COVID-19

ให้ไว! ซิโนฟาร์ม สมุทรสาคร ยังเหลืออีก 59,916 คน ลงทะเบียนด่วน

อบจ.สมุทรสาคร ชวนลงทะเบียนด่วน ฉีดซิโนฟาร์ม สมุทรสาคร เหลืออีก 59,916 คน พร้อมวิธีการลงทะเบียน และการแก่ปัญหา 

อบจ.สมุทรสาคร โพสต์เพจเฟซบุ๊ก เปิดลงทะเบียน ฉีดซิโนฟาร์ม สมุทรสาคร เผยมีผู้ลงทะเบียนแล้ว 7,084 คน ยังเหลืออีก 59,916 คน พร้อมวิธีลงทะเบียนและการแก้ปัญหากากลงทะเบียนไม่ได้ โดยระบุว่า

ซิโนฟาร์ม สมุทรสาคร

“ซิโนฟาร์มสมุทรสาคร 10.25 น. ระบบเริ่มลื่นขึ้น สิทธิ์ยังไม่เต็มครับ ลงไป 7,084 คน ยังเหลืออีก 59,916 คนครับ ไม่ต้องโมโหกันครับ สู้ ๆ

หากพบปัญหาให้ดำเนินการตามนี้ครับ

1. หน้าจอกรอกเลขบัตร (ตรวจสอบสิทธิ์) หากค้าง หรือขึ้น 99% ให้รีเฟรชหน้าจอลงใหม่เรื่อยๆครับ

2. หลังจากตรวจสอบสิทธิ์แล้วแจ้งว่าสามารถลงทะเบียนได้ ให้กดปุ่มสีเขียวเพื่อดำเนินการต่อครับ

3. ตำบล (drop-down menu) หากไม่มีให้เลือก รบกวนค้างหน้าจอไว้รอครับ จนกว่าจะขึ้นให้เลือก หรือกดเลือกอำเภออื่น แล้วกดกลับมาอำเภอของคุณ เพื่อเร่งให้มีการเรียกข้อมูลครับ เพราะมีการรับ-ส่งข้อมูลกันช้าเนื่องจากมีผู้ใช้งานเยอะครับ

4. หากขึ้นว่าจองวัคซีนที่อื่นแล้ว รบกวนกดปุ่มยืนยันเพื่อไปต่อครับ

สมุทรสาคร

5. เมื่อลงทะเบียนเสร็จสิ้นแล้ว (ขึ้นตัวเขียวๆว่า “จองเรียบร้อย”) ให้กดปุ่มสีเขียว “บันทึกข้อมูลเรียบร้อย” เพื่อยืนยันอีกครั้งด้วยนะครับ และรอสักพักให้หน้าลำดับคิว และให้ปรินท์หน้านั้น หรือ capture หน้าจอไว้ด้วยครับ

6. หากไม่ขึ้นใบนัด ลำดับคิวจริง ๆ รบกวนดำเนินการตามนี้ครับ

  • เข้าระบบเพื่อกรอกเลขบัตรประชนใหม่อีกครั้ง ระบบจะทำการตรวจสอบสิทธิ์ว่าได้ลงจองแล้ว โดยด้านล่างจะมีปุ่มสีเขียวให้กดครับ หรือ
  • รอหลังจากปิดระบบจองครับ จะมีการเปิดระบบให้ตรวจสอบการลงทะเบียนและปรินท์ใบคิวอีกครั้งครับ

7. ระบบไม่เปิดให้แก้ไขข้อมูลครับ รบกวนตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลก่อนกดยืนยันครับ (ระวังบางท่านเปิดระบบกรอกข้อมูลออโต้ไว้จาก browser อาจจะมีการเปลี่ยนข้อมูลอัตโนมัติครับ รบกวนตรวจสอบความถูกต้องก่อนยืนยันด้วยครับ) หากกรอกข้อมูลผิดพลาด ต้องกดยกเลิกแล้วลงทะเบียนใหม่เองครับของผู้ลงทะเบียนได้ มีทางเลือกให้ 2 ทาง

8. ผู้ไม่แน่ใจว่าตนเองจองสำเร็จหรือยัง ให้ย้อนกลับสู่หน้าแรก แล้วกดตรวจสอบสิทธิ์เหมือนตอนลงทะเบียนครั้งแรกครับ ระบบจะแจ้งว่า “ได้ลงระบบสาครรวมใจ ครั้งที่ 2” ไปแล้วครับ จากนั้นกดปุ่มสีเขียวเพื่อเข้าสู่หน้าจอคิว

9. หน้าจอตรวจสอบสิทธิ์ขึ้นว่า “ลงทะเบียนกับสาครรวมใจไว้แล้ว” แสดงว่าลงสำเร็จแล้วครับ

10. วันเวลาฉีด จะแจ้งอีกครั้งครับ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo