General

พิสูจน์หลักฐาน! พบ ‘แก้วไวน์’ บนเรือลำที่เกิดเหตุ ‘แตงโม’ พลัดตกเรือ

แตงโม นิดา! เจ้าหน้าที่พิสูจ์หลักฐานตำรวจนนทบุรี พบ “แก้วไวน์” บนเรือลำที่เกิดเหตุ “แตงโม นิดา” นักแสดงชื่อดังพลัดตกเรือ

พล.ต.ต.หญิง ชุติมา ชัยมุสิก ผบก.สพฐ.1 พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจ์หลักฐานตำรวจนนทบุรี เข้าตรวจสอบเรือลำเกิดเหตุ ที่ทาง แตงโม นิดา พลัดตกจมหายกลางเจ้าพระยา หลังเกิดเหตุได้นำมาจอดไว้ในโรงเก็บเรือ NBC nonthaburi Boot Club ใกล้กับท่าเรือข้ามฝากบางศรีเมือง อ.เมืองนนทบุรี โดยเป็นการตรวจสอบหาหลักฐานบนเรือ ซึ่งพบแก้วใส่ไวน์ถูกใช้แล้ววางอยู่บนเรือ 1 ใบ และขวดน้ำเปล่าที่ยังไม่ได้เปิดจำนวนหนึ่ง

แตงโม นิดา
พบแก้วไวน์ใช้แล้วบนเรือ

ด้าน นายสุรัติ หรือหรั่ง สกุลสัน อายุ 49 ปี ผู้ดูแลโรงจอดเรือ ระบุว่า กลุ่มดังกล่าวมากันทั้งหมด 6 คน เป็นชาย 3 หญิง 3 และหญิงหนึ่งในกลุ่มคือ แตงโม นิดา ได้มานำเรือออกไปจากโรงเก็บช่วงเวลาประมาณ 16.00 น.แล้วร่องเรือขึ้นไปทาง จ.ปทุมธานี หลังจากนั้นก็ล่องกลับเข้าพื้นที่กรุงเทพมหานคร จนกระทั่งใกล้เวลา 22.00 น.ที่จะต้องนำเรือเข้ามาเก็บตามข้อกำหนดของโรงเก็บ จนมีคนมาแจ้งว่า มีคนหนึ่งในกลุ่มได้พลัดตกลงแม่น้ำเจ้าพระยาจมหายไป ทางเราได้นำเรือเล็กออกค้นหาแต่ไม่พบ

นายหรั่ง กล่าวเพิ่มเติมว่า ปกติเรือลำนี้เจ้าของเรือนำออกไปใช้งานทุกอาทิตย์ โดยมีกลุ่มเพื่อนสลับหมุนเปลี่ยนไม่ซ้ำกัน บางครั้งก็มีผู้ใหญ่แต่ตนไม่ทราบว่าเป็นใครเพราะเป็นเรื่องส่วนตัวเขา ส่วนเรื่องความปลอดภัยในเรือลำดังกล่าว มีเสื้อชูชีพติดไว้ตลอด แต่ดาราสาวน่าจะไม่ได้สวมใส่

แตงโม นิดา

เปิดชุดบนเรือของ “แตงโม”

ด้าน “โบ” สุรัตนาวี สุวิพร” หรือ “โบ ไทรอัมพ์ คิงดอมส์” ได้โพสต์ภาพของ “แตงโม” ที่อยู่ในชุดว่ายน้ำ คลุมด้วยผ้าลูกไม้สีขาวและสวมเบลเซอร์สีครีมทับก่อนที่จะตกแม่น้ำเจ้าพระยาหายไป พร้อมแคปชันว่า “ขออนุญาต โพสต์ภาพล่าสุดของแตงโมเสื้อคลุมตัวนี้นะคะ เพื่อเป็นประโยชน์ต่อการค้นหา โบอยู่กับผู้จัดการคือกระติก ที่ท่าเรือตลอดคืน จะมีการชี้แจงอีกครั้งค่ะ”

แตงโม นิดา แตงโม นิดา แตงโม นิดา แตงโม นิดา

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo