Lifestyle

เช็คอีกสักครั้ง!! 12 ราศี ส่งท้ายปี 2565 ดวง ‘การงาน -การเงิน -ความรัก’ ก่อนรับโชคปีใหม่

เช็คดวงชะตา 12 ราศี ส่งท้ายปี 2565 ทั้งการงาน การเงิน ความรัก สามารถช่วยวางแผนชีวิตล่วงหน้า ราศีไหนจะรุ่ง หรือกำลังจะร่วงเรามาดูกัน!!

เพจเฟซบุ๊ก พระพิฆเนศ เศรษฐีพันล้าน โพสต์ดู ดวงปี 2565 เช็คดวงชะตา 12 ราศี การงาน การเงิน ความรัก ที่จะมาช่วยวางแผนชีวิตได้อย่างมั่นใจกว่าเดิม ทั้งเรื่องการงาน การเงิน ความรัก ราศีไหนจะรุ่ง หรือกำลังจะร่วงเรามาดูกัน

ดวงปี 2565

ดวงปี 2565 ของ 12 ราศี ราศีไหนปังสุด! 

ดวงราศีมังกร (14 มกราคม – 13 กุมภาพันธ์)

ในปี 2565 สำหรับชาวราศีมังกรนับว่าเป็นปีที่ ชาวราศีมังกรจะสามารถหลุดพ้นจากเรื่องทุกข์ ๆ ได้สักที จากการที่ปีที่ผ่านมาเจออิทธิพลที่ชีวิตเจออุปสรรคปัญหาต่าง ๆ อย่างมากมาย เพราะดาวการเงินตำแหน่งเสียหนัก จึงส่งผลให้ชาวราศีมังกรเจอจุดที่การเงินตกต่ำอย่างมาก ซึ่งในปีนี้ถึงเวลาแล้วที่ชาวราศีมังกรจะได้ตั้งหลักตั้งตัวกับเค้าได้สักที เรียกว่าชาวราศีมังกรมีโอกาสได้สร้างความมั่นคงชีวิตได้เลย มีเกณฑ์ ได้บ้าน ได้รถ ได้ทรัพย์สินที่พอใจ ทำให้ปี 2565 สำหรับชาวราศีมังกรนับว่าเป็นปีที่รุ่งเรืองอย่างมากเลยทีเดียว

ดวงการงาน ราศีมังกรปี 2565

สำหรับในปี 2565 นี้ ในเรื่องการงานของชาวราศีมังกร ต้องบอกว่ามีจุดที่ชาวราศีมังกร จะประสบความสำเร็จได้ในหลาย ๆ จุดกันเลยทีเดียว แต่ว่าในช่วงต้นปีก่อนวันที่ 30 มีนาคม 2565 ชาวราศีมังกร อาจจะต้องทนกับสภาวะที่เริ่มต้นอะไรได้ยากเกี่ยวกับงาน ธุรกิจใหม่ๆที่คาดหวังมักจะไม่ประสบความสำเร็จตามเป้า และใครคิดเปลี่ยนงานยังมีอุปสรรคมากมายให้ฝ่าฟัน ใครอยากเริ่มต้นอะไรใหม่ๆก็มักมีอุปสรรคอยู่เสมอ

แต่หลังจากวันที่ 30 มีนาคม 2565 เป็นต้นไป เมื่อดาวราหูยกออกจากเรือนแห่งการเริ่มต้นใหม่ หรือภพปุตตะ ก็จะทำให้การเริ่มต้นใหม่ ๆ สำหรับชาวราศีมังกรโดดเด่นสำเร็จขึ้นมาทันที ใครอยากได้งานใหม่ ๆ ที่ดี ๆ ก็จะมีโอกาสสำเร็จ ใครคิดธุรกิจใหม่ก็สำเร็จตามหวัง และมีโอกาสได้เลื่อนขึ้นตำแหน่งใหม่ ๆ ได้อีกด้วย

จึงนับว่าในปี 2565 เป็นปีที่มีโอกาสเปลี่ยนแปลงในหลาย ๆ อย่างของชาวราศี ซึ่งเป็นการเปลี่ยนไปจุดที่ดีกว่าเดิมอย่างแน่นอน ยิ่งดาวประจำตัวของชาวราศีมังกรเดินเป็นเกษตรในเรือนตัวเอง ยิ่งเป็นปีแห่งการสร้างความมั่นคงให้กับชีวิตได้สูงเลยทีเดียว ทำให้ในปี 2565นี้ มีโอกาสที่ชาวราศีมังกรจะได้เจองานที่มั่นคง และธุรกิจที่ตั้งหลักปักฐานได้

ดวงการเงิน ราศีมังกรปี 2565

สำหรับการเงินของชาวราศีมังกรในปี 2565 นี้ เรียกว่า ชาวราศีมังกร จะได้หลุดพ้นจากภาวะวิกฤตเรื่องเงินกันแล้วละ เพราะเรียกว่าตลอดระยะเวลา 1 ปีครึ่งที่ผ่านมา ราหูดาวเจ้าเรือนเงินเดินเสียเป็นนิจ คือเกิดจุดต่ำต้อยของดาวเงิน ทำให้การเงินของชาวราศีมังกรเสียหายอย่างหนัก เงินที่คาดมักจะไม่ได้ตามหวัง หรือมักจะมีจุดปัญหาเรื่องเงินต้องแก้ไขอยู่เสมอ

แต่หลังจากวันที่ 30 มีนาคม 2565 เป็นต้นไป ถึงเวลาแล้วที่ชาวราศีมังกรจะได้เจอจุดดี ๆ ด้านการเงินบ้าง มีโอกาสที่จะได้เงินก้อนใหญ่เข้ามาเช่นกัน เพราะเรียกว่าราหูเมื่อให้คุณก็ให้คุณอย่างสุดเช่นกัน

โดยเฉพาะการที่ดาวการเงินเข้าไปสู่ภพพันธุ หรือ เรือนแห่งทรัพย์สิน เท่ากับว่าชาวราศีมังกร มีจุดที่จะตั้งหลักการเงินได้ จนสามารถสร้างเป็นสินทรัพย์ใหญ่เกิดขึ้นได้เลยในปี 2565 นี้ เรียกได้ว่าในปี 2565 เป็นปีที่ชาวราศีมังกรจะวางรากฐานชีวิตได้เลยทีเดียว

แต่การที่คำทำนายจะดีจริงหรือไม่ต้องดูจากองค์ประกอบของพื้นดวงเป็นหลักด้วย เช่นดาวพระราหูจะย้ายออกไปจากเรือนปุตตะ ที่ทำให้การเริ่มต้นอะไรก็ติดขัด ซึ่งดีก็จริง แต่ถ้าในพื้นชะตาของเจ้าของดวงในภพของพันธุที่พระราหูย้ายเข้าไปมีดาวพุธเดิม ซึ่งถือว่าเป็นดาวคู่ศัตรู ดาวคู่คดีความ ตั้งรับ หรือเล็งอยู่

อันนี้กลับกลายเป็นต้องระวังเรื่องของคดีความ หรือความวุ่นวายเรื่องการเงินไปเลย เรียกว่าจากควรดีกลับกลายเป็นส่งผลร้ายยิ่งกว่าเดิมไปได้อีกเช่นกัน ทำให้การทำนายที่แม่นยำอย่างแท้จริง ต้องอาศัยในเรื่องของพื้นฐานของดวงชะตามาประกอบการทำนายด้วยครับ

ดวงความรัก ราศีมังกรปี 2565

ต้องบอกว่าความรักของชาวราศีมังกรในปี 2564 ที่ผ่านมา ถือว่าเป็นปีที่แย่มากสำหรับคนที่ยังโสดเรียกว่าการเริ่มต้น มักจะไม่สำเร็จได้ มักต้องเจอจุดอุปสรรคปัญหาด้านความรักเข้ามาอยู่เรื่อย ๆ จนไม่สามารถลงเอยกับใครได้

แต่หลังจากวันที่ 30 มีนาคม 2565 เป็นต้นไป ความรักของคนโสดกำลังเปิดรับแล้ว มีโอกาสที่ชาวราศีมังกรจะได้สละโสดในปี 2565 นี้กันเลย เพราะทุกๆการเริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ อุปสรรคต่าง ๆ ได้หลุดหายไปแล้ว ทำให้มีความสำเร็จเป็นอย่างดีในการที่จะมีแฟนในปี 2565 นี้

ส่วนใครที่มีคู่อยู่แล้ว ต้องบอกว่าในปี 2565 นี้เป็นปีที่ชาวราศีมังกรจะพัฒนาความสัมพันธ์ไปได้อย่างรวดเร็ว ใครที่ยังไม่แต่งงาน หรือยังไม่ลงเอยแบบชัดเจน ในปี 2565 นี้ก็จะมีจุดของความมั่นคงลงหลักปักฐาน สร้างครอบครัวเกิดขึ้นอย่างชัดเจนกันเลยทีเดียว ทำให้ในปีนี้เรื่องรักของชาวราศีมังกรถือว่าเป็นปีที่ดีเลยทีเดียว

บทสรุปของดวงปี 2565 ของชาวราศีมังกร

ในปี 2565 สำหรับชาวราศีมังกร เรียกว่าเป็นปีแห่งการพลิกชะตาชีวิตกันเลยทีเดียว จากที่เจออิทธิพลของราหูเล่นงานมา 1 ปีครึ่ง ในปีนี้จะได้หลุดพ้นจากห้วงของความทุกข์ได้สักที เรียกได้ว่าดีกันทุกด้านกันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นการงานก็มีโอกาสได้เริ่มงานที่ดี ๆ และได้เจองานที่ใช่และธุรกิจที่มั่นคง

เรื่องการเงินก็ถือว่าเป็นจุดเปลี่ยนที่สำคัญเช่นกัน เพราะมีโอกาสที่ชาวราศีมังกร จะมีเงินเข้ามาอย่างมากมาย จนสามารถสร้างสินทรัพย์ชิ้นใหญ่กันได้เลยทีเดียวในปี 2565 นี้ ส่วนความรักก็ดีสุด ๆ สำหรับทั้งคนโสดและคนที่มีคู่แล้ว จึงนับว่าในปี 2565 นี้ สำหรับชาวราศีมังกรเป็นปีแห่งการฟื้นตัวชนิดพลิกชีวิตกันได้เลยทีเดียวครับ

ดวงปี 2565

ดวงราศีกุมภ์ (14 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม)

เรียกได้ว่าในปี 2565 จะเป็นปีทองของชาวราศีกุมภ์อย่างแท้จริง ชีวิตจะดีตั้งแต่ต้นปียันท้ายปี ซึ่งจะส่งผลดวงดีไปยาว ๆ ตลอดปีเลยทีเดียว ต้องบอกว่าในปี 2565 นี้ ดวงจะนำพาให้ชาวราศีกุมภ์ประสบความสำเร็จอย่างสูง ดาวพฤหัสก็ให้คุณทั้งปี ดาวราหูซึ่งเป็นดาวเจ้าเรือนตนุลัคน์ของราศีกุมภ์ก็หลุดจากตำแหน่งที่เสียกลับมาให้คุณอีกครั้ง

ซึ่งการเดินของดาวที่ดีทั้ง 2 ดวงนี้ จะส่งผลให้ชาวราศีกุมภ์จะเจอเหตุการณ์ดี ๆ แบบนี้12 ปี จะเกิดขึ้น 1 ครั้ง เท่านั้น หรือบางคนเจอจุดของความสำเร็จแบบที่ไม่เคยเกิดมาก่อนเลยในชีวิตได้ด้วยซ้ำไป ในปี 2565 ของชาวราศีกุมภ์ ถือว่าดวงเปิดแบบสุด ๆ ฉะนั้น ถ้าใครไม่ขยับและพยายามขวนขวายหาความสำเร็จให้ตัวเอง ก็รอไปอีก12 ปี เลยทีเดียว จึงจะเจอจังหวะดี ๆ แบบนี้เกิดขึ้นอีกครั้งในชีวิต

ฉะนั้นในปี 2565 นี้ ขอให้ชาวราศีกุมภ์มีความมุ่งมั่นในการสร้างตัวให้เต็มที่ เพราะความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่รอชาวราศีกุมภ์อยู่อย่างแน่นอน อย่าทิ้งโอกาสทองในปี 2565 นี้ให้หลุดลอยไปนะครับ

ดวงการงาน ราศีกุมภ์ปี 2565

เมื่อเริ่มเข้าสู่ ปี 2565 ดวงชะตาด้านการงานของราศีกุมภ์ถือว่าลงตัวเป็นอย่างดี แม้ความสำเร็จยังไม่โดดเด่นนัก แต่การงานก็มีจุดที่มั่นคงได้อยู่ แม้การงานจะไม่มีจุดสำเร็จที่หวือหวา แต่ก็เป็นจุดที่ไม่เสียหายเช่นกัน สามารถประคองไปได้เรื่อย ๆ

ซึ่งจะมีจุดสะดุดติดขัด มีปัญหาเข้ามาบ้างในช่วงเดือนมีนาคม 2565 แต่ก็เป็นระยะเวลาสั้น ๆ เท่านั้น เพราะในเดือนเมษายน อยู่ ๆชาวราศีกุมภ์ก็จะมีดวงการงานที่รุ่งโรจน์อย่างยิ่ง ช่วงนั้นใครคาดหวังเรื่องความสำเร็จ ในเรื่องการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ก็จะมีโอกาสที่สำเร็จได้สูง มีโอกาสได้รับการโปรโมทสนับสนุนจากผู้หลักผู้ใหญ่เป็นอย่างดี และหากใครคาดหวังงานใหม่ที่ดีกว่าเดิมก็จะสำเร็จได้งานที่ดีกว่าเดิมเข้ามาสู่ชีวิต ชีวิตเริ่มพบกับความสำเร็จได้อย่างชัดเจนครับ

ซึ่งการงานของชาวราศีกุมภ์นับตั้งแต่เดือนเมษายน เป็นต้นมาจะเป็นไปในทิศทางด้านบวกอย่างต่อเนื่อง เรียกว่าจังหวะสะดุดติดขัดอาจมีบ้างแต่ก็สามารถแก้ไขให้ผ่านพ้นไปได้อย่างแน่นอน เป็นช่วงที่ชีวิตการงานค่อนข้างลงตัวเป็นอย่างดี ผู้หลักผู้ใหญ่ก็สนับสนุนเกื้อกูล ใครทำธุรกิจส่วนตัวลูกค้าก็ให้การสนับสนุนบอกต่อ จนธุรกิจประสบความสำเร็จอย่างยิ่ง ทำให้พูดได้เลยว่าการงานของชาวราศีกุมภ์ในปี 2565 นี้ ค่อนข้างเป็นไปในทิศทางที่สำเร็จได้ดีมาก มีจุดของความสำเร็จที่โดดเด่นยิ่งกว่าในรอบหลาย ๆ ปีที่ผ่านมาอย่างแน่นอนครับ

ดวงการเงิน ราศีกุมภ์ปี 2565

สำหรับการเงินของชาวราศีกุมภ์ในปี 2565 นั้น ต้องบอกว่าปี 2565 นี้เป็นปีที่ดีมาก สำหรับการเงินของชาวราศีกุมภ์ในรอบ 12 ปีเลยทีเดียว หรือเรียกว่าหลายคนไม่เคยเจอจุดดีเรื่องการเงินแบบนี้มาก่อนในชีวิตเลยก็ว่าได้ และเรียกได้ว่าการเงินของชาวราศีกุมภ์แทบจะดีอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ต้นปียันท้ายปีเลยทีเดียว เพราะดาวเจ้าเรือนการเงิน และโชคลาภ อย่างดาวพฤหัสบดี เดินดีเกือบตลอดทั้งปี

อาจจะมีชะลอตัวในเรื่องเงิน หรือจุดที่การเงินชะงักอยู่บ้างในช่วงเดือนสิงหาคม ถึงพฤศจิกายน 2565 เพราะช่วงนั้นดาวพฤหัสเดินพักองศา โคจรวิปริต เดินถอยหลัง ทำให้เงินที่คาดว่าจะได้จะมีการล่าช้า หรือถูกดึงออกไป แต่พอเข้าสู่เดือนธันวาคม การเงินของชาวราศีกุมภ์ก็กลับมาดีมากอีกครั้ง ทิ้งทวนส่งท้ายปี ทำให้ชาวราศีกุมภ์ได้เฉลิมฉลองส่งท้ายปีใหม่ได้อย่างมีความสุขอย่างแน่นอน

แต่การที่คำทำนายของการเงินจะดีจริงหรือไม่ต้องดูจากองค์ประกอบของพื้นดวงเป็นหลักด้วย เช่นหากในปี 2565 พฤหัสของเจ้าชะตาได้ทักษาเป็นกาลกิณีจร ก็เท่ากับว่า จากควรดีกลายเป็นเสียไปเลยได้เช่นกัน ทำให้คำทำนายด้านดี ๆ แทบไม่ส่งผลอะไรเลย

หรือหากพื้นดวงของใครมีดาวเสาร์ หรือดาวกาลกิณีจรตั้งรับอยู่ในเรือนเงิน อันนี้แทนที่จะได้คุณอย่างเต็มที่กับได้มาแบบโดนหั่นบั่นทอนไปได้เช่นกัน หรือกว่าจะได้มาเรียกว่าเหนื่อยยากและมีอุปสรรคอย่างมากได้ด้วยเช่นกัน ทำให้การทำนายที่แม่นยำอย่างแท้จริง ต้องอาศัยในเรื่องของพื้นฐานของดวงชะตามาประกอบการทำนายด้วยครับ

ดวงความรัก ราศีกุมภ์ปี 2565

สำหรับความรักของชาวราศีกุมภ์ในปี 2565 นี้ เรียกว่าชาวราศีกุมภ์มักจะให้ความสำคัญในการหาเงินและงาน มากกว่าที่จะมาโฟกัสในเรื่องของความรัก ทำให้ความรักของชาวราศีกุมภ์อาจจะจืดชืดลงไป ทำให้บางคู่อาจจะมีปัญหาไม่เข้าใจกัน จนมีปัญหากันได้บ้าง

ซึ่งจากอิทธิพลขาขึ้นของชาวกุมภ์ในปี 2565 นี้ในเรื่องการงานและการเงิน ต้องบอกว่า อยากให้ชาวราศีกุมภ์ไปโฟกัสในเรื่องพวกนี้ดีกว่า แต่ก็ต้องอย่าลืมมาเติมรักให้กันบ้างทุกครั้งที่มีโอกาส เพื่อให้ความรักเดินหน้าต่อไปได้

ซึ่งใครที่ยังโสดอยู่จะลุ้นในการสละโสด เพราะมีโอกาสที่จะได้เจอคู่ที่ดีเข้ามาสู่ชีวิตได้ ในช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์จนถึงช่วงกลางเดือนเมษายน 2565 ถือว่าเป็นโอกาสดีมากสำหรับคนโสดชาวราศีกุมภ์

เพราะในเรื่องความรักค่อนข้างโดดเด่นเป็นอย่างมากในช่วงนั้น มีโอกาสที่จะได้เจอคนที่เป็นคนดีเข้ามาสู่ชีวิต ทำให้ใครก็ตามที่เข้ามาในชีวิตของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนั้น ค่อนข้างลงตัวมาก มีโอกาสลงเอยกันได้สูง ซึ่งหากพ้นช่วงเมษายนไปแล้ว ก็ใช่ว่าความรักคนโสดจะไม่ดีนะ ก็ถือว่ายังดีอยู่แต่ไม่โดดเด่นและดีเท่าในช่วงต้นปีเท่านั้นเอง

บทสรุปของดวงปี 2565 ของชาวราศีกุมภ์

เรียกได้ว่านี่คือโอกาสที่ดีที่สุดของชาวราศีกุมภ์ ในการที่จะมีชีวิตที่พลิกผันไปในทิศทางด้านบวก ฉะนั้นในปี 2565นี้ ถือว่าเป็นปีทองอย่างแท้จริงสำหรับชาวราศีกุมภ์ โดยเฉพาะความสำเร็จด้านการเงินที่โดดเด่นมากที่สุดในรอบ 12 ปี ที่ผ่านมาเลยทีเดียว ในปี 2565 นี้ ชาวราศีกุมภ์เตรียมพร้อมรอรับทรัพย์ได้เลย

ดวงปี 2565

ดวงราศีมีน (14 มีนาคม – 14 เมษายน)

ในปี 2565 นับว่าเป็นปีแห่งการรุ่งโรจน์ของชีวิตสำหรับชาวราศีมีนเลยทีเดียวเรียกว่า ถึงเวลาที่ชาวมีนจะลืมตาอ้าปากกับเค้าได้สักที หลังจากดาวพฤหัสเดินเสียมาเป็นปีก่อนนี้ ทำให้ทำอะไรก็ไม่สำเร็จ งานก็แย่มีปัญหาเข้ามาสารพัด แต่หลังจากวันที่ 8 เมษายน 2565 ชีวิตของชาวราศีมีนจะมีการเปลี่ยนแปลงแบบพลิกผันกันเลยทีเดียว

ดวงการงาน ราศีมีนปี 2565

ต้องบอกว่าเริ่มต้นปีมาชาวราศีมีน ยังต้องเจอกับความอึดอัดเกี่ยวกับงานกันอยู่ เพราะอิทธิพลของดาวเจ้าเรือนงานอย่างดาวพฤหัสโคจรเข้าสู่ภพวินาศ ทำให้ชาวมีนหลายคนมีจุดต้องทนทุกข์กับการงานกันมานับปี หรือชาวมีนหลายคนมีการตกงานเกิดขึ้นได้ด้วยเช่นกัน

แต่หลังจากวันที่ 8 เมษายน 2565 เป็นต้นไปเมื่อดาวพฤหัสซึ่งเป็นดาวงานของชาวราศีมีน ยกหลุดออกจากภพวินาศ ซึ่งแปลว่าภพแห่งความวินาศวิบัติ หลุดเข้ามากุมลัคนาของชาวราศีมีน เรียกว่าดวงมีงานมาทับตัว

ใครเป็นเจ้าของธุรกิจก็จะประสบความสำเร็จสูงมากมีงานมาอยู่เรื่อย ๆ จนสำเร็จอย่างมาก ใครตกงานก็จะได้งานที่ดี ๆ เข้ามาสู่ชีวิต ใครคาดหวังการเติบโตก็สำเร็จในสิ่งที่คาดมีการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง เรียกว่าการย้ายของดาวพฤหัสมากุมลัคนาของชาวราศีมีนในครั้งนี้ ส่งผลในเรื่องของการได้รับอุปถัมป์จากผู้หลักผู้ใหญ่หรือเจ้านายได้ด้วยเช่นกัน

ทำให้ในปี 2565 นี้ เจ้านายก็เห็นคุณค่า พร้อมช่วยเหลือสนับสนุนให้เติบโตในสายงานได้ด้วย จึงเรียกได้ว่าในปี 2565 นี้ของชาวราศีมีน นับว่าเรื่องงานดีที่สุดในรอบ 12 ปีกันเลยทีเดียว

แต่การที่คำทำนายการงานจะดีจริงหรือไม่ต้องดูจากองค์ประกอบของพื้นดวงเป็นหลักด้วย เช่นหากในปี 2565 พฤหัสของเจ้าชะตาได้ทักษาเป็นกาลกิณีจร ก็เท่ากับว่า จากควรดีกลายเป็นการงานเสียไปเลยได้เช่นกัน ทำให้คำทำนายด้านดี ๆ แทบไม่ส่งผลอะไรเลย

หรือหากพื้นดวงของใครมีดาวเสาร์ หรือดาวกาลกิณีจรตั้งรับอยู่ในเรือนงาน อันนี้แทนที่จะได้คุณอย่างเต็มที่กับได้มาแบบโดนหั่นบั่นทอนไปได้เช่นกัน หรือกว่าจะได้มาเรียกว่าเหนื่อยยากและมีอุปสรรคอย่างมากได้ด้วยเช่นกัน ทำให้การทำนายที่แม่นยำอย่างแท้จริง ต้องอาศัยในเรื่องของพื้นฐานของดวงชะตามาประกอบการทำนายด้วยครับ

ดวงการเงิน ราศีมีนปี 2565

สำหรับการเงินของชาวราศีมังกรในปี 2565 นี้ ต้องบอกว่าการเงินก็ดีตามทิศทางของงานที่ดีขึ้น คือสามารถหาเงินได้มากขึ้น ทำให้เรื่องรายรับของชาวราศีมีนมีการเข้ามาอย่างต่อเนื่อง

แต่จุดที่ต้องห่วงคือ หลังจากวันที่ 30 มีนาคม 2565 ดาวราหูยกเข้ามาสู่เรือนการเงิน ส่งผลให้การเงินของชาวราศีมีนเจออิทธิพลของราหูเล่นงาน เรียกว่าดวงราหูค้นทรัพย์ ส่งผลให้แม้การเงินจะมีมาก เพราะราหูให้ผลด้านบวกคือให้มากกว่าที่คาดหมาย แต่จุดเสียก็คือรายจ่ายก็จะมากขึ้นแบบเก็บเงินไม่อยู่ได้ด้วยเช่นกัน เรียกว่าเงินเข้าซ้ายออกขวากันเลยทีเดียว

ทำให้แม้ว่าในปี 2565 นี้ ชาวมีนจะมีความสำเร็จด้านการเงิน แต่หามาได้ก็ต้องมีเรื่องให้ต้องจ่ายออกไปอยู่ดี ฉะนั้นใครที่อยากแก้เรื่องการเก็บเงินไม่อยู่ก็ให้พยายามสร้างเป็นสินทรัพย์แทน เพราะถือว่าการที่เก็บเงินไม่อยู่แต่เงินนั้นแปลงเป็นสินทรัพย์ก็ยังดีกว่าที่จะใช้ไปกับเรื่องที่ไม่ก่อประโยชน์

ดวงความรัก ราศีมีนปี 2565

สำหรับความรักของชาวราศีมีนใน ปี 2565 นี้ ต้องบอกว่า นับว่าเป็นปีที่มีโอกาสดีๆ ที่จะมีโอกาสสำเร็จด้านความรัก ใครคาดหวังความก้าวหน้าในชีวิตรัก รองานมงคลก็จะสำเร็จได้ในปีนี้ ในปีนี้ความรักมีจุดแห่งความเข้าอกเข้าใจกันเป็นอย่างดี เรียกว่าเป็นปีแห่งความชื่นมื่นกันเลยทีเดียว

ส่วนใครที่ยังโสด ต้องบอกเลยว่าปีนี้มีโอกาสกาสที่ดีมากที่ชาวราศีมีนจะมีโอกาสได้มีแฟนที่ดี ๆ กับเค้าได้สักที มีโอกาสสละโสดได้สูงเลยทีเดียว และคนที่เข้ามาก็จะเป็นคนดีที่จะดูแลกันและกัน ทำให้ความรักของชาวราศีมีนในปี 2565 นี้ นับว่าดีเลยทีเดียว

บทสรุปของดวงปี 2565 ของชาวราศีมี

ต้องบอกว่าในปี 2565 นี้ สำหรับชาวราศีมีนนับว่าเป็นปีที่ดีมาก ๆ เรียกว่าดีที่สุดในรอบ 12 ปี กันเลยทีเดียว เรียกว่าการที่จะมีโอกาสดี ๆ แบบนี้เข้ามาสู่ชีวิตต้องรออีก 12 ปี ฉะนั้นปี 2565 นี้ชาวราศีมีนต้องรีบกอบโกยให้เต็มที่กันไปเลย เพราะต้องบอกว่าในปี 2565 นี้มีโอกาสสูงที่ชาวราศีมีนจะตั้งตัวได้ และเรียกว่าความสำเร็จก็แทบจะมีในทุก ๆ ด้านเสียด้วย ทั้งการงานก็รุ่ง ความรักก็ดี เงินก็ดี แต่แค่ระวังรายจ่าย จึงเรียกได้ว่า ปี 2565 นี้ เป็นปีแห่งการตั้งหลักตั้งตัวของชาวราศีมีนอย่างแท้จริงครับ

ดวงปี 2565

ดวงปี 2565 เช็คดวงชะตาการงาน การเงิน ความรัก!

ดวงราศีเมษ (15 เมษายน – 14 พฤษภาคม)

ในปี2565นี้ สำหรับชาวราศีเมษนับว่าเป็นปีที่จะได้พ้นทุกข์ พ้นโศกอย่างแท้จริง เงินก็จะดีขึ้นอย่างชัดเจน จากก่อนนี้ที่เจอวิกฤตการเงินมาเต็มๆ เพราะการที่โดนพระราหูค้นทรัพย์มา1ปีครึ่ง ก็จะหลุดพ้นแล้วในต้นปี2565นี้ เช่นเดียวกันกับดาวมฤตยูที่กุมลัคนาของราศีเมษมาถึง7ปี ทำให้โดนความวิบัติของดาวมฤตยูเล่นงานมานานแสนนาน ก็กำลังจะผ่านพ้นไปในปี2565เช่นกัน ส่งผลให้ชาวราศีเมษมีจุดพลิกฟื้นชีวิตเกิดขึ้น จากที่โดนทั้งมฤตยูเล่นงาน และราหูเล่นงานการเงินค้นทรัพย์อย่างหนักในปีก่อนนั้น ก็จะได้หมดเคราะห์กับเค้าได้สักที จึงทำให้ในปี2565นี้ สำหรับชาวราศีเมษ นับว่าเป็นปีแห่งการพลิกฟื้นชะตาชีวิตอย่างแท้จริง

ดวงการงาน ราศีเมษปี 2565
ในปี2565นี้ การงานนับว่าส่งผลด้านบวกสำหรับชาวราศีเมษเป็นอย่างดี เพราะเกิดจากอิทธิพลของดาวเสาร์ที่เป็นเจ้าเรือนการงานของชาวราศีเมษ เดินได้ตำแหน่งที่เกื้อกูลเป็นเกษตราธิปดีในเรือนตัวเอง ส่งผลให้ชาวราศีเมษจะมีงานที่มั่นคงเข้มแข็งขึ้นอย่างชัดเจน

โดยเฉพาะในช่วงครึ่งปีแรกที่ดาวเสาร์เดินโคจรเป็นปกติ ถือว่าเป็นจังหวะในการกอบโกยความสำเร็จด้านการงานของชาวราศีเมษได้เลย หากใครตกงานจะมีโอกาสได้งาน ใครคาดหวังงานใหม่ที่มั่นคงขึ้น ก็จะได้สมหวัง สมปรารถนา หรือคาดหวังในการเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่งก็จะมีโอกาสสำเร็จขึ้นได้ด้วยเช่นกัน

แต่นับจากวันที่ 6 มิถุนายน 2565 ถึง 9 ตุลาคม พ.ศ.2565 รวม125 วัน จะเป็นช่วงที่ชาวราศีเมษ งานไม่ได้เป็นดั่งใจหวังสักเท่าไหร่ มักจะมีเรื่องให้เกิดความล่าช้า หรือคาดหวังใหญ่แต่กลับได้มาแบบผิดคาด ซึ่งใครสมัครงาน หรือรอตำแหน่งในช่วงนี้ อาจจะโดนดึงให้เกิดความล่าช้าออกไปได้เช่นกัน ซึ่งต้องรอหลังวันที่ 24ตุลาคม 2565 งานและตำแหน่งที่คาดหวังจะกลับมาสำเร็จตามเป้าหมายอีกครั้ง

แต่การที่คำทำนายของการงานจะดีจริงหรือไม่ต้องดูจากองค์ประกอบของพื้นดวงเป็นหลักด้วย เช่นหากในปี2565 ดาวเสาร์ของเจ้าชะตาได้ทักษาเป็นกาลกิณีจร ก็เท่ากับว่า จากควรดีกลายเป็นเสียไปเลยได้เช่นกัน ทำให้คำทำนายด้านดีๆแทบไม่ส่งผลอะไรเลย

หรือหากพื้นดวงของใครมีดาวศุกร์ อังคาร มฤตยู อาทิตย์ หรือดาวกาลกิณีจรตั้งรับอยู่ในเรือนงาน อันนี้แทนที่จะได้คุณอย่างเต็มที่กับได้มาแบบโดนหั่นบั่นทอน ทำให้เกิดความเสียหาย หรือต้องผ่านอุปสรรคอย่างหนักได้เช่นกัน ทำให้การทำนายที่แม่นยำอย่างแท้จริง ต้องอาศัยในเรื่องของพื้นฐานของดวงชะตามาประกอบการทำนายด้วยครับ

ดวงการเงิน ราศีเมษปี 2565
ในช่วงเริ่มปี2565 การเงินของชาวราศีเมษยังอยู่ในสภาวะที่ไม่สู้ดี เพราะยังคงโดนอิทธิพลของพระราหูมาค้นทรัพย์ทำให้ ชาวราศีเมษมีรายจ่ายออกไปมาก แม้ว่าหารายได้มามากก็จริง แต่มักเก็บเงินไม่อยู่ต้องมีเรื่องให้ต้องใช้เงินออกไปอยู่เรื่อยๆ ซึ่งเกิดจากอิทธิพลของพระราหูที่มาอยู่ในเรือนเงินทำให้การเงินติดขัดได้

แต่พอหลังจากวันที่30มีนาคม2565 เป็นต้นไป ดาวพระราหูจะยกออกจากเรือนการเงิน ทำให้การเงิน มีจุดหลุดพ้นจากพระราหูที่ถูกเล่นงานมานานถึง1ปีครึ่งเต็มๆ ให้หลุดไปได้สักที ทำให้การเงินของชาวราศีเมษดีขึ้นอย่างชัดเจน

ซึ่งจะมีสะดุดบ้างคือช่วงเดือนพฤษภาคม2565 เพราะช่วงนั้นดาวศุกร์ที่เป็นดาวเจ้าเรือนการเงินของชาวราศีเมษจะโคจรเดินเข้าสู่ภพวินาศ ซึ่งจะส่งผลให้ชาวราศีเมษมีเกณฑ์ที่จะสูญเสียเงินไปกับสิ่งที่ไม่คาดคิด หรือเงินที่คาดหวังอยู่ๆยังไม่ได้ หรือถูกเลื่อนออกไป

หลังจากเข้าสู่เดือนมิถุนายน ทิศทางการเงินของชาวราศีเมษจะกลับมาเดินเข้าสู่ภพที่ดีๆอีกครั้ง ทำให้เงินกลับมามีสภาพคล่องขึ้นกว่าเดิม และมีโอกาสได้เงินช่องทางการหาเงินใหม่ๆเข้ามา การเงินของชาวราศีเมษจะดีแบบยาวๆไปจนถึงวันที่27 กันยายน 2565 เมื่อดาวศุกร์ยกเข้าสู่ภพอริ อาจจะมีปัญหาเรื่องหนี้สินเข้ามาให้เครียดกังวลเกิดขึ้นได้บ้าง หรือมีการจ่ายเงินไปกับการซ่อมแซมแก้ไข บ้าน รถ หรือค่าประกันต่างๆได้ด้วยเช่นกัน

ซึ่งสถานะการณ์สะดุดด้านเงินของชาวราศีเมษ นับว่าสะดุดไม่นาน เพราะ ในวันที่21 ตุลาคม 2565 ดาวศุกร์ก็จะกลับมาเดินเข้าภพที่ดีแก่ชาวราศีเมษอีกครั้งแบบยาวๆไปจนถึงสิ้นปี เรียกได้ว่าภาพรวมการเงินของชาวราศีเมษค่อนข้างดีมากเลยทีเดียว สำหรับในปี 2565นี้

ดวงความรัก ราศีเมษปี 2565
ความรักของชาวราศีเมษในปี2565 ถือว่าเป็นปีแห่งการลุ่มหลง เพราะอิทธิพลจากดาวราหูกุมลัคนา ทำให้สำหรับคนโสดหากเจอใครเข้ามาในชีวิตมักจะลุ่มหลงจนหัวปักหัวปำ จนทำให้ชีวิตมักมีปัญหา เพราะหากผิดหวังช้ำรักก็จะตัดใจได้ยาก จะยึดติดกับความรักที่สูญเสียไปอย่างมาก ต้องใช้เวลานานในการเยียวยาหัวใจ ซึ่งต้องบอกว่าในปี2565 ใครยังโสดและคาดหวังกับรักครั้งใหม่ หากเจอคู่ในปีนี้ มักจะเจอคนที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก มักทำให้ชาวราศีเมษมักปั่นป่วนหัวใจได้

ส่วนใครที่มีคู่อยู่แล้วปี2565 ต้องระวังใจตัวเองจะเผลอนอกลู่นอกทาง จนสร้างปัญหาให้คู่ชีวิตได้ ซึ่งปัญหาหลักในเรื่องมือที่3หากเกิดจะเกิดเพราะ ตัวของชาวราศีเมษเอง โอกาสน้อยที่จะเกิดจากคู่ เพราะอิทธิพลของราหูกุมลัคนามักจะทำให้จิตใจของชาวราศีเมษมักคิดนอกลู่นอกทางได้ตามนิสัยของราหู แต่ภาพรวมของชีวิตคู่ยังถือว่าดีไม่มีจุดเสียหายร้ายแรงปรากฏ ยังไงปีนี้หากชาวเมษสามารถควบคุมจิตใจตัวเองได้ ยังไงความรักก็ถือว่าเป็นปีที่ค่อนข้างราบรื่นเลยทีเดียว

บทสรุปของดวงชะตาราศีเมษในปี2565
ในปี 2565นี้ นับว่า ชีวิตของชาวราศีเมษกำลังจะหลุดพ้นจากความทุกข์ด้านการเงินแล้ว การเงินจะดีขึ้นอย่างชัดเจน มีโอกาสดีๆด้านการเงินเข้ามาอย่างแน่นอน การงานแม้ไม่โดดเด่น แต่ก็สามารถประคับประคองให้ผ่านไปได้แน่นอนเช่นกัน ส่วนความรักอาจไม่สู้ดีนักก็ต้องระมัดระวังในความสัมพันธ์ให้ดีๆ โดยเฉพาะต้องระวังใจของตัวเองอย่านอกลู่นอกทาง จนเป็นสาเหตุที่จะก่อให้เกิดความรักที่เสียหายตามมาได้ แต่ถ้าควบคุมจิตใจได้ก็ไม่มีปัญหาแน่นอน

ซึ่งก็นับได้ว่าภาพรวมของชาวราศีเมษในปี2565 นี้ก็ยังถือดีเลยทีเดียวครับ หลักๆขอให้เงินดีไว้ก่อน เงินดีขึ้นได้ก็ถือว่าสำคัญที่สุดแล้ว เพราะชีวิตถ้าเงินแย่ก็จะพลอยลำบากทุกเรื่องตามมาแน่นอน ส่วนเรื่องอื่นๆก็แค่ประคองกันไป ทำให้อย่างน้อยในปี 2565 นี้ ชาวราศีเมษก็สามารถมีเงินใช้ได้ไม่ขาดมือกับเค้าแน่นอนครับ

ดวงปี 2565

ดวงราศีพฤษ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)

ในปี 2565นี้ เป็นปีที่ชาวราศีพฤษภจะได้พ้นจากทุกข์จากโศกกับเค้าสักที จะมีจุดพลิกผันของชีวิตเปลี่ยนจากร้ายกลายเป็นดีอย่างชัดเจน ทำให้ปี2565 เป็นปีแห่งการตั้งหลักตั้งตัวของชาวราศีพฤษภอย่างแท้จริง เพราะวิบากกรรมกำลังจะผ่านพ้นไปแล้ว เรียกได้ว่าตลอดระยะเวลา1ปีครึ่งที่ผ่านมา ชาวราศีพฤษภต้องเจออิทธิพลของดาวราหูกุมลัคนามายาวนาน ทำให้ช่วงจังหวะที่ราหูครอบงำชีวิต เหมือนเงาดำที่คลุมเอาไว้ทำให้ชีวิตไม่สามารถขยับขยาย ทำอะไรก็ติดขัดไปทุกอย่าง ซึ่งการรอคอยวันฟ้าใสวันที่จะเป็นแสงทองของชาวราศีพฤษภกำลังจะเกิดขึ้นแล้วในปี2565นี้ ทำให้ปี2565 ถือว่าเป็นจุดตั้งตัวได้ของชาวราศีพฤษภอย่างแน่นอน

ดวงการงาน ราศีพฤษปี 2565
เริ่มปี2565มา เรียกว่าเป็นจังหวะที่ดีของชาวราศีพฤษภเลยทีเดียว เพราะการที่ดาวพฤหัสมาอยู่ในเรือนงาน ส่งเสริมทำให้มีความก้าวหน้าของงานเกิดขึ้น ผู้หลักผู้ใหญ่พร้อมผลักดันให้การงานของชาวราศีพฤษภมีจุดของความสำเร็จเกิดขึ้น ทำให้ในช่วงต้นปีถือเป็นจังหวะในการขยับขยายงาน ขยับตำแหน่งได้เป็นอย่างดี

แต่อิทธิพลที่ยังโดนราหูมากุมลัคนาราศี ก็ยังต้องมีเรื่องให้เกิดอุปสรรคได้อยู่เรื่อยๆ ต้องฝ่าฟันเป็นระยะจึงจะสำเร็จได้ จะมักรู้สึกว่าตัวเองถูกเอาเปรียบเกี่ยวกับงานได้เรื่อยๆ แต่ยังดีที่มีดาวพฤหัสเข้ามาช่วยส่งเสริม ทำให้ทุกๆอุปสรรคปัญหาที่เกี่ยวกับงานสามารถผ่านไปได้อย่างแน่นอน

แต่นับจากวันที่ 30 มีนาคม 2565 เป็นต้นไป จุดผลิกพันของชาวราศีพฤษภจะเกิดขึ้น เรียกว่าการงานที่เคยไม่ก้าวหน้า ถูกเอาเปรียบจะผ่านพ้นหลุดไป เพื่อนร่วมงานหรือเจ้านายที่เคยทำให้ชาวราศีพฤษภอึดอัดใจก็จะดีขึ้น เหตุการณ์ต่างๆเรื่องคนและเรื่องงานจะมีการเปลี่ยนแปลงในทิศทางด้านบวกขึ้นอย่างชัดเจน

ยิ่งหลังจากวันที่ 8 เมษายน 2565 เป็นต้นไป เมื่อดาวพฤหัสย้ายราศีไปเป็นตำแหน่งเกษตราธิปดี ยิ่งดีมากขึ้นไปอีก เรียกได้ว่าช่วงนั้นชาวราศีพฤษภไม่ว่าจะหยิบจับอะไร หรือทำธุรกิจอะไรก็จะราบรื่นเป็นอย่างดี เพราะมีดาวตัวช่วยที่ดีอย่างดาวพฤหัสที่อยู่ในภพลาภะให้คุณในการช่วยคุ้มครองชีวิตอย่างเต็มที่ ทำให้ชีวิตมีจุดตั้งหลักตั้งตัวเกิดขึ้นได้สูงมาก

แต่การที่คำทำนายจะดีจริงหรือไม่ต้องดูจากองค์ประกอบของพื้นดวงเป็นหลักด้วย เช่นหากในปี 2565 ดาวพฤหัสของเจ้าชะตาได้ทักษาเป็นกาลกิณีจร ก็เท่ากับว่า จากควรดีกลายเป็นเสียไปเลยได้เช่นกัน ทำให้คำทำนายด้านดีๆแทบไม่ส่งผลอะไรเลย

หรือหากพื้นดวงของใครมีดาวเสาร์ มฤตยู หรือดาวกาลกิณีจรตั้งรับอยู่ในเรือนลาภะที่พฤหัสจะย้ายเข้า อันนี้แทนที่จะได้คุณอย่างเต็มที่กับได้มาแบบโดนหั่นบั่นทอน ทำให้เกิดความเสียหาย หรือต้องผ่านอุปสรรคอย่างหนักได้เช่นกัน

หรืออย่างการที่ดาวพระราหูจะย้ายออกไปจากลัคนาของราศีพฤษภ ซึ่งดีก็จริง แต่ถ้าในพื้นชะตาของเจ้าของดวงในภพของวินาศที่พระราหูย้ายเข้าไปมีดาวพุธเดิม ซึ่งถือว่าเป็นดาวคู่ศรัตรู ดาวคู่คดีความ ตั้งรับ หรือเล็งอยู่ อันนี้กลับกลายเป็นต้องระวังเรื่องของคดีความไปเลย เรียกว่าจากควรดีกลับกลายเป็นส่งผลร้ายยิ่งกว่าเดิมไปได้อีกเช่นกัน ทำให้การทำนายที่แม่นยำอย่างแท้จริง ต้องอาศัยในเรื่องของพื้นฐานของดวงชะตามาประกอบการทำนายด้วยครับ

ดวงการเงิน ราศีพฤษปี 2565
ในช่วงเริ่มปี 2565 ชาวราศีพฤษภยังคงต้องมีรายจ่ายเยอะอยู่ ต้องควบคุมการเงินให้ดี ๆ เพราะยังมีอิทธิพลของพระราหูมาเล่นงานทำให้ มีการใช้จ่ายออกไปอย่างขาดสติได้ง่ายๆ เป็นช่วงของการเก็บเงินไม่ค่อยอยู่ และต้องระวังอย่าให้ใครหยิบยืม หรือไปลงทุนอะไรที่เสี่ยงๆ เพราะมีเกณฑ์การถูกหลอกลวงหรือเสียหายได้สูง

แต่พอหลังจากวันที่ 30 มีนาคม2565 เป็นต้นไป ดาวพระราหูจะยกออกจากลัคนาของชาวราศีพฤษภ ทำให้การเงินของชาวราศีพฤษภ กลับมาดีขึ้น มีการเก็บเงินได้อยู่มากขึ้น ความราบรื่นด้านการเงินก็ดีขึ้นเป็นลำดับ

ยิ่งหลังจากวันที่ 8 เมษายน2565 เมื่อดาวพฤหัสย้ายเข้าไปสู่ภพลาภะ ได้ตำแหน่งที่เข้มแข็ง ทำให้ การเงินของชาวราศีพฤษภอยู่ๆก็ดีขึ้นอย่างชัดเจน เพราะมีตัวช่วยอย่างดาวพฤหัสเข้ามากระตุ้นโชคลาภ ให้ชาวราศีพฤษภก่อเกิดความสำเร็จด้านการเงินแบบฟลุ๊คๆ หรือบางคนอาจลุ้นโชคถูกหวยรวยเบอร์ได้เลย

ทำให้นับตั้งแต่วันที่ 8 เมษายน2565 เป็นต้นไปถือว่าเป็นเปลี่ยนแปลงที่สำคัญด้านการเงินของชาวราศีพฤษภ ที่จะเกิดขึ้นในทิศทางด้านบวกอย่างเห็นได้ชัดเจน ซึ่งจุดนี้เป็โอกาสที่ดีมาก สำหรับดวงชะตาในปี2565นี้ ที่ชาวราศีพฤษภจะตั้งตัวได้สูงมาก

ดวงความรัก ราศีพฤษปี 2565
ต้องบอกว่าความรักของชาวราศีพฤษภในปี2564 ที่ผ่านมา ถือว่าเป็นปีแห่งการลุ่มหลง เพราะอิทธิพลจากดาวราหูกุมลัคนาของชาวราศีพฤษภตลอดปี 2564 ทำให้ความรักตลอดทั้งปีที่ผ่านมาของชาวราศีพฤษภมีความตึงเครียดผิดหวังไม่ได้ดั่งใจ คนโสดก็เลือกคนผิดเข้ามาสู่ชีวิต ความรักก็มีปัญหาคลุมเครือไม่ชัดเจนมาโดยตลอดปี2564

ซึ่งต้องขอแสดงความยินดีกับชาวราศีพฤษภด้วยสำหรับในปี2565นี้ เพราะเคราะห์กรรมด้านความรักของราศีพฤษภกำลังจะหลุดพ้นแล้วในวันที่ 30มีนาคม2565 ทำให้ใครที่ยังโสดอยู่ก็จะมีโอกาสได้เจอคนดีเข้ามาสู่ชีวิต มีการช่วยเหลือเกื้อกูลกันเป็นอย่างดี เช่นเดียวกับคนที่มีคู่แล้ว ชีวิตรักที่ระหองระแหงก็จะกลับมามีความมั่นคงอีกครั้ง มีความสุขในชีวิตรักมากขึ้นอย่างชัดเจน ทำให้เรียกได้ว่าตลอดเกือบทั้งปีของชาวราศีพฤษภ ความรักราบรื่นเป็นอย่างดีเลยครับ

บทสรุปของดวงชะตาราศีพฤษในปี2565
ในปี2565นี้นับว่าเป็นปีทอง แห่งชาวราศีพฤษภอย่างแท้จริง โดยเฉพาะหลังจากวันที่30มีนาคม 2565 เมื่อดาวราหูย้ายออกจากการกุมลัคนาของชาวราศีพฤษภออกไป ทำให้ชีวิตของชาวราศีพฤษภนับตั้งแต่นั้นตลอดทั้งปี พบแต่ความสุขความสำเร็จของความสำเร็จในแทบทุกเรื่องเลยก็ว่าได้ ทั้งการงาน การเงิน และความรัก รวมถึงโชคลาภที่ยังลุ้นได้อีกด้วย ดีทุกเรื่องขนาดนี้จะไม่เรียกว่าเป็นปีทองสำหรับชาวราศีพฤษภได้อย่างไรละครับ

ดวงปี 2565

ดวงราศีเมถุน (15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม)

ในปี2565นี้ สำหรับชาวราศีเมถุนนับว่าเป็นปีที่ดีมากในรอบนับ10ปีเลยทีเดียว เพราะในปี2565นี้ ต้องบอกว่าดาวใหญ่ทุกดวงให้ผลที่เป็นคุณแก่ชาวราศีมิถุนทั้งหมดทุกดวง ไม่ว่าดาวพฤหัสที่มาเป็นเกษตราธิปดีในภพการงานในรอบ12ปี ทำให้งานของราศีมิถุนพุ่งแรงแบบมั่นคงแน่นอนในปี2565นี้ และดาวราหูที่เป็นดาวจากภพศุภะ หรือภพของความสำเร็จที่ได้หลุดจากความเป็นนิจต่ำต้อยด้อยค่าแถมยังอยู่ในเรือนวินาศมาเป็นเวลากว่า1ปีครึ่งอีก ทำให้ความสำเร็จในชีวิตของชาวราศีมิถุนเหมือนถูกดองมา1ปีครึ่ง ซึ่งปี2565นี้การที่ดาวแห่งความสำเร็จเข้าสู่เรือนลาภะ ทำให้ในปี2565นี้ ชาวราศีเมถุนเตรียมพร้อมรับความสำเร็จในทุกด้านได้เลย และนอกจากนั้นดาวเสาร์ซึ่งเป็นดาวโทษทุกข์ที่สำคัญก็ไม่ได้ไปเบียดเบียนภพเรือนอื่นๆอยู่ในเรือนมรณะของตัวเอง ทำให้เรียกได้ว่าในปี2565นี้ เป็นปีที่ถือว่าสุดยอดของชาวราศีมิถุนอย่างแน่นอน เตรียมพร้อมรับความสุขสมหวังและความสำเร็จในทุกด้านเอาไว้ได้เลยครับ

ดวงการงาน ราศีเมถุนปี 2565
ในปี2565นี้ เริ่มต้นปีขึ้นมา ก็ถือว่าการงานก็มีจุดที่ดีเลย เพราะอิทธิพลของดาวพฤหัสเจ้าเรือนการงานที่อยู่ในภพสุภะหรือเรือนความสำเร็จ ทำให้การงานมีความสำเร็จไปได้ดี อุปสรรคต่างๆสามารถฝ่าฟันไปได้ มีความคืบหน้าในการงานที่ดี

โดยเฉพาะหลังจากวันที่30มีนาคม2565 เมื่อดาวราหู ซึ่งเป็นเจ้าเรือนความสำเร็จของชาวราศีมิถุน หลุดพ้นจากเรือนวินาศเข้าไปสู่เรือนโชคลาภ หลุดจากตำแหน่งที่อ่อนแออย่างนิจ ยิ่งต้องบอกว่าการงานของชาวราศีมิถุน ที่เริ่มดีอยู่แล้วก่อนนี้ จะยิ่งดีขึ้นไปอีก มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีโอกาสที่จะได้รับความสำเร็จจากผู้หลักผู้ใหญ่อุปถัมป์ส่งเสริมได้อีกด้วย เรียกว่าการงานมีจุดสำเร็จที่ชัดเจนมากๆ

แต่การที่คำทำนายการงานจะดีจริงหรือไม่ต้องดูจากองค์ประกอบของพื้นดวงเป็นหลักด้วย เช่นหากในปี2565 พฤหัสของเจ้าชะตาได้ทักษาเป็นกาลกิณีจร ก็เท่ากับว่า จากควรดีกลายเป็นการงานเสียไปเลยได้เช่นกัน ทำให้คำทำนายด้านดีๆแทบไม่ส่งผลอะไรเลย

หรือหากพื้นดวงของใครมีดาวเสาร์ หรือดาวกาลกิณีจรตั้งรับอยู่ในเรือนงาน อันนี้แทนที่จะได้คุณอย่างเต็มที่กับได้มาแบบโดนหั่นบั่นทอนไปได้เช่นกัน หรือกว่าจะได้มาเรียกว่าเหนื่อยยากและมีอุปสรรคอย่างมากได้ด้วยเช่นกัน

หรือหากการย้ายของพระราหูในวันที่30 มีนาคม2565นี้ ย้ายไปเจอดาวพุธ ซึ่งเป็นดาวคู่ศรัตรู ดาวคู่คดีความตั้งรับหรือเล็งอยู่ ความสำเร็จที่ควรได้มาง่ายๆ กลับต้องเจอกับอุปสรรคได้อย่างหนักก่อนสำเร็จได้ด้วยเช่นกัน ทำให้การทำนายที่แม่นยำอย่างแท้จริง ต้องอาศัยในเรื่องของพื้นฐานของดวงชะตามาประกอบการทำนายด้วยครับ

ดวงการเงิน ราศีเมถุนปี 2565
ในปี2565 นี้ สำหรับด้านการเงินของชาวราศีมิถุนก็ถือว่าเป็นปีที่ดีมากเช่นเดียวกับความสำเร็จด้านการงานเช่นกัน มีโอกาสตั้งตัวตั้งหลักได้ มีโอกาสดีๆด้านการเงิน มีโอกาสสร้างช่องทางการหารายได้ใหม่ๆเข้ามา ทำให้ในปี2565นี้ตลอดทั้งปีของชาวราศีมิถุน การเงินเพิ่มพูน ความสำเร็จด้านการเงินก่อเกิดอย่างชัดเจน

แต่ทั้งนี้ก็ต้องขึ้นอยู่กับดาวตั้งรับเดิมในภพการเงินด้วยเป็นสำคัญ ว่ามีดาวศุกร์ ดาวเสาร์เดิม ตั้งรับอยู่ในเรือนการเงินอยู่หรือไม่ ถ้ามีก็ต้องบอกว่าโดนอุปสรรคเล่นงานก่อน หรือกว่าจะได้มาซึ่งความสำเร็จก็เหนื่อยยากแบบสุดๆก่อนจึงได้มานั่นเอง เพราะฝั่งตรงข้ามมีดาวเสาร์จรที่จ้องทำลายล้างอยู่ แต่ถ้าใครพื้นดวงเดิมไม่มีดาวศุกร์เสาร์ที่ตั้งรับอยู่ก็สบายใจได้ว่าในปี2565นี้การเงินดีจริงอย่างแน่นอน

ดวงความรัก ราศีเมถุนปี 2565
เมื่องานดี เงินดี สำหรับความรักของชาวราศีมิถุนในปี2565 ก็ถือว่าเป็นปีแห่งความสำเร็จ เหมือนการงานและการเงินด้วยเช่นเดียวกัน เพราะดาวความรักอย่างดาวพฤหัสบดีเดินดีตลอดทั้งปี แถมยังได้ตำแหน่งที่เข้มแข็งอีกด้วย

ทำให้ชาวราศีมิถุนที่ยังโสดมีโอกาสสละโสด และจะได้คนที่ดีเข้ามาสู่ชีวิตได้เลย ฉะนั้นใครที่โสดอยู่ลุ้นเจอรักที่ดีๆในปี2565ได้เลย ส่วนใครที่มีคู่อยู่แล้วก็มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จในความรักได้สูงเช่นกัน คู่รักต่างดูแลกันอย่างดี มีความรักที่ราบรื่นตลอดแทบทั้งปี

อาจจะมีสะดุดขัดแย้งกันบ้างในช่วง ตั้งแต่วันที่ 22 กรกฎาคม2565 ถึงวันที่ 1ธันวาคม2565 แต่ก้สามารถก้าวผ่านจุดปัญหาไปได้อย่างแน่นอน ใครที่ยังไม่แต่งงานมีโอกาสที่จะแต่งกันได้ในปีนี้ หรือความสัมพันธ์ด้านความรักจะพัฒนาแบบก้าวกระโดดได้สูงเลย จึงทำให้ในปี2565นี้นับว่าความรักของชาวราศีเมถุน มีความสุขเป็นอย่างดีได้รับความสุข ความสมหวังเกิดขึ้นในเรื่องของความรักอย่างแน่นอนครับ

บทสรุปของดวงชะตาราศีเมถุนในปี2565
จังหวะชีวิตที่ดีมากของชาวราศีมิถุน กำลังรอการเกิดขึ้นแล้วในปี2565นี้ เรียกได้ว่าดาวใหญ่ทุกดวงเป็นใจเปิดทางให้ชาวราศีมิถุน ประสบความสำเร็จได้อย่างชัดเจนในปี2565 ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเงิน การงาน และความรัก จะมีจุดดีๆในทุกเรื่อง ทำให้ในปี2565นี้ของชาวราศีมิถุน เป็นปีทองแห่งความสำเร็จได้เลย

ดวงปี 2565

ดวงราศีกรกฎ (16 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม)

สำหรับดวงชะตาของชาวราศีกรกฎในปี2565 นี้ นับว่าเป็นปีที่มีทั้งเรื่องดีและเรื่องเหนื่อยๆต้องปะปนกันไป เรื่องดีคือการที่ดาวพฤหัสจะให้คุณในความสำเร็จแก่ชาวราศีกรกฎในปี2565นี้ เพราะพฤหัสได้ตำแหน่งที่เข้มแข็งแถมอยู่ในเรือนแห่งความสำเร็จ แต่เรื่องที่ไม่สู้ดีคือเรื่องกังวลใจยังคงไม่อาจหลุดจากชาวกรกฎได้ เพราะเจออิทธิพลของดาวเสาร์ที่มาเล็งลัคนา เรียกว่ายังต้องเจอเรื่องของความกดดันในชีวิตได้อยู่เรื่อยๆ แต่ภาพรวมเมื่อชั่งน้ำหนักเรื่องดีกับเรื่องแย่ ยังไงปีนี้ก็มีเรื่องดีมากกว่าเรื่องแน่อย่างแน่นอน โดยเฉพาะถ้าใครคาดหวังให้ปีนี้ต้องดีขึ้นกว่าปี2564 ก็เฮได้เลยเพราะปีนี้แม้ความสำเร็จจะไม่ราบรื่นนัก แต่ยังไงภาพรวมก็ดีกว่าปี2564อยู่มากเลยทีเดียวครับ

ดวงการงาน ราศีกรกฎปี 2565
ต้องบอกว่าในปี2565นี้ สำหรับชาวราศีกรกฎ จะเริ่มมีสิ่งที่ดีๆเรื่องงานปรากฏให้เห็นได้อย่างแน่นอน เพราะเรียกว่าดาวพฤหัสส่งผลให้คุณแก่ชีวิตอย่างเต็มที่ ได้ตำแหน่งเป็นเกษตราธิปดีและยังอยู่ในเรือนแห่งความสุขสมหวังและสำเร็จอย่างภพสุภะอีก จึงทำหลังจากวันที่8เมษายน2565 เป็นต้นไป ชาวราศีกรกฎจะมีจุดแห่งความสำเร็จเรื่องหน้าที่การงานเกิดขึ้น เรียกว่าใครคาดหวังให้งานเลื่อนตำแหน่งลุ้นได้ หรือคาดหวังงานใหม่ที่ดีๆก็จะได้สมใจอยากได้สูงมาก

แต่อิทธิพลของดาวราหูที่ยกเข้าสู่เรือนงาน ในวันที่30มีนาคม อันนี้ก็ต้องระวังจะก่อเกิดปัญหาความวุ่นวายเกี่ยวกับงานได้ด้วยเช่นกัน เรียกว่าแม้งานจะดีเด่น แต่ก็มีคนที่อิจฉาริษยา จ้องใส่ร้ายได้ด้วย ทำให้มีความอึดอัดใจเรื่องคนในงานได้อยู่เรื่อยๆ แต่ยังไงจากการที่อิทธิพลของพฤหัสได้ตำแหน่งที่ดี เรียกว่าสุดท้ายแม้ปัญหาจะเกิดขึ้นให้กลุ้มใจบ้าง แต่ชาวราศีกรกฎก็สามารถแก้ไขให้ผ่านพ้นไปได้อย่างแน่นอน จึงเรียกได้ว่างานของชาวราศีกรกฎในปี2565นี้ โดดเด่นมากเลยทีเดียวครับ

ดวงการเงิน ราศีกรกฎปี 2565
สำหรับการเงินของชาวราศีกรกฎในปี2565นั้น ต้องบอกว่าดีขึ้นกว่าปี2563อย่างมาก เพราะการที่ดาวคู่มิตรใหญ่ของดาวอาทิตย์ซึ่งเป็นดาวเจ้าเรือนเงินของชาวกรกฏ อย่างดาวพฤหัสได้ตำแหน่งที่เข้มแข็ง และตำแหน่งที่ให้คุณอย่างเต็มที่จึงส่งผลด้านบวกให้ดาวอาทิตย์พลอยฟ้าพลอยฝน ส่งผลให้ดาวการเงินของชาวกรกฎอย่างดาวอาทิตย์ได้รับการส่งเสริม ทำให้เกิดความสำเร็จเกิดขึ้นอย่างเต็มที่ในเรื่องการเงินได้ด้วยเช่นกัน

จึงเรียกได้ว่าการเงินของชาวราศีกรกฎในปี2565นี้ จะเริ่มดีขึ้นตั้งแต่วันที่ 8เมษายน2565 เป็นต้นไป ก็คือเมื่อพฤหัสหลุดออกจากภพมรณะเมื่อไหร่ เงินก็ปังขึ้นแบบเห็นได้ชัดกันเลยทีเดียว

ซึ่งต้องบอกว่าดาวพฤหัสให้โทษกับชาวกรกฎมา แทบจะตลอดปี2563เลย เพราะดาวพฤหัสอยู่ในภพมรณะ ทำให้ในปี63นั้น ชาวกรกฎทำอะไรก็มักติดขัดไปหมด การเงินก็ร่อยหรอ รายจ่ายก็มาก จับช่องทางการสร้างรายได้อะไรก็ไม่เกิดความสำเร็จ เรียกว่าสิ่งเหล่านี้กำลังหมดไปแล้ว ตั้งแต่วันที่8เมษายน2565 เป็นต้นไป ฉะนั้นในช่วงต้นปี2565 การเงินของชาวราศีกรกฎยังเกิดปัญหาได้อยู่ แต่หลังจากพฤหัสย้ายไปศุภะในเดือนเมาาแล้วทุกอย่างจะดีขึ้นมาแน่นอนครับ

แต่การที่คำทำนายจะดีจริงหรือไม่ต้องดูจากองค์ประกอบของพื้นดวงเป็นหลักด้วย เช่นหากในปี2565 ดาวพฤหัสของเจ้าชะตาได้ทักษาเป็นกาลกิณีจร ก็เท่ากับว่า จากควรดีกลายเป็นเสียไปเลยได้เช่นกัน ทำให้คำทำนายด้านดีๆแทบไม่ส่งผลอะไรเลย

หรือหากพื้นดวงของใครมีดาวเสาร์ตั้งรับในพื้นชะตาหรือเล็งดาวพฤหัสที่กำลังเข้าไป หรือดาวกาลกิณีจรตั้งรับอยู่ อันนี้แทนที่จะได้คุณอย่างเต็มที่กับได้มาแบบโดนหั่นบั่นทอน ทำให้ต้องผ่านอุปสรรคก่อนได้เช่นกัน ซึ่งเรียกได้ว่าการทำนายที่แม่นยำอย่างแท้จริง ต้องอาศัยในเรื่องของพื้นฐานของดวงชะตามาประกอบการทำนายด้วยครับ

ดวงความรัก ราศีกรกฎปี 2565
สำหรับความรักของชาวราศีกรกฏในปี2565นี้ เรียกว่า การที่ดาวเสาร์เจ้าเรือนคู่ครองเดินได้ตำแหน่งเป็นเกษตราธิปดี ส่งผลให้ชาวราศีกรกฎมีโอกาสได้คู่ที่มั่นคงขึ้น เรียกว่า30ปี จึงจะมีความมั่นคงทางด้านความรักแบบนี้อีกครั้ง

ทำให้ชาวราศีกรกฎที่ยังโสดอยู่จะมีโอกาสได้สละโสด และชาวราศีกรกฏที่มีแฟนอยู่แล้วมีโอกาสได้แต่งงาน หรือพัฒนาความสัมพันธ์ไปสู่จุดที่สำเร็จกันเกิดขึ้น

แต่แม้ความรักจะพัฒนาก็จริง แต่ชาวราศีกรกฏกลับมักมีเรื่องให้ทุกข์ใจกับคู่ได้เรื่อยๆเช่นกัน จากอิทธิพลของดาวเสาร์ที่มาทับภพคู่นั่นเอง ทำให้แม้ตำแหน่งดาวคู่จะดีแต่การที่เป็นดาวเสาร์ยังไงก็ไว้ใจไม่ได้ในเรื่องการส่งผลของความเป็นดาวโทษทุกข์ ทำให้ในปี2565นี้ อาจจะมีความรักที่พัฒนาขึ้นแต่ ความอึดอัดใจ หรือกดดันจากคู่ก็จะต้องเกิดขึ้นมาด้วยเช่นกันอย่างแน่นอน

บทสรุปของดวงชะตาราศีกรกฎในปี2565
ในปี2565นี้นับว่า ชาวราศีกรกฎจะเริ่มมีจุดของความสำเร็จของชีวิต เกิดขึ้น ในทุกๆเรื่องเลยก็ว่าได้ทั้งเรื่องการงาน การเงิน และรวมถึงความรัก แม้จะมีจุดที่มีอุปสรรคเกิดขึ้นได้เรื่อยๆก็ตาม แต่ก็ต้องบอกว่า ชาวกรกฏสามารถแก้ปัญหาจนผ่านไปได้แน่นอน เรียกได้ว่า ชาวราศีกรกฏที่ผิดหวังมาแล้วในปี2565 เตรียมพร้อมรับกับสิ่งดีๆที่กำลังจะเกิดขึ้นในปี2565ได้เลย เพราะยังยังไงในปี2565 นี้ก็จะดีกว่าในปี2564อย่างแน่นอนครับ

ดวงปี 2565

ดวงราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 15 กันยายน)

ดวงชะตาของของชาวราศีสิงห์ในปี2565นี้ เรียกว่าเป็นปีที่การงานได้พ้นเคราะห์กับเค้าสักที เพราะตลอดปีที่ผ่านมางานโดนราหูมาครอบงำ เรียกว่าเจออิทธิพลของการโดนดองความสำเร็จเอาไว้ ซึ่งในปี2565นี้เป็นจังหวะของชาวราศีสิงห์แล้วที่จะมีความสำเร็จในเรื่องงานให้ชื่นใจสักที เช่นเดียวกันกับเรื่องของความรักก็มีจุดของการที่ราบรื่นขึ้น รวมถึงการเงินที่ดีขึ้นตามทิศทางของงานที่ประสบความสำเร็จ ฉะนั้นบอกได้เลยว่าในปี2565นี้ เป็นปีที่โดดเด่นในความสำเร็จของชาวราศีสิงห์เลยครับ

ดวงการงาน ราศีสิงห์ปี 2565
เริ่มต้นปีมาชาวราศีสิงห์ยังเจออิทธิพลของงานที่ไม่ค่อยเป็นใจสักเท่าไหร่ การงานของชาวราศีสิงห์อาจจะมีเรื่องหนักใจ เพราะเรียกว่าราหูมาอยู่ในเรือนการงาน ทำให้มีเรื่องยุ่งยากวุ่นวายเกี่ยวกับงานอยู่เรื่อยๆ

ยิ่งหากใครพื้นดวงราหูเป็นกาลีเดิม หรือราหูจรมาเป็นกาลี อันนี้ถือว่าหนักเลย จะเจอเพื่อนร่วมงานเอาเปรียบ กดดันไม่จริงใจ งานมีความหนักใจอย่างมากและหาทางแก้ไขยากเย็นกว่าจะผ่านพ้นได้

ซึ่งหลังวันที่30มีนาคม2565 ดาวราหูจะยกออกจากเรือนงานของราศีสิงห์ เรียกว่าชาวราศีสิงห์จะมีการงานที่ดีขึ้นอย่างชัดเจน เพราะอิธิพลเงามืดดำที่เข้ามาทำร้ายบั่นทอนงานของชาวราศีสิงห์ได้หลุดพ้นไปสักที ทำให้การงานมีความสำเร็จขึ้นมาแน่นอน ใครคาดหวังงานใหม่ก็มีโอกาสได้รับความสมหวังได้งานที่ดีกว่าเดิมแน่นอน ใครคาดหวังการเติบโตเลื่นขั้นเลื่อนตำแหน่งก็สำเร็จสุขสมหวัง ใครต้องการสร้างธุรกิจก็สำเร็จได้ตามเป้าหมาย เรียกว่าหลังจากวันที่30มีนาคม2565 เป็นต้นไป ด้านการงานของชาวราศีจะหยิบจับอะไรก็สำเร็จไปซะทุกอย่างเลยครับ

เรียกได้ว่าจุดย้ำแย่เกี่ยวกับงานตลอดระยะเวลา1ปีในปี2564 ที่ชาวสิงห์โดนทั้งคนเอาเปรียบเรื่องงาน ถูกดอง ถูกแกล้ง กดดันกับคน ซึ่งเรียกว่าเจอสารพัดปัญหา กำลังผ่านจะผ่านพ้นไปแล้วในปี2565นี้ รอคอยความสำเร็จกันได้เลยครับสำหรับชาวราศีสิงห์

ดวงการเงิน ราศีสิงห์ปี 2565
ในช่วงเริ่มปี2565 ไม่เพียงที่การงานจะดีขึ้นเท่านั้น การเงินของราศีสิงห์ก็ดีงาม สำเร็จไม่แพ้กับงานเช่นกัน เรียกว่าในปี2565นี้ชาวราศีสิงห์คิดลงทุนอะไรเกี่ยวกับงาน ยังไงก็ได้ผลรับที่ดีเป็นเงินเป็นทอง เรียกว่าทุกๆการลงทุนของชาวราศีสิงห์ไม่สูญเสียเปล่าแน่นอน

แต่ในปีนี้ชาวสิงห์เองก็มีโอกาสจะก่อหนี้ได้สูงเช่นกัน เรียกว่าการมาเป็นเกษตรตราธิปดีของเสาร์ในเรือนอริ มันคือภาระที่ต้องพัวพันเกี่ยวกับหนี้สินได้ ซึ่งในมุมที่ดีก็จะทำให้ชาวสิงห์ที่คาดหวังสภาพคล่องทางการเงิน ก็จะกู้ผ่านได้เป็นหนี้สมใจอยากได้ด้วยเช่นกัน

ทำให้เรื่องการเงินของชาวราศีสิงห์ในปี2565นี้ ถือว่าเป็นปีที่มีเงินใช้ไม่คาดมืออย่างแน่นอน และมีโอกาสได้ช่องทางการสร้างเงินในช่องทางใหม่ๆเข้ามาด้วย ทำให้การเงินเพิ่มผลคูณทวีมากกว่าเดิม แม้ในปีนี้ชาวราศีสิงห์มีโอกาสจะก่อหนี้ได้สูง แต่หนี้สินที่ก่อก็ถือว่าเป็นหนี้ดี คือหนี้สินทรัพย์ หรือหนี้การลงทุนต่อยอด จึงเรียกได้ว่าในปี2565นี้ ดวงการเงินของราศีสิงห์ถือว่าดีเลยทีเดียวครับ

ดวงความรัก ราศีสิงห์ปี 2565
ไม่ใช่แค่งานและเงินเท่านั้นที่ดีสำหรับชาวราศีสิงห์ในปี2565นี้ แต่ความรักก็ยังมีจุดดีๆได้ด้วยไม่แพ้กัน เรียกได้ว่าต้นปีมาก็เริ่มมีจุดของการสำเร็จในเรื่องความรักขึ้นมาเลย จากอิทธิพลของดาวพฤหัสเล็งลัคนา และดาวพฤหัสยังมาจากภพปุตตะ คือการเริ่มต้นใหม่อีกด้วย จึงให้คุณกับชาวราศีสิงห์ที่ยังโสดอยู่อย่างเต็มที่เลยที

ช่วงนี้หากชาวราศีสิงห์ชอบใคร แอบรักใครรีบลุยเลย เพราะโอกาสดีๆจะมาหาชาวราศีสิงห์แล้ว มีเกณฑ์ได้รักครั้งใหม่เกิดขึ้นสูงมากเลยทีเดียว และมักจะได้คู่ที่ดีเข้ามาด้วย

ส่วนใครที่มีคู่อยู่แล้วต้องบอกเลยในปี2565นี้ ใครที่ยังมีความรักอึมครึมไม่ชัดเจน ตั้งแต่วันที่30มีนาคม 2565 เป็นต้นไป พระราหูซึ่งเป็นเรือนความรักของชาวสิงห์ ที่ก่อนนั้นได้ตำแหน่งเป็นนิจคืออ่อนแอ ต่ำต้อย ทำให้ความรักในปีที่ผ่านมา มีแต่เรื่องที่ไม่สมใจไม่ได้ดั่งใจ แต่ในปี2565นี้ เมื่อดาวความรักยกเข้าสู่ภพแห่งความสำเร็จและความงอกเงยอย่างภพสุภะ จะส่งผลให้ชาวสิงห์จะมีความสัมพันธ์ที่คืบหน้าขึ้นอย่างแน่นอน ความรักจะพัฒนาไปอย่างรวดเร็วสำหรับในปี2565นี้ หรือบางคู่จะลงเอยด้วยการแต่งงานกันได้สูงด้วยเช่นกันครับ

และนอกจากนั้นการที่ดาวคู่เข้มแข็งขึ้น ก็ยังส่งผลถึงความสำเร็จส่วนตัวของคู่ครองได้ด้วยเช่นกัน จึงเรียกได้ว่าในปี2565นี้ในเรื่องของคู่ของชาวราศีสิงห์ถือว่าลงตัวมากๆในรอบหลายปีที่ผ่านเลยทีเดียวครับ

บทสรุปของดวงชะตาราศีสิงห์ในปี2565
รียกได้ว่าในปีนี้ของชาวราศีสิงห์ นับว่าจะปรากฏเรื่องดีๆเข้ามาสู่ชีวิตในทุกเรื่องกันเลยทีเดียวทั้งเรื่องการงาน การเงิน ความรัก แม้ว่าความสำเร็จจะเป็นแบบค่อยๆเป็นค่อยๆไปไม่หวือหวามากนัก แต่เมื่อลองเปรียบเทียบกับในปี2564 ที่ผ่านมาถือว่าดีขึ้นมากเป็นกองเลยทีเดียว จึงทำให้ในปี2565นี้ ถือว่าเป็นปีที่ชาวราศีสิงห์จะสามารถตั้งตัวตั้งหลักชีวิตได้เลยครับ

ดวงปี 2565

ดวงราศีกันย์ (16 กันยายน – 16 ตุลาคม)

ในปี2565นี้ เป็นปีที่ชาวราศีกันย์จะได้พบกับความสำเร็จที่รอคอย ความสำเร็จของชีวิตที่ถูกดองไว้ตลอดปีที่ผ่านมา จะผ่านพ้นไปแล้วในปี2565นี้ ชีวิตใหม่กำลังก่อเกิดให้ชาวราศีกันย์ตั้งหลักได้แล้วในปีนี้ ทั้งการงาน การเงิน และความรัก ล้วนพบกับจุดที่ประสบความสำเร็จได้ในทุกด้าน จากสาเหตุที่ดาวใหญ่ๆทั้ง3ดวง กลับมาให้คุณแก่ดวงชะตาอีกครั้ง ทั้งดาวพฤหัสที่หลุดจากภพอริ ดาวราหูที่เบียดเบียนความสำเร็จของชาวราศีกันย์มา1ปีครึ่ง และดาวเสาร์ที่กลับบ้านตัวเอง ไม่ส่งโทษกับภพเรือนอื่นๆ จากอิทธิพลของดาวใหญ่ทั้ง3ดวง ทำให้ชาวราศีกันย์มีจุดของการพลิกผันชีวิตไปทางด้านบวกได้อย่างชัดเจนมากในปี2565นี้ครับ

ดวงการงาน ราศีกันย์ปี 2565
เริ่มปี2565มา ชาวราศีกันย์ยังคงต้องเจออิทธิพลของแรงกดดัน ความอึดอัดใจที่มีเกี่ยวกับงาน งานยังมีจุดสะดุดติดขัดเกิดขึ้นได้ ผู้หลักผู้ใหญ่เจ้านายก็ไม่ค่อยสนับสนุน อุปสรรคปัญหาก็เข้ามาสร้างความปั่นป่วนเกี่ยวกับงานได้เรื่อยๆ

แต่หลังจากวันที่30มีนาคม2565 เป็นต้นไปเมื่อดาวราหูเจ้าเรือนอุปสรรคและปัญหา ยกออกจากภพความสำเร็จอย่างสุภะ ทำให้ความสำเร็จของชาวราศีกันย์เริ่มก่อเกิดขึ้นทันที เรียกว่าชาวราศีกันย์ต้องทนทุกข์กับราหูมาเล่นงานความสำเร็จนานถึง1ปีครึ่ง ทำให้ในช่วงที่ผ่านมาหาความสำเร็จในเรื่องงานได้ยาก ต้องฝ่าฟันกับอุปสรรคปัญหาต่างๆที่ถาโถมเข้ามาอย่างมากมาย แต่พอหลังจากวันที่30มีนาคม2565 งานจะเริ่มราบรื่นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด โดยเฉพาะใครที่คาดหวังเกี่ยวกับการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งมีลุ้นสำเร็จได้สูงมาก

ซึ่งดาวที่ให้คุณแก่ชาวราศีกันย์ไม่ใช่เป็นแค่ดาวราหูเท่านั้น แต่ยังมีดาวพฤหัสที่ส่งเสริมให้คุณอย่างสูงส่งอีกด้วย เรียกว่าหลังจากวันที่30มีนาคม2565 เมื่อราหูให้คุณแก่ชะตาราศีกันย์แล้ว หลังจากนั้นวันที่ 8พฤศจิกายน2565 ดาวพฤหัสบดี ก็หลุดออกจากภพอริที่ส่งผลเสียกับชาวราศีกันย์มา1ปีเต็มๆ เข้าสู่ภพปัตนิมาเล็งลัคนา เรียกว่าเป็นจุดที่ให้คุณสูงส่งแก่ชะตาอย่างแท้จริงเพราะดาวพฤหัสบดีได้ตำแหน่งเป็นเกษตราธิปดี ที่มีจุดของความเข้มแข็งอย่างยิ่ง ส่งผลทำให้การงานของชาวราศีสิงห์ได้รับคุณสูงส่ง หยิบจับอะไรก็ประสบความสำเร็จ การงานรุ่งโรจน์แบบสุดๆ ผู้หลักผู้ใหญ่ให้คุณสนับสนุนอย่างเต็มที่ เรียกว่าชีวิตของชาวราศีกันย์มาถึงจุดที่จะประสบความสำเร็จแล้ว

แต่การที่คำทำนายจะดีจริงหรือไม่ต้องดูจากองค์ประกอบของพื้นดวงเป็นหลักด้วย เช่นหากในปี2565 ดาวพฤหัสของเจ้าชะตาได้ทักษาเป็นกาลกิณีจร ก็เท่ากับว่า จากควรดีกลายเป็นเสียไปเลยได้เช่นกัน ทำให้คำทำนายด้านดีๆแทบไม่ส่งผลอะไรเลย

หรือหากพื้นดวงของใครมีดาวเสาร์ มฤตยู หรือดาวกาลกิณีจรตั้งรับอยู่ในเรือนลาภะที่พฤหัสจะย้ายเข้า อันนี้แทนที่จะได้คุณอย่างเต็มที่กับได้มาแบบโดนหั่นบั่นทอน ทำให้เกิดความเสียหาย หรือต้องผ่านอุปสรรคอย่างหนักได้เช่นกัน

หรืออย่างการที่ดาวพระราหูจะย้ายออกไปจากเรือนสุภะเรือนแห่งความสำเร็จ ซึ่งดีก็จริง แต่ถ้าในพื้นชะตาของเจ้าของดวงในภพของมรณะที่พระราหูย้ายเข้าไปมีดาวพุธเดิม ซึ่งถือว่าเป็นดาวคู่ศรัตรู ดาวคู่คดีความ ตั้งรับ หรือเล็งอยู่ อันนี้กลับกลายเป็นต้องระวังเรื่องของคดีความไปเลย เรียกว่าจากควรดีกลับกลายเป็นส่งผลร้ายยิ่งกว่าเดิมไปได้อีกเช่นกัน ทำให้การทำนายที่แม่นยำอย่างแท้จริง ต้องอาศัยในเรื่องของพื้นฐานของดวงชะตามาประกอบการทำนายด้วยครับ

ดวงการเงิน ราศีกันย์ปี 2565
ในช่วงเริ่มปี2565 ชาวราศีกันย์ยังเจอกับปัญหาการเงินฝืดเคือง การเงินที่คาดมักไม่ได้มาตามเป้าหมาย แต่หลังจาก8เมษายน เป็นต้นไปเมื่อดาวพฤหัสบดี ย้ายราศี การเงินก็ดีขึ้นอย่างชัดเจน ตามทิศทางความสำเร็จของการงานที่ งานสำเร็จส่งผลให้เงินก็สำเร็จตามไปด้วย

และนอกจากนั้นในปี2565นี้ มีโอกาสที่ชาวราศีกันย์ จะเสียเงินในการซื้อทรัพย์สินใหญ่ ไม่ว่าบ้านหรือรถ ก็มีโอกาสที่ชาวราศีกันย์จะได้มาสมใจอยากในปี2565นี้ได้ด้วยเช่นกัน

และอิทธิพลของดาวเสาร์ที่เป็นเกษตราธิปดีในภพปุตตะ ยังส่งผลให้ชาวราศีกันย์มีลุ้นกับโชคลาภแบบฟลุ๊คๆได้ด้วย เพราะดาวแห่งโชคลาภค่อนข้างลงตัวเป็นอย่างดี จึงมีโอกาสที่จะได้โชคจากการเสี่ยง

ดวงความรัก ราศีกันย์ปี 2565
ต้องบอกว่าความรักของชาวราศีกันย์ในปี2564 ที่ผ่านมา ถือว่าเป็นปีที่หนักหนาในเรื่องของความรักของชาวราศีกันย์เลยทีเดียว จากอิทธิพลของดาวความรักหรือคู่ครองเข้าสู่เรือนแห่งอริ ซึ่งเป็นเรือนแห่งอุปสรรค ปัญหาและการขัดแย้ง เรียกว่าคนโสดก็มักจะไม่สามารถลงตัวในรักได้ หรือเจอคู่แข่งเข้ามาแข่งขันแย่งชิง ส่วนคนที่มีคู่แล้วก็มักมีปัญหาไม่เข้าใจกันกับคู่ครอง จนมีปัญหาการทะเลาะและขัดแย้งได้เรื่อยๆ ซึ่งอิทธิพลด้านเสียๆจะอยู่จนถึงวันที่ 8เมษายน2565

แต่หลังวันที่8เมษายน เป็นต้นไป ความรักที่มีปัญหาก็จะกลับมาราบรื่นขึ้นอีกครั้ง ใครมีปัญหากับความรัก ก็จะมีโอกาสได้รักกลับมาอีกครั้ง ใครง้อแฟนก็จะสำเร็จ เป็นจังหวะที่ความรักจะมีความเข้าใจกันมากขึ้น และนอกจากนั้นยังมีการพัฒนาในเรื่องของความรักไปอย่างมาก ใครยังไม่ได้แต่งงานมีโอกาสได้แต่งงาน หรือมีจุดลงเอยกันได้สูง

ส่วนใครที่ยังโสด หลังวันที่ 8เมษายน 2565 เป็นต้นไปมีโอกาสที่จะได้รักดีๆ หรือคนที่ใช่เข้ามาสู่ชีวิต หากหมายปองใครอยู่รีบเลยเพราะจังหวะแห่งความสำเร็จของชาวราศีกันย์มาถึงแล้ว ในปีนี้จะเป็นปีที่ดีมากในการเริ่มต้นอะไนใหม่ๆในความรักครับ

บทสรุปของดวงชะตาราศีกันย์ในปี2565
ต้องบอกว่าในปี2565นี้ สำหรับชาวราศีกันย์ ถือว่าเป็นปีที่สำคัญในการเริ่มสร้างเนื้อสร้างตัว สร้างความมั่นคงให้ชีวิตอย่างยิ่ง เพราะดาวใหญ่ๆล้วนลงตัว เปิดโอกาสสร้างความสำเร็จให้กับชาวราศีกันย์อย่างชัดเจน ทำให้ในปี2565ของชาวราศีกันย์ เป็นปีที่ชาวราศีกันย์จะมีโอกาสในความสำเร็จในทุกด้าน ทั้งการงาน การเงิน และความรัก จึงทำให้เป็นปี2565นี้ สำหรับชาวราศีกันย์นั้น ถือว่าเป็นปีที่ดีมากเลยทีเดียวครับ

ดวงปี 2565

ดวงราศีตุลย์ (17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)

ในปี2565 สำหรับชาวราศีตุลย์ นับว่ายังเป็นปีที่ต้องบุกเบิกฝ่าฟันจึงสำเร็จได้แน่นอน เรียกว่าเป็นปีที่ต้องสมหวังตามเป้าหมาย ชีวิตต้องก้าวหน้า และเติบโต แต่การที่จะก้าวสู่จุดที่สำเร็จได้ เรียกว่าชาวราศีตุลย์ต้องบุกเบิกและต้องสู้จึงจะได้มาซึ่งความสำเร็จ เพราะดาวใหญ่ยังไม่ค่อยเอื้อเท่าไหร่ ทั้งพฤหัสเข้าสู่อริ และดาวราหูเล็งลัคนา ทำให้เกิดเรื่องที่เป็นอุปสรรคปัญหาได้เรื่อยๆ แต่ในที่สุดก็สามารถผ่านพ้นและลงหลักปักฐานได้อย่างแน่นอนเช่นกัน แค่ทุกอย่างที่ได้มาล้วนต้องเหนื่อยไม่ได้เดินด้วยพรมแดงเท่านั้น

ดวงการงาน ราศีตุลย์ปี 2565
เริ่มปี2565มา เรียกว่าชาวตุลย์มีทิศทางการงานที่ดีเลยทีเดียว เพราะดาวพฤหัสยังเอื้อให้เกิดเรื่องราวดีๆขึ้นเกี่ยวกับงาน แต่พอเข้าสู่วันที่ 8เมษายน2565 เมื่อดาวพฤหัสย้ายเปลี่ยนราศีไปยังเรือนอริ ทำให้งานเกิดอุปสรรคมาบ้าง หรือใครทำธุรกิจก็เจอคู่ศรัตรูตัวฉกาจเข้ามาแย่งชิงความสำเร็จได้

แต่อิทธิพลที่เป็นตัวช่วยของชาวราศีตุลย์ก็คือดาวราหู ที่ย้ายเข้ามาเล็งลัคนา เรียกว่าราหูคือดาวแห่งความฉลาดเอาตัวรอกเก่ง และพลิกแพลงเก่งมาช่วยส่งเสริมให้ชาวราศีตุลย์ สามารถพลิกแพลงจนสามารถแก้ปัญหาอุปสรรคต่างๆให้ผ่านพ้นไปได้

และนอกจากนั้นการที่ราหูเล็งลัคนา มาจากเรือนปุตตะ หรือเรือนแห่งการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆยังส่งผล ให้ชาวราศีตุลย์ที่คิดจะเริ่มต้นอะไรก็ตามใน1ปีครึ่งที่ผ่าน เริ่มต้นอะไรแล้วมักล้มเหลว หรือเริ่มแล้วไม่ได้ดั่งใจ ในปี2565นี้เป็นปีแห่งการที่ใครคิดจะเริ่มต้นอะไรใหม่ๆจะสำเร็จได้ตามเป้าหมายตามใจปรารถนาได้แล้ว เพราะดาวแห่งการเริ่มต้นได้หลุดออกจากมรณะ ที่เริ่มแล้วยากมากที่จะสำเร็จ เข้ามาเล็งลัคนาราศีตุลย์ ทำให้ชาวตุลย์คิดจะทำอะไรใหม่ๆก็จะสำเร็จได้แล้ว ใครคาดหวังงานใหม่ก็สำเร็จได้ ใครคาดหวังย้ายถิ่นที่ทำงาน ก็สำเร็จได้ดังใจหวังเช่นกัน

แต่การที่คำทำนายจะดีจริงหรือไม่ต้องดูจากองค์ประกอบของพื้นดวงเป็นหลักด้วย เช่นดาวพระราหูจะย้ายออกไปจากเรือนมรณะ ที่ทำให้การเริ่มต้นอะไรก็ติดขัด ซึ่งดีก็จริง แต่ถ้าในพื้นชะตาของเจ้าของดวงในภพของปัตนิที่พระราหูย้ายเข้าไปมีดาวพุธเดิม ซึ่งถือว่าเป็นดาวคู่ศรัตรู ดาวคู่คดีความ ตั้งรับ หรือเล็งอยู่ อันนี้กลับกลายเป็นต้องระวังเรื่องของคดีความไปเลย เรียกว่าจากควรดีกลับกลายเป็นส่งผลร้ายยิ่งกว่าเดิมไปได้อีกเช่นกัน ทำให้การทำนายที่แม่นยำอย่างแท้จริง ต้องอาศัยในเรื่องของพื้นฐานของดวงชะตามาประกอบการทำนายด้วยครับ

ดวงการเงิน ราศีตุลย์ปี 2565
ในปี2565นี้ มีโอกาสที่ชาวราศีตุลย์จะมีจุดของการตั้งหลักสร้างความมั่นคงให้ชีวิตได้สูง จากอิทธิพลของดาวเสาร์ได้ตำแหน่งให้คุณแก่ชะตาเป็นเกษตราธิปดีในเรือนพันธุ ซึ่งเป็นเรือนแห่งการวางรากฐานให้ชีวิต ทำให้ในปี2565นี้ ชาวราศีตุลย์มีโอกาสสร้างบ้าน สร้างรถ หรือสร้างทรัพย์สินชิ้นใหญ่ เพื่อวางหลักปักฐานความมั่นคงของชีวิต ทำให้ในปี2565นี้มีโอกาสที่ชาวราศีตุลย์จะก่อหนี้ได้สูง แต่เป็นหนี้ที่ดี คือหนี้ที่ได้มาซึ่งทรัพย์สิน

และในปี2565 นี้ชาวตุลย์ยังมีโอกาสที่จะหาโอกาสช่องทางในการสร้างรายได้เสริม หรือรายได้พิเศษได้อีกด้วยเรียกว่าชาวราศีตุลย์จะเจอช่องทางการสร้างรายได้ใหม่ๆเข้ามา ทำให้การเงินมีการงอกเงยขึ้น ซึ่งเงินที่มากขึ้นทำให้ ชาวราศีตุลย์จึงคิดอยากมีทรัพย์สินขึ้นั่นเอง

แต่ว่าการเงินตลอดทั้งปีของชาวราศีตุลย์ ที่ได้เข้ามามากขึ้นก็จริง แต่ต้องแลกมากับความเหนื่อยและ การต้องต่อสู้คือไม่ได้มาง่ายๆ ต้องบุกเบิกฝ่าฟันกับอุปสรรค และต้องใช้ความทุ่มเทจึงจะได้มา แต่สุดท้ายก็เรียกได้ว่าเหนื่อยแต่คุ้ม

ดวงความรัก ราศีตุลย์ปี 2565
สำหรับชาวราศีตุลย์ที่มีคู่อยู่แล้วในปี2565นี้ หลังวันที่30มีนาคมเป็นต้นไป มักมีเรื่องให้ต้องกดดัน ทนทุกข์กับความรักที่อาจจะมีเรื่องหึงหวงเข้ามารบกวนจิตใจอยู่เรื่อยๆ จากอิทธิพลของดาวราหูอยู่ในภพคู่ แถมยังเล็งลัคนาตัวเอง ฉะนั้นไม่ใช่แค่ชาวตุลย์เท่านั้น แต่คู่ของชาวราศีตุลย์เองก็หึงหวงชาวตุลย์ได้ด้วยเช่นกัน ซึ่งในช่วงปี2565นี้ ขอเตือนให้ชาวตุลย์ต้องสะกดใจตัวเองไว้ให้ดีๆ เพราะมีเกณฑ์ที่ชาวราศีตุลย์จะนอกลู่นอกทางหรือนอกใจคนรักได้ เนื่องจากอิทธิพลของราหูเล็งลัคนานั่นเอง ทำให้ชาวราศีตุลย์มักทนกับสิ่งเย้ายวนไม่ค่อยไหว ทำให้อารมณ์อาจจะเตลิดไปได้

ส่วนใครที่ยังโสดอยู่ เรียกว่าในปี2565นี้ ชาวราศีตุลย์ จะมีความสุขในความโสดของตัวเองเป็นอย่างมาก เรียกว่าจะเป็นปีที่จะได้เจอคนวนเวียนเข้ามาเรื่อยๆชนิดหัวกระไดไม่แห้ง เป็นความสุขที่ได้มีตัวเลือกมากมายให้ได้ชุ่มชื่นหัวใจ แต่ปีนี้ไม่เหมาะที่จะคิดคบกับใครแบบจริงจัง เพราะจะทำให้ได้คนที่มีนิสัยแบบราหู คือนิสัยเจ้าชู้ ชอบของมึนเมา เข้ามาสู่ชีวิตได้ ฉะนั้นเป็นปีที่กิ๊กกั๊กสนุกๆได้ แต่ไม่ต้องไปยึดมั่นอะไรในความรักจะเป็นการดีที่สุด อยู่แบบโสดๆ โปรยเสน่ห์ให้คนสนใจดีกว่า สำหรับชาวราศีตุลย์ในปี2565นี้

บทสรุปของดวงชะตาราศีตุลย์ในปี2565
ต้องบอกว่าในปี2565นี้ นับว่าเป็นปีที่ชาวราศีตุลย์จะมีจุดสำเร็จในเรื่องการงานและการเงินเกิดขึ้น เพราะมีโอกาสได้ช่องทางการสร้างเงินใหม่ๆเข้ามา แต่นั่นละต้องแลกมากับความอดทนและเหนื่อยยาก ซึ่งเรียกว่าเหนื่อยแล้วได้มาคุ้ม ทำให้ผลลัพธ์ที่ได้มาก็ทำให้ชาวตุลย์ยิ้มได้แน่นอน และนอกจากนั้นปี2565นี้ถือว่าเป็นปีสร้างตัวของชาวราศีตุลย์ได้อย่างชัดเจนอีกด้วย มีโอกาสได้วางรากฐานชีวิต มีเกณฑ์ได้บ้าน ได้รถใหม่ ทำให้ในปี2565 นี้มีโอกาสที่ชาวราศีตุลย์จะเป็นหนี้ได้สูง ซึ่งภาพรวมในปี2565 ถือว่าเป็นปีที่ดีเลยทีเดียวสำหรับชาวราศีตุลย์

261629657 4491445554310873 3266236380442819287 n

ดวงราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน – 14 ธันวาคม)

ในปี2565นี้ เรียกได้ว่าจะเป็นปีที่ชาวราศีพิจิกจะหลุดจากทุกข์ที่ถูกครอบงำจากราหูมา 1 ปีครึ่งได้สักที เป็นปีที่ชีวิตจะมีจุดพลิกผผันที่สำคัญเปลี่ยนจากร้ายกลายเป็นปี และเป็นปีแห่งการเริ่มต้นในสิ่งใหม่ๆของชีวิตในหลายสิ่งหลายๆอย่าง เรียกว่าสิ่งที่ไม่ดีจะออกไปจากชีวิต ใครเจอคู่ไม่ดีก็จะพ้นหลุดจากคนไม่ดีและได้เริ่มต้นกับคนที่ดีๆเข้ามาทดแทน ใครที่การงานแย่ก็จะมีโอกาสได้งานใหม่ที่ดีกว่าเดิมเกิดขึ้นอย่างแน่นอน ในปีนี้จึงถือว่าเป็นปีที่ดีมากในการที่ชาวราสีพิจิกคิดจะเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ เพราะทุกๆการเริ่มต้นล้วนสร้างความสำเร็จให้ชาวราศีพิจิกทั้งสิ้น

ดวงการงาน ราศีพิจิกปี 2565
ในปี2565นี้ การงานของชาวราศีพิจิกเป็นจุดที่จะมีโอกาสมีจุดพลิกผันไปในทิศทางที่ดีขึ้น เรียกว่าในปี2564ที่ผ่านมาการงานของชาวราศีพิจิกมีจุดอุปสรรคอยู่มากมาย เจอความกดดันจากเพื่อนร่วมงาน ลูกค้า และเจ้านายอย่างมาก เป็นปีที่ถูกเอารัดเอาเปรียบ เหมือนความสำเร็จของงานถูกดองเอาไว้ ไม่เกิดความก้าวหน้า มีการถูกติฉินนินทากล่าวร้ายให้ทุกข์ใจอยู่เรื่อยๆ

แต่ในปี2565นี้ อุปสรรคปัญหาต่างๆเกี่ยวกับงานกำลังจะหมดไปแล้ว โดยเฉพาะใน2ช่วงเวลา คือวันที่30มีนาคม2565 เมื่อราหูยกออกจากเล็งลัคนา และในวันที่8เมษายน 2565 เมื่อดาวพฤหัสบดีเข้ามาเป็นเกษตราธิปดีในภพปุตตะ หรือภพเรือนแห่งการเริ่มต้นใหม่ มันจะทำให้ชาวราศีพิจิกสามารถสลัดทิ้งจากเรื่องทุกข์ต่างๆแทบจะหมดสิ้น

และยังนับว่าในปี2565นี้ จะเป็นปีที่ชาวราศีพิจิกจะได้มีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นในงาน ทั้งมีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือมีโอกาสในการสร้างธุรกิจใหม่ขึ้นมา รวมถึงใครอยากเปลี่ยนงานก็จะได้งานที่ดีกว่าเดิม เป็นงานที่ทำให้มีความสุขขึ้น ผู้หลักผู้ใหญ่ที่ให้ดทษก็กลับมาให้คุณ เพื่อนร่วมงานที่สร้างความอึดอัดให้มาตลอดอยู่ๆก็จะดีขึ้น ทำให้เรื่องการงานของชาวราศีพิจิกมีจุดแห่งความสำเร็จอย่างมากในปี2565นี้

แต่การที่คำทำนายการงานจะดีจริงหรือไม่ต้องดูจากองค์ประกอบของพื้นดวงเป็นหลักด้วย เช่นหากในปี2565 พฤหัสของเจ้าชะตาได้ทักษาเป็นกาลกิณีจร ก็เท่ากับว่า จากควรดีกลายเป็นการงานเสียไปเลยได้เช่นกัน ทำให้คำทำนายด้านดีๆแทบไม่ส่งผลอะไรเลย

หรือหากพื้นดวงของใครมีดาวเสาร์ หรือดาวกาลกิณีจรตั้งรับอยู่ในเรือนปุตตะ อันนี้แทนที่จะได้คุณอย่างเต็มที่กับได้มาแบบโดนหั่นบั่นทอนไปได้เช่นกัน หรือกว่าจะได้มาเรียกว่าเหนื่อยยากและมีอุปสรรคอย่างมากได้ด้วยเช่นกัน

หรือหากการย้ายของพระราหูในวันที่30 มีนาคม2565นี้ ย้ายไปเจอดาวพุธ ซึ่งเป็นดาวคู่ศรัตรู ดาวคู่คดีความตั้งรับหรือเล็งอยู่ ความสำเร็จที่ควรได้มาง่ายๆ กลับต้องเจอกับอุปสรรคได้อย่างหนักก่อนสำเร็จได้ด้วยเช่นกัน ทำให้การทำนายที่แม่นยำอย่างแท้จริง ต้องอาศัยในเรื่องของพื้นฐานของดวงชะตามาประกอบการทำนายด้วยครับ

ดวงการเงิน ราศีพิจิกปี 2565
ในปี2565 นี้ สำหรับด้านการเงินของชาวราศีพิจิกถือได้ว่า เป็นปีที่ดีมากๆ เพราะในปี2564ที่ผ่านมา ราศีพิจิกโดนพระราหูเข้ามาทำร้ายเล็งลัคนา มีเกณฑ์เก็บเงินไม่อยู่ มีเรื่องให้ต้องจ่ายเงินออกไปได้ตลอด แต่ในปี2565นี้ชาวราศีพิจิกจะสามารถเก็บเงินอยู่แล้ว เรื่องวุ่นวายเกี่ยวกับรายจ่ายที่ไม่ได้คาดคิดจะหมดไปหรือเบาบางลงไปเยอะ

และไม่เพียงแค่ชาวราศีพิจิกจะเก็บเงินอยู่เท่านั้น แต่ชาวราศีพิจิกยังสามารถเพิ่มพูนช่องทางการหารายได้ได้เพิ่มขึ้นอีกได้ด้วย เรียกว่าในปี2565นี้ ชาวราศีพิจิกมีโอกาสได้ช่องทางการสร้างรายได้ใหม่ๆเข้ามา หรือมีงานเสริมรายได้พิเศษเข้ามา ทำให้การเงินของชาวราศีพิจิกในปี2565นี้ เพิ่มพูลคูณทวีขึ้นจนเป็นที่น่าพึงพอใจอย่างมาก

ดวงความรัก ราศีพิจิกปี 2565
เรียกว่าในปี2565นี้ งานดี เงินดี แล้วความรักของชาวราศีพิจิกในปี2565 ก็ถือว่าเป็นปีแห่งการพ้นเคราะห์อย่างแท้จริงอีกด้วย ซึ่งเรียกว่าความรักของชาวราศีพิจิกถูกราหูมาครอบงำทำให้รักมีปัญหามากมาย สร้างความปั่นป่วนหัวใจอยู่ตลอด1ปีครึ่งที่ผ่านมา

ซึ่งต้องบอกว่าหลังวันที่30มีนาคม2565 เป็นต้นไปเมื่อราหูยกออกจากเรือนคู่ครองทำให้ความรักหลุดจากเงามืดดำและมีแสงสว่างส่องเข้ามา ให้ชาวราศีพิจิกมีสติกับความรัก ทำให้ใครที่อยากหลุดพ้นกับรักที่มีปัญหาแล้วตัดใจไม่ได้สักที ก็จะสามารถหลุดพ้นจากความทุกข์ได้ ใครที่เจอคู่ไม่ดีในชีวิต คนไม่ดีก็จะออกไปจากชีวิต

และการที่ดาวพฤหัสก็มาให้คุณในการเริ่มต้นใหม่อีกยิ่งส่งผลให้ชาวราศีพิจิก ที่คิดจะเริ่มต้นใหม่ก็มักสุขสมหวังได้คนดีๆเข้ามาสู่ชีวิต ทดแทน ทำให้ชาวราศีพิจิกที่ยังโสดมีโอกาสสละโสด และจะได้คนที่ดีเข้ามาสู่ชีวิตได้สูง ฉะนั้นใครที่โสดอยู่ลุ้นเจอรักที่ดีๆในปี2565ได้เลย ส่วนใครที่มีคู่อยู่แล้วก็มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จในความรักได้สูงเช่นกัน คู่รักต่างดูแลกันอย่างดี มีความรักที่ราบรื่นตลอดแทบทั้งปีเลยครับ

บทสรุปของดวงชะตาราศีพิจิกในปี2565
ต้องบอกว่าในปี2565นี้ ของชาวราศีพิจิกนับว่าเป็นปีที่สำคัญในการที่จะได้หลุดพ้นจากสิ่งไม่ดี และได้เริ่มต้นกับสิ่งใหม่ที่ดีกว่าเดิม ทำให้ในปี2565 นับว่าเป็นปีที่ชาวราศีพิจิกจะได้เจอแต่สิ่งดีๆที่เข้ามาสู่ชีวิต มีความสำเร็จทั้งในเรื่องการงาน การเงิน และความรัก เรียกว่าสำเร็จในทุกๆเรื่องเลย จึงนับว่าปี2565นี้เป็นปีทองของชาวราศีพิจิกอย่างแท้จริง

261406867 4491445627644199 8675518700530612086 n

ดวงราศีธนู (15 ธันวาคม – 13 มกราคม)

ในปี2565นี้ นับว่าเป็นปีที่สำคัญที่ชาวราศีธนูจะมีชีวิตมั่นคง มั่งคั่ง ตั้งหลักปักฐาน สร้างชีวิตได้สูง เพราะอิทธิพลที่ดาวพฤหัสคือดาวประจำตัวได้ตำแหน่งเป็นเกษตราธิปดี ซึงแปลว่ามั่นคงเข้มแข็ง แถมยังอยู่ในภพพันธุ ซึ่งเป็นภพแห่งการลงหลักปักฐาน มีโอกาสที่จะวางรากฐานชีวิต มีโอกาสได้บ้าน ได้รถ หรือได้สินทรัพย์ชิ้นใหญ่ และไม่ใช่แค่ดาวพฤหัสเท่านั้นที่ให้คุณ แต่ดาวเสาร์และราหูก็ยังให้คุณที่ส่งเสริมดวงชะตาอีกด้วย เรียกได้ว่าดาวใหญ่ที่สำคัญกับชีวิต3ดวง ต่างให้คุณที่ดีแก่ดวงชะตาทั้งสิ้น ส่งผลให้ในปี2565นี้ ถึงเวลาที่ชาวราศีธนูจะต้องมีความสำเร็จเกิดขึ้นขึ้นกับชีวิตอย่างเด่นชัดมาก

ดวงการงาน ราศีธนูปี 2565
สำหรับการงานของชาวราศีธนูในปี2565นี้ ต้องบอกว่าเป็นปีแห่งความสำเร็จได้สูงเลยทีเดียว โดยเฉพาะหลังวันที่8เมษายน2565 เป็นต้นไป การที่ดาวพฤหัสที่ได้ตำแหน่งที่ดี เป็นเกษตราธิปดี มีความมั่นคงเข้มแข็ง ส่งเสริมกระตุ้นให้งานของชาวราศีธนูมีความสำเร็จเป็นอย่างดี ผู้หลักผู้ใหญ่จะให้คุณช่วยเหลือเกื้อกูล งานมักจะราบรื่นดี

ซึ่งจุดที่โดดเด่นอีกอย่างคือ ในปี2565นี้ชาวราศีธนูมีดอกาสได้เริ่มต้นอะไรหลายๆอย่างในเรื่องงาน ไม่ว่าใครคิดเปลี่ยนงาน ก็จะมีโอกาสได้งานใหม่ที่ดีกว่าเดิม หรือใครที่อยากได้เลื่อนขั้นก็จะมีโอกาสดีๆเข้ามา หรือใครอยากย้ายเปลี่ยนแปลงสายงานก็จะมีโอกาสได้เปลี่ยนแปลง ซึ่งการเปลี่ยนแปลงของชาวราศีธนูล้วนเป็นการเปลี่ยนแปลงที่จะนำพาไปสู่จุดที่ดีกว่าเดิม ทำให้ในปี2565นี้ เป็นปีที่ชาวราศีธนูมีโอกาสที่จะสำเร็จด้านการงานได้เป็นอย่างดี

แต่การที่คำทำนายการงานจะดีจริงหรือไม่ต้องดูจากองค์ประกอบของพื้นดวงเป็นหลักด้วย เช่นหากในปี2565 พฤหัสของเจ้าชะตาได้ทักษาเป็นกาลกิณีจร ก็เท่ากับว่า จากควรดีกลายเป็นการงานเสียไปเลยได้เช่นกัน ทำให้คำทำนายด้านดีๆแทบไม่ส่งผลอะไรเลย

หรือหากพื้นดวงของใครมีดาวเสาร์ หรือดาวกาลกิณีจรตั้งรับอยู่ในเรือนงาน อันนี้แทนที่จะได้คุณอย่างเต็มที่กับได้มาแบบโดนหั่นบั่นทอนไปได้เช่นกัน หรือกว่าจะได้มาเรียกว่าเหนื่อยยากและมีอุปสรรคอย่างมากได้ด้วยเช่นกัน ทำให้การทำนายที่แม่นยำอย่างแท้จริง ต้องอาศัยในเรื่องของพื้นฐานของดวงชะตามาประกอบการทำนายด้วยครับ

ดวงการเงิน ราศีธนูปี 2565
ในปี2565 นี้ นับว่าเป็นจุดที่โดดเด่นมากในเรื่องการงานของชาวราศีธนู เนื่องจากดาวพฤหัสเดินให้คุณแก่ดวงชะตาเรื่องการสร้างความมั่นคงให้ชาวราศีธนูเป็นอย่างดี เพราะเรียกว่า การเงินของชาวราศีธนูจะมีเข้ามามากจนสามารถทำให้ชาวราศีธนูตั้งตัวได้กันเลยทีเดียว ทำให้ในปี2565นี้ของชาวราศีธนู มีโอกาสที่ชาวราศีธนูจะได้สร้างสินทรัพย์ชิ้นใหญ่ขึ้นมาได้ ไม่ว่าจะมีโอกาสได้บ้านใหม่ หรือได้รถใหม่ ก็ต้องบอกว่าชาวราศีธนูลุ้นได้เลย

และแน่นอน การที่จะสามารถสร้างสินทรัพย์ชิ้นใหญ่ได้ นั่นคือชาวราศีธนูต้องสำเร็จเรื่องการเงิน หรือมีเงินเข้ามามากพอจนคิดเรื่องการสร้างทรัพย์สินความมั่นคงให้กับตัวเองได้ ทำให้เรียกว่าในปี2565 นี้มีโอกาสที่ดีมากที่ชาวราศีธนูจะได้มีบ้านมีรถใหม่ขึ้นมา

ซึ่งสิ่งที่สำคัญ ไม่ใช่เพียงแค่ดาวพฤหัสให้คุณเพียงเท่านั้น แต่ที่สำคัญยิ่งกว่าคือดาวเสาร์ซึ่งเป็นเจ้าเรือนการเงิน ได้ตำแหน่งที่เข้มแข็งเป็นเกษตราธิปดีอยู่ในเรือนตัวเอง เรียกได้ว่าชาวราศีธนูจะมีการเงินที่มั่นคงที่สุดในรอบ30เลยทีเดียว เรียกได้ว่าในปีนี้จะมีเงินทองไหลมาเทมา จนชาวราศีธนูสามารถปลดหนี้ปลดสินกันได้เลยทีเดียว

ส่งผลทำให้ชาวราศีธนูสามารถสร้างความมั่นคงด้านการเงินให้ชาวราศีธนูได้อย่างมาก เรียกว่าโอกาสดีๆแบบนี้ต้องรอไปอีก30ปีเลยทีเดียวจึงจะเกิดขึ้นอีกครั้ง ฉะนั้นขอให้ชาวราศีธนู มุ่งมั่นตั้งใจในการหาเงินกอบโกยให้เต็มที่ในช่วงจังหวะดวงกำลังมาต้องรีบคว้าเอาไว้อย่าให้พลาด

แต่ทั้งนี้ก็ต้องขึ้นอยู่กับดาวตั้งรับเดิมในภพการเงินด้วยเป็นสำคัญ ว่ามีดาวศุกร์ ดาวเสาร์เดิม ตั้งรับหรือเล็งอยู่ในเรือนการเงินอยู่หรือไม่ ถ้ามีก็ต้องบอกว่าโดนอุปสรรคเล่นงานก่อน หรือกว่าจะได้มาซึ่งความสำเร็จก็เหนื่อยยากแบบสุดๆก่อนจึงได้มานั่นเอง แต่ถ้าใครพื้นดวงเดิมไม่มีดาวศุกร์เสาร์ที่ตั้งรับอยู่ก็สบายใจได้ว่าในปี2565นี้การเงินดีจริงอย่างแน่นอน

ดวงความรัก ราศีธนูปี 2565
ในปี2565 สำหรับความรักของชาวราศีธนู ก็สดใสมีความสุขในการเดินทางท่องเที่ยวกับคู่รักอย่างสนุกเบิกบานหัวใจ มีความสุข ความชื่นมื่น ซึ่งในปี2564นี้ แม้จะมีเรื่องให้ไม่เข้าใจกันบ้างก็เป็นเรื่องปกติธรรมดาของคู่รัก ที่เรียกว่าลิ้นกับฟัน แต่ไม่ได้มีเหตุการณ์ใดๆที่ร้ายแรง ใดๆในปีนี้

เรียกว่าชาวราศีธนูใครที่ยังมีความสัมพันธ์ไม่คืบหน้าเท่าไหร่ ในปี2565นี้ละที่จะมีอะไรที่ชัดเจนขึ้นอย่างแน่นอน ใครคาดหวังการแต่งก็จะได้แต่งงาน หรือความสัมพันธ์จะเป็นแบบก้าวกระโดดกันเลยทีเดียวในปี2565นี้ ต้องมีความคืบหน้าไปในทิศทางด้านบวกขึ้นอย่างแน่นอนในความรักของชาวราศีธนู

ส่วนใครที่ยังโสดอยู่ก็มีโอกาสได้มีความรักเข้ามาสู่ชีวิต แต่ชาวราศีธนูจะไม่ค่อยได้เจอคนที่ดี หรือมีความสุขในรักครั้งนี้เท่าไหร่ เรียกว่าจะได้เจอคู่ที่อาจทำให้เกิดความทุกข์มากกว่าสุขนั่นเอง แม้ตอนสุขกับคนรักจะสุขมาก แต่ยามทุกข์ก็เรียกว่าเจอทุกข์หนักได้ด้วยเช่นกัน เพราะอิทธิพลของราหูที่ยกเข้ามาอยู่ในเรือนแห่งการเริ่มต้นใหม่ ทำให้การเริ่มต้นในความรักของชาวราศีธนู มักมีความไม่ชัดเจนแอบแฝงอยู่ ทำให้ความรักของชาวราศีธนูที่โสดอยู่มีรักแล้วความทุกข์มักตามมาได้เสมอ

บทสรุปของดวงชะตาราศีธนูในปี2565
ต้องเรียกได้ว่าในปี2565นี้สำหรับชาวราศีธนู นับว่าเป็นปีที่สำคัญในการที่ชาวราศีธนูจะมีโอกาสได้ตั้งหลักตั้งตัวในทุกๆเรื่อง ทั้งการงานที่จะมีโอกาสดีๆเข้ามา กางเงินที่จะมีโอกาสได้วางรากฐานชีวิตในทรัพย์สิน หรือแม้แต่ความรักที่จะพัฒนาความสัมพันธ์กันแบบก้าวกระโดด ทำให้ในปี2565นี้สำหรับชาวราศีธนู นับว่าเป็นปีทองที่สำคัญที่จะนำพาชีวิตของชาวราศีธนูไปสู่ความสำเร็จได้เลยทีเดียวครับ

ขอขอบคุณ: ข้อมูลดวงปี 2565 ครบทั้ง 12 ราศี +ภาพ เพจพระพิฆเนศ เศรษฐีพันล้าน

อ่านข่าวเพิ่มเติม 

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight