COVID-19

ผู้ว่าฯ สมุทรสาคร ขอบคุณ วัคซีนเพื่อคนสมุทรสาคร ลั่นต้องฉีดด่านหน้าให้ครบ ยันสัปเหร่อในวัด

ผู้ว่าฯ สมุทรสาคร ขอบคุณส่วนกลาง อบจ. จัดสรรวัคซีนให้คนสมุทรสาคร ลั่นไม่ยอมแพ้ ตามต่อจัดหาวัคซีนฉีดด่านหน้า ต้องครบทุกหน่วยงาน ไปจนถึงสัปเหร่อในวัด 

นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร โพสต์เพจเฟซบุ๊ก “วีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี” โดย ผู้ว่าฯ สมุทรสาคร ขอบคุณทุกหน่วยงาน ที่จัดสรรวัคซีน ให้คนสมุทรสาคร โดยเฉพาะด่านหน้า เผยยังมีเรื่องต้องตามต่อ โดยเฉพาะการจัดหาวัคซีนให้ด่านหน้าที่อยู่ใน CI หน่วยกู้ภัยต่าง ๆ คนส่งข้าวส่งยาให้ผู้ป่วย รวมทั้งสัปเหร่อตามวัด โดยระบุว่า

ผู้ว่าฯ สมุทรสาคร

“ขอบคุณ ขอบคุณส่วนกลาง ที่กรุณาจัดสรรวัคซีนไฟเซอร์ให้ด่านหน้าตามที่กำหนด และขอบคุณ อบจ.ที่กรุณาจัดสรรวัคซีนซิโนฟาร์ม ให้คนสมุทรสาคร อีก 100,000 คน

คนปกติทั่วไปที่จองไว้ เริ่มได้ฉีดที่กระทุ่มแบน บ้านแพ้ว กลางเดือนเริ่มที่มหาชัย คนทำงาน แต่ทะเบียนบ้านไม่ได้อยู่ที่นี่ รวมด้วย

สิ่งที่ต้องตามต่อคือ ด่านหน้าที่อยู่ใน CI หน่วยกู้ภัยต่าง ๆ คนส่งข้าวส่งยาให้ผู้ป่วย รวมทั้งสัปเหร่อตามวัด เราคงต้องตามอีกยก

กล่องห่วงใย ตอนนี้จัดทำส่งไปให้ผู้ป่วยแล้ว มากกว่า 7,000 กล่อง

ถุงยังชีพตั้งแต่มกราคม ไม่ต่ำกว่า 20,000 ชุด

คำว่าไม่มี หรือหมดแล้ว จะใช้อ้างไม่ได้

เรายังทำทั้งกล่องห่วงใย และถุงยังชีพอยู่

ห่วงใย

ขอเพียงให้อยู่ในคุณสมบัติที่จะได้จริง ๆ โดยเฉพาะกล่องห่วงใย (ไม่ใช่ถุงยังชีพ) โปรดติดต่อผ่านทางนายอำเภอ สาธารณสุขอำเภอ หรือ ผอ.รพ.อำเภอนั้น

รู้ว่าทุกคนเหนื่อย ท้อ หาทางออกไม่เจอ

อาชีพที่เคยทำ ถูกห้าม รายได้หดหาย เงินเคยมีร่อยหรอ ลำบากมาก แต่ถอยหลังไม่ได้แล้วครับ

หมายเหตุ: แม้วัคซีนเดือนกรกฎาคมจะได้ไม่ถึงแสน “เรายังไม่ยอมแพ้”

รพ.สต.เป็นหน่วยงานตรวจกลุ่มเสี่ยง ด้วย ATK ถ้าผลตรวจเป็นบวกแยกเข้าจุดพักคอย มีฟ้าทะลายโจร และฟาวิพิราเวียร์ที่ สสจ.เตรียมไว้พร้อม

ATK ของส่วนกลางยังตกลงกันไม่ได้ แต่เราไม่รอแล้ว

ศุกร์หน้า ตำบลสวนหลวง จะนำร่องการตรวจทั้งตำบลในระบบ Dirve Thru หากได้ผลดีจะขยายไปตำบล และอำเภออื่น

#ให้รู้ไปว่าเราจะสู้ไม่ได้”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo