Entertainment

ม้า อรนภา ขอแจง 29 พ.ย. ปมดาราโดนตบที่เกาหลี มดดำ เผยอีกมุมจากเพื่อนสนิท

ม้า อรนภา เผย 29 พ.ย. กลับมาจะชี้แจง ปมดารารุ่นใหญ่ตบดาราน้องใหม่ที่เกาหลี ชี้เขียนเกินไป ไม่มีอะไรจะพูด ปรับความเข้าใจกันแล้ว มดดำ เล่าอีกมุมจากเพื่อนสนิท ลั่น ถ้าตบเพราะไม่กินปู นี่คือปัญญาอ่อน!

กำลังเป็นประเด็นข่าวทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ณ ตอนนี้เลยก็ว่าได้ กรณี ทนายตั้ม-ษิทรา เบี้ยบังเกิด ออกมาแฉพฤติกรรมสุดช็อก ดารารุ่นใหญ่ทำร้ายร่างกายดาราน้องใหม่ที่เกาหลี เหตุชวนไปกินปูแล้วน้องดาราไม่ไปจนไม่พอใจ โดยมีการแจ้งความไว้แล้ว พร้อมคำใบ้มาเต็ม จนมีดาราหลายคนที่โดนโยง หนึ่งในคนที่ถูกสงสัย คือ ม้า-อรนภา กฤษฎี อดีตพิธีกร-นักแสดง เพราะเป็นช่วงที่เจ้าตัวอยู่เกาหลี และมีรูปกินปูนั่นเอง

1 ม้า อรนภา 7

ม้า อรนภา ขอแจง 29 พ.ย. ปมดาราโดนตบที่เกาหลี มดดำ เผยอีกมุมจากเพื่อนสนิท

ล่าสุด (25 พ.ย.) ก็มีข่าวที่ ม้า อรนภา ออกมาชี้แจงหลังโดนโยงเรื่องนี้แล้ว โดยเพจเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ระบุว่า ม้า-อรนภา กฤษฎี กล่าวทางโทรศัพท์กับรายการ ทุบโต๊ะข่าว ว่า “ที่ทนายดังเขียนเกินไป อย่าใช้คำว่าตบ ดิฉันไม่มีอะไรจะพูด และไม่ใช่นักแสดงรุ่นใหญ่ ไม่ใช่คนดัง และมีชื่อเสียงอะไร ทั้งหมดไม่ได้ใหญ่โตตามที่วิพากษ์วิจารณ์ เรื่องดังกล่าวได้มีการปรับความเข้าใจไปจนจบแล้ว ไม่ได้มีอะไร คุยกันธรรมดา โดยในวันที่ 29 พ.ย.กลับมาจะมาชี้แจง”

1 ม้า อรนภา 2

ขณะที่ มดดำ คชาภา เผยผ่านรายการแฉ ว่า ได้มีพูดคุยกับเพื่อนสนิทม้า คือ ตี๋ กระเทียม เปิดเผยว่า ม้าเป็นคนปากว่ามือถึง แต่คนนี้คงโกรธและคงตบจริงๆ ส่วนสาเหตุไม่ไปกินปูด้วยหรือเปล่าอันนี้ไม่รู้ แต่ปรากฎว่าเด็กเพิ่งทำหน้ามา เจ็บไหมล่ะ ตีหน้ามันเจ็บอยู่แล้ว เด็กก็เหวอ

ตอนแรกพี่ม้าบอกว่าขอโทษนะ จบ แต่ปรากฏพ่อแม่เด็กไม่ยอม ไปตีลูกเขา แล้วเด็กบอกว่าอ้าว เขาเป็นคนจ่ายเงินไปเอง แต่ทั้งหมดทั้งมวล 29 พฤศจิกายน นี้ จะเดินทางกลับมากัน ดูสิว่าจะพูดยังไง เพราะเป็นเรื่องใหญ่โต

ก็ยังไม่ได้รู้อะไรมากกว่านี้ ก็ยังไม่เข้าใจไปตบเขาทำไม ถ้าคุณนายม้าตบเพราะไม่กินปูนี่คือปัญญาอ่อน พูดตรงๆ แล้วก็ตบก็ปัญญาอ่อน ต้องดูว่านางพูดยังไง แต่เบื้องต้นนางคุยกับเพื่อนนาง นางไม่รู้ว่าเป็นข่าว ก็ตกใจว่าเคลียร์ไปแล้ว ไม่คิดว่าเป็นข่าว แต่ผจก.หรือพ่อแม่เด็กไม่ยอม เลยไปปรึกษาทนาย

1 ม้า อรนภา 1

1 ม้า อรนภา 5

1 ม้า อรนภา 6

1 ม้า อรนภา 3

1 ม้า อรนภา 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo