดัง พลัดตกจากเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณท่าเรือพิบูลสงคราม ตั้งแต่ช่วงกลางดึกคืนวันที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา จนล่าสุดยังไม่พบตัวดาราสาวชื่อดังนั้น

เพื่อนแตงโม

เพื่อนเลื่อนให้ปากคำ

ล่าสุดที่ สภ.เมืองนนทบุรี พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี กล่าวว่า ได้รับแจ้งจาก “คนขับเรือ” ที่ดาราสาวพลัดตกว่า เกิดเปลี่ยนใจ ขอพบทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้มก่อน เนื่องจากได้รับข้อมูลผ่านสื่อเยอะ จึงเกิดความกังวล ทั้งที่ตอนแรกยืนยันจะเข้ามาพบตำรวจก่อน แต่ไม่ได้บอกว่ามีความกังวลในเรื่องใดหรือไม่ และไม่ได้แจ้งว่าจะมาเมื่อใด

เบื้องต้นจะสอบพยานให้เสร็จตามขั้นตอนก่อน แต่หากไม่มาจริง ๆ ต้องออกหมายเรียกมาสอบปากคำ พร้อมสอบปากคำอู่จอดเรือ เด็กปล่อยเรือ และเตรียมสอบร้านอาหารที่กลุ่มดาราสาวไปทานก่อน พร้อมให้กองพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบรายละเอียดบนเรือ หาร่องรอยดีเอ็นเอ คราบไวน์หรือเลือด และอื่น ๆ

เพื่อนแตงโม

ไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง

“ยังไม่ทราบรายละเอียดของเรือว่าถูกต้องตามกฎหมายหรือไม่ แต่ทราบว่าเรือลำดังกล่าวถูกซื้อต่อมาอีกที ส่วนเรื่องใบอนุญาตขับขี่เรือ ต้องรอให้คนขับเข้ามาให้ปากคำอีกครั้ง อาจเป็นไปได้ว่าเป็นฤทธิ์ของแอลกอฮอล์ ทำให้ไม่มาเข้าพบวันนี้ และต้องถามความสมัครใจ เพื่อตรวจหาสารบางอย่างในร่างกาย หากเสียชีวิตต้องนำศพมาตรวจสอบทางนิติวิทยาศาสตร์ว่าเสียชีวิตก่อนหรือหลังตกน้ำตำรวจ ไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง ทั้งจะจากความประมาท และการผลักเล่นกันบนเรือ” พ.ต.อ.จาตุรนต์ กล่าว

ส่วนการพิสูจน์ตัวบุคคลทั้ง 5 ที่อยู่ในเรือ ทราบตัวชัดเจน 2 คน คือคนขับเรือและผู้จัดการ ยืนยันว่าไม่มีทนายความอยู่ในกลุ่ม แต่มีทนายความที่ทางกลุ่มติดต่อไป 1 คน และประสานทนายตั้มอีกคน

เพื่อนแตงโม

“แม่แตงโม” เป็นคนแจ้งความ

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า ก่อนหน้านี้เพื่อน ๆ ทั้ง 5 คนของแตงโม ได้แจ้งว่าจะเข้าให้ปากคำ และยืนยันว่าตกน้ำจริง ๆ ส่วนสาเหตุที่ตกนั้น ได้ข้อมูลมาว่าดาราสาวจะไปปัสสาวะที่ท้ายเรือแล้วเกิดพลัดตกก่อนสูญหายไป เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ยืนยันข้อมูลดังกล่าวเพราะยังไม่ได้มีการสอบปากคำใครเลย ผู้จัดการของแตงโม ไม่ได้เข้ามาแจ้งความตั้งแต่คืนเกิดเหตุตามที่เป็นข่าว มีเพียงแม่ และพี่ชายของแตงโมที่เข้ามาแจ้งความ

เพื่อนแตงโม เพื่อนแตงโม เพื่อนแตงโม

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo