Politics

ตำรวจฮึ่ม! เตรียมเรียกเพื่อน ‘แตงโม’ พร้อมคนขับเรือสอบปากคำบ่ายนี้

ตำรวจฮึ่ม! เตรียมเรียกเพื่อน ‘แตงโม นิดา’ พร้อมคนขับเรือสอบปากคำข้อเท็จจริงเกี่ยวกับเหตุการณ์ทั้งหมดบ่ายนี้

ความคืบหน้า กรณี นางสาวนิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม ดาราสาวชื่อดัง พลัดตกจากเรือสปีดโบ๊ท ระหว่างล่องไปตามแม่น้ำเจ้าพระยาพร้อมกลุ่มเพื่อน ในเวลาประมาณ 23.00 น.เมื่อคืนที่ผ่านมาใกล้เคียงกับสะพานพระราม 7 ซึ่งชุดประดาน้ำ เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้งมหาตลอดทั้งคืน

แตงโม นิดา

เรียกเพื่อนสอบปากคำ

พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผู้กำกับ สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมชุดสืบสวนและสอบสวน ประชุมติดตามความคืบหน้ากรณีดังกล่าว ก่อนออกมาเปิดเผยว่า เมื่อคืนนี้หลังรับแจ้งเหตุ ตำรวจได้ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ แต่ไม่พบกลุ่มเพื่อนของแตงโมอยู่ มีเพียงพยานแวดล้อมเป็นเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่คอยให้การกับเจ้าหน้าที่

ทั้งนี้ มีรายงานว่า มีเพื่อนของแตงโมคนเดียว มีอาการตกใจ ไม่ค่อยพูดหรือให้ความร่วมมือเท่าไหร่ โดยเขียนข้อความในสมุดแค่ว่า “แตงโม” ก่อนจะอ้างว่าขอลงเรือไปค้นหาของแล้วหายไป ซึ่งตำรวจสามารถติดต่อกลุ่มเพื่อน และเพื่อนคนขับเรือได้แล้วทั้งหมด 5 คนโดยจะเข้ามาให้ปากคำบ่ายวันนี้

แตงโม นิดา

ตรวจสอบเรือสปีดโบ๊ท

ส่วนเรือที่ใช้เป็นพาหนะ ตำรวจได้ไปตรวจสอบเรือสปีดโบ๊ทลำดังกล่าวที่ฝากจอดไว้ยังท่าเรือของอู่ที่ TNP ธนภูมิ 2014 จำกัด และกำลังตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ยังไม่ทราบว่าเรือลำนี้มีต้นทางมาจากไหนและล่องลำน้ำไปทางใดบ้าง แต่ทราบในเบื้องต้นแล้วว่าดาราสาวและเพื่อนไม่ได้มีการว่าจ้างให้ใครขับเรือ แต่จะเป็นเรือส่วนตัว หรือยืมคนอื่นมานั้นยังไม่มีความชัดเจน

สำหรับประเด็นที่จะสอบสวนเพื่อนของดาราสาวนั้น คือ ข้อเท็จจริงในเหตุการณ์ทั้งหมด รวมถึงการดื่มแอลกอฮอล์หรือเสพสารเสพติดบนเรือหรือไม่ ทั้งนี้หากตรวจหาแอลกอฮอล์วันนี้ก็คงไม่พบ แต่หากเป็นสารเสพติดก็อาจพบได้

แตงโม นิดา แตงโม นิดา

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม melonp.official

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo