Entertainment

ฮาย อาภาพร โร่หาหมอ หลังพบมีถุงน้ำในตาขาว แต่หมอหาสาเหตุให้ไม่ได้?

ฮาย อาภาพร ข้องใจ หลังพบมีถุงน้ำในตาขาว โร่หาหมอเจาะออก แต่ก็ยังไม่รู้ว่าเป็นอะไร?

หลังพบว่ามีถุงน้ำอยู่ในลูกตาขาวข้างขวา และมีอาการปูดออกมา สร้างความกังวลให้กับนักร้องลูกทุ่ง-พิธีกรคนดัง ฮาย อาภาพร จนต้องรีบไปหาหมอ โดย ฮาย เล่าว่า “คือปีนี้ไปกฐิน 10 กว่าวัน แล้วเวลาไปก็อดนอน แล้วทีนี้ที่ตาขาวมีตุ่มน้ำอยู่ในลูกตา ก็ปูดออกมา เป็นอะไรไม่รู้ ก็ไปเพ่งดูในกระจกก็เห็นเหมือนพองออกมา เวลาตื่นมากระพริบตาทำไมคับ ๆ พอไปส่งกระจกดู น้ำใส ๆ อยู่ในลูกตาขาว ก็เลยไปหาหมอ เขาก็เอาเข็มเจาะ เขาก็ระวังนะ เขากลัวโดนเส้นเลือดแล้วตาจะแดง”

15 ฮาย อาภาพร 1

แต่หมอสรุปให้ไม่ได้ว่า ตกลงเป็นอะไร และสาเหตุเกิดจากอะไร ซึ่งหลังจากหมอเจาะให้ครั้งแรกไปแล้ว วันต่อมาถุงน้ำก็กลับมาขึ้นที่เดิมอีก แต่ฮายไม่ได้กลับไปหาหมอแล้ว เพราะหมอให้คำตอบไม่ได้ว่าเป็นอะไร “หมอบอกว่าไงรู้เปล่า ‘มันอาจเป็นไปได้’ ก็ถามคุณหมอเกิดจากตาแห้งมั้ย ‘อ๋อไม่เกี่ยวค่ะ มันอาจเป็นไปได้’ คือยังไม่รู้คำตอบของหมอเลยทุกวันนี้ ก็พยายามถามว่าหมอเกิดจากอะไร ความดันตามั้ย ตาแห้งมั้ย หรืออดนอนมาก หรือนอนไม่พอ ‘อ๋อ มันอาจเป็นไปได้ค่ะ’ (หัวเราะ)”

“ทุกวันนี้ก็ไม่รู้เลยว่าเป็นอะไร ก็ขยี้เอง มันก็แตก (อาการเป็นยังไง?) มันคับตา มันเหมือนมีอะไรเข้าตา อย่างสำลีเข้าตา เส้นผมเข้าตา” แต่ยอมรับว่า จริง ๆ ก็แอบกลัวว่าจะเป็นอันตราย เพราะอายุมากแล้ว ตอนนี้ก็พยายามหายาหยอดตา ยาล้างตา มาดูแลเอง และทุกวันนี้ก็ยังมีถุงน้ำขึ้นอยู่ สัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง แต่คิดว่าคงต้องไปเช็กสายตาแบบจริง ๆ จัง ๆ สักที เพราะตัวเองก็กลัวว่าอาการจะลามไปเป็นอย่างอื่น

15 ฮาย อาภาพร 3

15 ฮาย อาภาพร 2

15 ฮาย อาภาพร 4

15 ฮาย อาภาพร 5

คลิปจากรายการ ครอบครัวบันเทิงออนไลน์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo