Horoscope

หมอปลาย พรายกระซิบ ทำนายทิ้งท้าย ก่อนลาบวช 1 ปี เศรษฐกิจพัง ซ้ำฝีดาษลิงระบาด

หมอปลาย พรายกระซิบ ทำนายดวงบ้านเมือง ทิ้งท้ายก่อนลาบวช 1 ปี ขั้วเก่าใกล้หมดอำนาจ มีการเปลี่ยนแปลง เศรษฐกิจพังพินาศ ซ้ำฝีดาษลิงระบาด แต่ไม่หนักเท่าโควิด-19

วันที่ 31 พฤษภาคม ช่องยูทูบ WOODY ได้เผยแพร่คลิป หมอปลาย พรายกระซิบ เดินทางมาเจอกับ วู้ดดี้ วุฒิธร พิธีกรดัง เพื่อขอขมาลาบวช ก่อนจะเดินทางไปบวชที่ประเทศศรีลังกา ระยะเวลานาน 1 ปี ซึ่งทาง วู้ดดี้ ขอให้ หมอปลาย ทำนายดวงบ้านเมืองทิ้งท้าย พบว่ามีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงอย่างมาก

หมอปลาย พรายกระซิบ ทำนายทิ้งท้าย ก่อนลาบวช 1 ปี เศรษฐกิจพัง ซ้ำฝีดาษลิงระบาด

หมอปลาย พรายกระซิบ ทำนายทิ้งท้าย ก่อนลาบวช 1 ปี เศรษฐกิจพัง ซ้ำฝีดาษลิงระบาด

สิ่งที่จะเกิดขึ้นหลังจากได้ผู้ว่าฯ กทม. หนูกลัวอย่างหนึ่งกลัวมีอะไรผิดพลาดแล้วอยากเปลี่ยนกลางทาง แต่ขอให้ไม่เกิดขึ้น ดูแล้วว่าเป็นผู้ชายหน้าตูบ รุ่นคุณน้า ก่อนเลือกตั้งเห็นเป็นคุณชัชชาติ แต่พูดไม่ได้ เห็นเลยว่าชนะขาด แต่เมื่อ 2 อาทิตย์ที่ผ่านมา เห็นว่าจะมีคนพยายามดึงลงอีก ตอนนี้อยากให้รอทุกอย่างให้ชัดเจนประมาณ 1-2 อาทิตย์ แต่ขอให้ไม่มีอะไร เพราะถ้าคนดีขึ้นทุกอย่างดี แบบดีมาก เขาจะสู้เพื่อเรา

กรุงเทพฯ จะเปลี่ยนไปขนาดไหน ต้องใช้เวลา เขาต้องไปสู้รบกับคนภายในก่อน อาจจะใช้เวลาถึง 2 ปี เปลี่ยนคน เปลี่ยนแผน เปลี่ยนกลุ่ม ไม่สามารถเดินตามที่เขาคิดไว้ได้ทั้งหมด จะมีพรรคอื่นมาช่วย ส่วนใหญ่จะเป็นสีน้ำเงินกับสีแดง ช่วยเยอะมาก

สิ่งที่น่าลุ้นมากกว่านี้คือช่วงประมาณกันยายน – ตุลาคม ที่เห็นคืออาจมีการเปลี่ยนหรือปรับอะไรบางอย่างภายใน ที่รู้แล้วว่าขั้วเก่าใกล้หมดแล้ว หมายถึงในระดับประเทศ ประมาณกันยายน – ตุลาคม จะรู้แล้วว่าเขาเริ่มหมดอำนาจ

4 หมอปลาย พรายกระซิบ 2

ด้านเศรษฐกิจ ปีนี้คือหนักมาก พังจริง ๆ พังแบบพังสุด ๆ เลยค่ะ มันเกือบจะเหมือนสงครามโลก แต่ก็ไม่เชิง มันคล้ายกับแฮมเบอร์เกอร์กับต้มยำกุ้งผสมกัน ต้องดูแลตัวเองให้ดี มีกลุ่มคนที่อยากเป็นเจ้าของธุรกิจในวิกฤตแบบนี้ อยากเป็นเจ้าของธุรกิจไม่ผิด แต่อาจเจอปัญหาที่ลงทุนไปแล้วไม่มีคนใช้บริการ ไม่มีคนซื้อ

เรื่องงานประจำสำคัญที่สุด อย่าเพิ่งอยากให้ตัวเองเป็นอิสระ ถ้ามีงานมีเงินเดือนห้ามปล่อยเด็ดขาด ถ้าเป็นอิสระอาจจะไม่มีเงินเหลือเลย ส่วนคนที่ทำบริษัท ทำแล้วต้องหาอะไรทำเสริม ทุกอย่างต้องมีแผน 1 และแผน 2 อย่าทำอะไรแค่แผนเดียว สิ่งที่เห็นว่าหนักสุด ที่จะเกิดขึ้น กู้เงินเพิ่มก้อนใหญ่อีกรอบหนึ่ง มันจะเยอะไปอีก เหมือนล็อตสุดท้ายเลยทิ้งทวน ซึ่งหนูก็กลัว

การเลือกตั้งใหญ่ ยังเห็นว่าจะเป็นเดือนมีนาคมอยู่ แต่ก็กลัวว่าก่อนเลือกตั้งจะเกิดอะไรขึ้นก่อน เหมือนเห็นเขาเปลี่ยนแปลงกัน มันขยับ ๆ อยู่อย่างนั้น หนูก็ยังไม่แน่ใจว่าเกิดอะไรขึ้น ความจริงแล้วทุกวันนี้ ขั้วมีอยู่แค่ 2 ขั้ว ต้องดูว่าขั้วไหนที่กระจายตัวแล้วดึงคนได้เร็วกว่า ดึงคน ดึงใจคนไทยได้มากกว่า กระจายตัวในรูปแบบของหลายพรรค เปรียบเทียบเหมือนอ่านหนังสือหลาย ๆ เล่ม แต่คนเขียนคนเดียวกัน

ยังมีอีก 200 กว่าชีวิต ที่ยังติดล็อกอยู่ อันนี้เหนื่อย เหนื่อยจริง หนูกลัวว่าจะมีสีน้ำเงิน หรืออะไรสักอย่างขึ้นมาก่อน คนมีสีจะขึ้นมาจัดการอะไรหลาย ๆ อย่างก่อน

ฝีดาษลิง จะเข้าไทยช่วงเดือนกรกฎาคม 2565 ถ้าดูในระดับโลก ฝีดาษลิงไม่หนักเท่าโควิด-19 เชื้อลุกลาม แต่ก็สามารถป้องกันได้ ฉีดยาได้ ไม่ถึงกับตายเยอะ ไม่ได้น่ากลัวขนาดนั้น ถ้า 100% ให้แค่ 20% การระบาดในไทยจะระบาดบางกลุ่ม

4 หมอปลาย พรายกระซิบ 3

4 หมอปลาย พรายกระซิบ 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo