Travel

‘ตาหลอย’ ขี่ซาเล้งคู่ใจมุ่งหน้ากลับอุบลราชธานี เตรียมทัวร์ใต้ถึงสุไหงโกลก

“ตาหลอย” ขี่ซาเล้งคู่ใจมุ่งหน้ากลับอุบลราชธานี เตรียมทัวร์ใต้ถึงสุไหงโกลก จังหวัดนราธิวาส

นายสัคศิษฐ์ มุ่งการ ที่ปรึกษาสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดตราด และอดีตประธานสภาอุตสาหกรรมฯ พาคุณตาหลอย มาตัดแว่นสายตาที่ร้านแว่น เพื่อมอบแว่นสายตาให้กับตาหลอย เป็นของขวัญ พร้อมพาไปเปลี่ยนยาง เปลี่ยนล้อ เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง และเช็คช่วงล่างทั้งหมด เพื่อให้คุณตาหลอย ขี่รถซาเล้งกลับจังหวัดอุบลราชธานีอย่างปลอดภัย

ตาหลอย

ทั้งนี้คุณตาหลอย กล่าวด้วยน้ำตาคลอ ว่า ขอบคุณชาวตราดทุกท่านที่อ้าแขนตอนรับเป็นอย่างดี และไม่เคยได้รับความอบอุ่นขนาดนี้ มีน้ำใจไมตรี เอื้อเฟื้อทุกอย่าง ในชีวิตไม่เคยได้ความสุขเท่านี้เลยตั้งแต่เกิดมา และวันนี้จะเดินทางกลับจังหวัดอุบลราชธานีทันที แต่จะแวะค้างคืนปั๊มน้ำมันใน อำเภอขลุง จังหวัดจันทบุรี เป็นเวลา 1 คืน และยืนยันว่าจะขี่ซาเล้งไปคนเดียวเหมือนเดิมเหมือนตอนขามา

และเมื่อถึงบ้านเกิดแล้ว ร่างกายพร้อมเมื่อไรก็จะขี่ซาเล้งไปภาคใต้ เป้าหมายคือ อำเภอสุไหงโก-ลก จังหวัดนราธิวาส หลังจากนั้นจะขี่รถไปภาคเหนือ 20 วัน ไปอำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย ขี่ไปภาคตะวันออก จังหวัดตราด 5 วัน และระหว่างที่คุณตาหลอย กำลังขี่ซาเล้งออกจากจังหวัดตราด สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดตราด ได้มารอคุณตาหลอย เพื่อมอบเงินทุนและเสื้อผ้าเป็นที่ระลึกไว้ให้คุณหลอยใช้ในการเดินทางกลับด้วย

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo