Sports

‘ไอคอนสยาม’ มอบเงินสนับสนุน ‘ฮีโร่พาราลิมปิกเกมส์’ เชิดชูเกียรติ ‘YOU ARE THE ICON’

“ไอคอนสยาม” มอบเงินสนับสนุนฮีโร่ “พาราลิมปิกเกมส์” มูลค่ารวมกว่า 990,000 บาท พร้อมเชิดชูเกียรติเป็น “YOU ARE THE ICON” สร้างความสุข และรอยยิ้มให้คนไทย

หลังจบภารกิจการแข่งขันกีฬาพาราลิมปิกเกมส์ โตเกียว 2020 ซึ่งทัพนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทย ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม คว้าเหรียญรางวัลมาครองทั้งหมด รวม 18 เหรียญ ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

ไอคอนสยาม

ไอคอนสยาม แลนด์มาร์ค สำคัญริมแม่น้ำเจ้าพระยา ได้จัดพิธีมอบรางวัลสนับสนุนให้กับเหล่าฮีโร่พาราลิมปิกเกมส์ มูลค่ารวมกว่า 990,000 บาท พร้อมเชิดชูเกียรติให้เป็น YOU ARE THE ICON ในฐานะผู้สร้างแรงบันดาลใจให้กับคนไทย เพื่อเป็นการขอบคุณนักกีฬา ที่ได้มุ่งมั่นทุ่มเท ทั้งแรงกายแรงใจในการแข่งขันจนสามารถคว้าชัยชนะ  Win The World for Thailand สร้างความสุขและรอยยิ้ม นำความภาคภูมิใจมาให้กับคนไทยทั้งประเทศ

นายสุพจน์ ชัยวัฒน์ศิริกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด กล่าวว่า ไอคอนสยามมีปณิธานที่จะเชิดชูเรื่องราวอันมีคุณค่า และเป็นความภาคภูมิใจจากทุกมิติของความเป็นไทย ที่มีอยู่ในชาติ โดยได้นำเสนอเรื่องราวความสามารถของคนไทย ที่สร้างประโยชน์ และสร้างตำนานที่มีคุณค่าให้แก่ประเทศ

ผ่านแนวคิด YOU ARE THE ICON ซึ่งรวบรวมผู้ที่สร้างตำนานความสำเร็จ เพื่อเป็นตัวแทนแห่งยุค ที่บอกเล่าเรื่องราวความเป็นไทย และช่วยกันเผยแพร่และสืบทอดเรื่องราวดีๆ ให้คนไทยและทั่วโลก โดยเหล่าฮีโร่นักกีฬา ล้วนเป็นนักกีฬาที่เปี่ยมไปด้วยพลังความมุ่งมั่น แข็งแกร่ง จนสามารถชนะการแข่งขัน สร้างแรงบันดาลใจให้กับคนไทย ทั้งยังสร้างตำนานอันยิ่งใหญ่ให้ทั่วโลกประจักษ์และรู้จักประเทศไทยมากยิ่งขึ้น”

ไอคอนสยาม

ไอคอนสยาม มอบเงินสนับสนุนพิเศษนักกีฬาพาราลิมปิก เกมส์ 

สำหรับการจัดพิธีมอบเงินสนับสนุนพิเศษครั้งนี้ เพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณนักกีฬาผู้ชนะการแข่งขัน ที่ร่วมกันสร้างความสุขให้กับคนไทย โดยมอบเงินรางวัลแห่งความสำเร็จให้กับนักกีฬาที่ได้รับเหรียญพาราลิมปิก โตเกียวเกมส์ 2020 แบ่งประเภทเป็นเหรียญทอง 100,000 บาท, เหรียญเงิน 50,000 บาท และเหรียญทองแดง 30,000 บาท

พร้อมมอบบัตรสมาชิก VIZ Black Card ให้นักกีฬาทุกท่าน เพื่อรับสิทธิพิเศษมากมายที่ไอคอนสยาม ศูนย์การค้าสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ รวมมูลค่าเงินรางวัลกว่า 990,000 บาท

นอกจากการสนับสนุนนักกีฬาคนพิการพาราลิมปิกเกมส์ แล้ว ไอคอนสยาม ยังมุ่งมั่นดำเนินธุรกิจ ที่เอื้ออำนวยประโยชน์ให้กับคนทุกกลุ่มในสังคม ทุกเพศ ทุกวัย ทุกสภาพร่างกาย รองรับสังคมผู้สูงวัย ด้วยการลงทุนออกแบบก่อสร้างอาคาร ที่เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก พื้นที่ใช้งานที่ได้มาตรฐานอารยสถาปัตย์สากลในทุกโครงการ

ไอคอนสยาม

ไม่ว่าจะเป็นการทำทางเข้า-ออก อาคารที่เชื่อมโยงกับทางเดิน และทางลาดรอบอาคาร และเชื่อมต่อกับอาคารจอดรถ มีลิฟต์ขนาดกว้างใหญ่ สำหรับรถเข็นทุกประเภท การติดป้ายสัญลักษณ์ หรือเครื่องหมายแสดงสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างชัดเจน เข้าใจง่าย

นอกจากนี้ ยังมีห้องน้ำ และที่จอดรถพิเศษสำหรับผู้สูงอายุ ผู้พิการ และผู้ทุพพลภาพ ที่ได้มาตรฐานบริการทุกชั้น รวมทั้งการออกแบบท่าเรือไอคอนสยาม ซึ่งจัดให้มีทางลาดขึ้นลงของผู้พิการ และผู้ทุพพลภาพโดยเฉพาะ แยกจากผู้โดยสารอื่น และเป็นมิตรกับคนทั้งมวล

ไอคอนสยาม ได้รับประกาศเกียรติคุณรางวัลประเภท องค์กรส่งเสริมอารยสถาปัตย์ และการท่องเที่ยวเพื่อคนทั้งมวล (Friendly Design and Tourism for All Awards) แห่งปี 2562 จากมูลนิธิอารยสถาปัตย์เพื่อคนทั้งมวล ในการเป็นตัวอย่างที่ดีด้านการออกแบบ Friendly Design และเป็นสถานที่ต้นแบบอารยสถาปัตย์ที่ทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย ทุกสภาพร่างกาย สามารถเข้าถึงได้ ใช้ประโยชน์ได้สะดวก ทันสมัย ปลอดภัย เป็นธรรม ทั่วถึง เท่าเทียมอีกด้วย

ไอคอนสยาม

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo