Entertainment

ดาราสาวชื่อดัง หอบกันมา 2 แม่ลูก บินกลับไทย 26 ชม. ทำร้องไห้โฮ ลั่น คิดถึงที่สุด

นาตาลี เดวิส บินกลับไทยในรอบปีครึ่ง หลังย้ายตามสามีไปอเมริกา ลั่น คิดถึงที่สุด เผยเดินทาง 26 ชม. ทำร้องไห้โฮ แต่ลูกชายเก่งมาก เพื่อนดาราและแฟน ๆ แห่ยินดีต้อนรับอบอุ่น

ต้องห่างเมืองไทยเป็นเวลาถึง 4 ปี สำหรับดาราสาว นาตาลี-เดวิส ที่ได้พาลูกชาย น้องเบน ย้ายไปใช้ชีวิตยู่ที่ลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา แบบพร้อมหน้าพร้อมตาครอบครัว เนื่องจากสามีหนุ่มนักการทูต ณะ อิทธิกร มาปฏิบัติราชการอยู่ที่นี่ ซึ่งเจ้าตัวก็หมั่นมาอัปเดตชีวิต เผยกิจกรรมต่าง ๆ ระหว่างที่อยู่ไกลบ้านให้แฟนคลับได้หายคิดถึงกัน

2 นาตาลี เดวิส 2

คิดถึงที่สุด นาตาลี เดวิส หอบกันมา 2 แม่ลูก บินกลับไทย 26 ชม. ทำร้องไห้โฮ

ล่าสุด นาตาลี ได้บินลัดฟ้ากลับมาเยี่ยมครอบครัวที่เมืองไทยในรอบเกือบปีครึ่ง โดยเจ้าตัวได้โพสต์สตอรี่ไอจีขณะอยู่บนเครื่องบินกับ น้องเบน ลูกชายวัยเกือบ 2 ขวบ พร้อมแคปชั่นว่า “การเดินทาง 26 ชม. ครั้งนี้ ทำชั้นร้องไห้โฮ ยังดีที่เบนเก่งมาก ๆ สุดยอดเลยลูกแม่” ก่อนจะโพสต์รูปยืนอุ้มลูกชายอยู่หน้าบ้าน พร้อมเขียนข้อความว่า “สวัสดีค่ะ Thailand พวกเรามาแล้ววว เบนเบนบินกลับกับแม่กันมา 2 คนครับ อ๊ากกกกก คิดถึงเมืองไทยที่สุด!!!”

ท่ามกลางแฟน ๆ และชาวเน็ตพร้อมยินดีต้อนรับกลับเมืองไทยอย่างอบอุ่น ซึ่งก็ไม่รู้ว่าการกลับมาบ้านเกิดในครั้งนี้เจ้าตัวจะอยู่นานแค่ไหน แต่ก็ขอให้เก็บเกี่ยวความสุขไปอย่างเต็มที่นะจ๊ะ

ภาพจาก IG : @nathalie_davies

2 นาตาลี เดวิส 10
2 นาตาลี เดวิส 4
2 นาตาลี เดวิส 5
2 นาตาลี เดวิส 1
2 นาตาลี เดวิส 3
2 นาตาลี เดวิส 6
2 นาตาลี เดวิส 8
2 นาตาลี เดวิส 7
2 นาตาลี เดวิส 9

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo