POLITICS-GENERAL

‘สันติ’ ควง ‘สมศักดิ์’ เปิดตัว 19 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. พรรคพลังประชารัฐ ภาคใต้

“สันติ” ควง “สมศักดิ์” เปิดตัว 19 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. พรรคพลังประชารัฐ ภาคใต้ ลั่นพร้อมสู้ศึกเดินหน้าสานต่อนโยบายส่งคนคุณภาพดูแลประชาชน

วันที่ 27 ตุลาคม 2565 เวลา 16.00 . นายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พร้อมด้วยนายสมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานยุทธศาสตร์พรรคฯ และคณะผู้บริหารพรรค ร่วมกันแถลงข่าว เปิดตัวว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรภาคใต้ ทั้ง 19 คน เพื่อเปิดโอกาสให้กับผู้สมัครได้เข้ามาทำงานร่วมกับพรรค เพื่อเดินหน้าในการช่วยเหลือประชาชนพี่น้องภาคใต้ ในทุกด้าน พร้อมที่ทำงานต่อเนื่อง ในการดูแลคุณภาพชีวิตให้พี่น้องประชาชน

สมัคร
นายสันติ กล่าวว่า วันนี้ได้นำว่าที่ผู้สมัครภาคใต้ของพรรคพลังประชารัฐเบื้องต้นจำนวน 19 คน ซึ่งเป็นผู้ที่มีอุดมการณ์ที่มุ่งมั่นเพื่อพี่น้องชาวใต้ จึงเข้ามาร่วมกับพรรคพลังประชารัฐ พวกเรามีเป้าหมายคือ การพัฒนาพื้นที่ภาคใต้ในทุก ๆ จังหวัด เราจะเข้าไปแก้ปัญหาบำบัดทุกข์ บำรุงสุข พัฒนา เพิ่มศักยภาพ ของจังหวัดภาคใต้ รวมถึงลงไปช่วยพี่น้องชาวใต้ในการพัฒนาทรัพยากรต่างๆ เพื่อให้พี่น้องชาวใต้อยู่ดีกินดี มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น โดยเรามีความตั้งใจที่จะพัฒนาเยาวชนของเราในจังหวัด 3 ชายแดนภาคใต้ให้มีศักยภาพในการแข่งขันได้ สามารถประกอบสัมมาอาชีพ ตลอดจนส่งเสริมทุก ๆ ด้าน ให้พวกเขามีความรู้ความสามารถ ดังนั้นภาคใต้เป็นพื้นที่จุดมุ่งหมายของพรรคที่จะมีตัวแทนของคนใต้ และเราจะส่ง ส..ให้ครบทุกเขตแน่นอน

ผู้สมัคร ส.ส.

 

ผมขอฝากไปถึงพี่น้องชาวมุสลิมภาคใต้ทุกคน ว่าพวกเราขอยืนยันจะสร้างความสงบสุข เรียบร้อยต่อไป เพราะยังไม่มีรัฐบาลใดที่สามารถไปสร้างความสัมพันธ์ที่แนบแน่น กับประเทศแถบตะวันออกกลางได้ ถือว่าเป็นความตั้งใจของ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐนายสันติ กล่าว

ด้านนายสมศักดิ์ กล่าวว่า พรรคพลังประชารัฐขอต้อนรับ ว่าที่ผู้สมัคร ส..ภาคใต้ สังกัดพรรคพลังประชารัฐ และต้องบอกว่า เป็นว่าที่สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เพราะจากการคัดกรองของผู้บริหารพรรคพลังประชารัฐ และหัวหน้าพรรค ซึ่งทั้ง 19 คนถือเป็นบุคลากรที่มีคุณภาพพร้อมที่จะเข้ามาทำหน้าที่แทนคนใต้ทุกคน

ผู้สมัคร ส.ส.

ที่ผ่านมาพรรคพลังประชารัฐ สามารถแก้ปัญหายาเสพติดในภาคใต้เราทำได้ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นการปราบปรามหรือป้องกัน รวมถึงการส่งเสริมอาชีพด้านการเกษตร และปศุสัตว์ ตนมั่นใจว่า พรรคพลังประชารัฐคือรัฐบาล ไม่ว่าจะหันไปทางไหน พรรคก็มีจุดแข็ง เพราะฉะนั้นการจะเข้าร่วมงานกับพลังประชารัฐถือว่า ท่านจะเป็นรัฐบาลในการเลือกตั้งสมัยหน้าได้อย่างแน่นอน

ผู้สมัคร ส.ส.

สำหรับว่าที่ผู้สมัคร ส..ภาคใต้ จำนวน 19 คน จาก 10 จังหวัด

  1. นายสุรชัย แดงละอุ่น เขต 1 .ชุมพร
  2. นายสมมิตร ทองเหลือ เขต 2 .ชุมพร
  3. นายธีระศักดิ์ ปางวิรุฬห์รักษ์ เขต 3 .ชุมพร
  4. นายพงศกร พรหมสุวรรณ เขต 1 .ระนอง
  5. นายสุนทร รักษ์รงค์ เขต 6 .นครศรีธรรมราช 6
  6. นายฉกาจ พัฒนกิจวิบูลย์ เขต 2 .พังงา
  7. นายศิวกรณ์ เอ่งฉ้วน เขต 1 .กระบี่
  8. นายสรวิศทชากร เลขานุกิจ เขต 2 .กระบี่
  9. ดร.กิตติพงศ์ ผลประยูร เขต 1 .ตรัง
  10. นายทวี สุระบาล เขต 2 .ตรัง
  11. ...นัทธพงศ์ ใจสมุทร เขต 3 .ตรัง
  12. พล...บรรลือ ชูเวทย์ เขต 4 .ตรัง
  13. นายอนุกูล พฤกษานุศักดิ์ เขต 6 .สงขลา
  14. นายสมหมาย ขวัญทองยิ้ม เขต 8 .สงขลา
  15. นายล่องทิ้น ทิพย์แก้ว เขต 9 .สงขลา
  16. นายอริญชัย ชูสารอ เขต 3 .ปัตตานี
  17. นายบูรฮันธ์ สะเม๊าะ เขต 4 .ปัตตานี
  18. นายกามิน มุชิ เขต 3 .ยะลา
  19. นายอามินทร์ มะยูโช๊ะ เขต 2 .นราธิวาส

ผู้สมัคร ส.ส.

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo