Entertainment

แองจี้ ข่าวใส่ไข่ เคลียร์ดราม่า บุ๋ม ปนัดดา ไม่พอใจ ปล่อยข่าวท้อง ไม่ยอมบอกแหล่งข่าว

แองจี้ ข่าวใส่ไข่ เคลียร์ดราม่า บุ๋ม ปนัดดา ไม่พอใจ ปล่อยข่าวท้อง ไม่ยอมบอกแหล่งข่าว ชี้ เห็นมาเยอะ คนท้องดูออก

ถือเป็นข่าวดีของครอบครัวตัวแม่แห่งวงการบันเทิง บุ๋ม ปนัดดา กับการต้อนรับสมาชิกใหม่อีกคนของครอบครัว คือลูกชายตัวน้อย น้องอเล็กซ์ อนันท์ อนันทวรรณ ที่ได้ลืมตาออกมาทักทายโลกกว้างอย่างเป็นทางการ วานนี้ (22 พ.ย.) โดยมีคุณสามี ก๊อต อธิป ตามเฝ้าถึงในห้องคลอด

10 แองจี้ ข่าวใส่ไข่ 3

โดยก่อนหน้านี้ ช่วงที่เกิดกระแส บุ๋ม ปนัดดา ถูกโยงเป็นดาราใกล้คลอดลูกแล้ว แต่ไม่มีใครรู้ว่าท้อง เจ้าตัวได้เปิดใจว่าเรื่องดราม่าเกิดขึ้น บุ๋มก็ยังคิดว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไร ถ้าตนจะปิดเรื่องท้องตนก็หนีไปเมืองนอกแล้ว แต่นี่ก็ยังทำงานทุกวัน ถึงกระนั้นก็ต้องมีคนรู้บ้าง ซึ่งรายการข่าวใส่ไข่เป็นคนเปิดประเด็น ตนก็ตกใจอยู่เหมือนกันว่าทำไมมาเล่นประเด็นนี้ เพราะเราไม่เคยบอกเขา แต่พอจับคำพูดได้บ้างว่าเป็นใคร

หลังจากที่ข่าวออกมา ตนก็โทร. หาแองจี้ เพื่อแค่คอนเฟิร์มแหล่งข่าว ทำให้บุ๋มรู้สึกแย่กลับมา เพราะแองจี้ไม่ยอมบอกว่าแหล่งข่าวคือใคร แต่บอกว่าแองจี้รู้มาจากการที่บุ๋มไปออกรายการศึก 12 ราศี แล้วเห็นหน้าท้องเลยคิดว่าบุ๋มจะคลอดแล้ว แต่บุ๋มตั้งข้อสังเกตว่า ขนาดผู้หญิงด้วยกันที่ท้องมาก่อนยังดูไม่ออกเลยว่าบุ๋มจะคลอดเมื่อไร แถมเดาถูกด้วยว่าจะคลอดช่วงไหน

ความฝันบุ๋ม316162824 185733174033049 1133940547541264291 n

สิ่งที่ไม่ชอบเลยคือ ทำไมต้องโกหกซ้ำซ้อน ขนาดว่าโทร. ไปใจ ๆ แล้วนะ หนูเก่งเกินไปแล้วนะ รู้ได้ยังไงว่าบุ๋มท้อง ทั้ง ๆ ที่บุ๋มท้องเล็กกว่ารถเมล์ คะนึงนิจ อีก

แล้วคำพูดที่บุ๋มพูดกับแองจี้ ก็ไปอยู่ในเพจเจ๊มอยต่อ เลยรู้ว่ามันเชื่อมกันยังไง ส่วนที่บอกว่ามีสไตลิสต์มาจับท้องเลยรู้ว่าบุ๋มท้อง จริง ๆ ไม่ใช่ คนนั้นคือช่างแต่งหน้าชื่อตึก มาจับท้องแล้วร้องว่า ท้องเหรอ ดังลั่นตึกไทยรัฐ ดังนั้นก็ไม่ควรไปโบ้ยว่าคนบอกคือสไตลิสต์ เพราะสไตลิสต์นั่งร้องไห้อยู่ สไตลิสต์รู้แต่ไม่เคยบอกใคร ตนไม่ซีเรียสที่เอาไปพูด แต่ไม่ชอบที่เอาไปโกหกซ้ำ

10 แองจี้ ข่าวใส่ไข่ 2

ล่าสุด (22 พ.ย.) แองจี้ โปรดิวเซอร์รายการ ข่าวใส่ไข่ ได้ออกมาเคลียร์ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า วันนั้นการทำงานของตนคือปกติ ก็จะเล่าอยู่แล้วว่าขอบเขตประมาณไหน ที่นำเสนอข่าวว่า อะไรยังไง ซึ่งวันนั้นที่พูดไปก็ไม่ได้ระบุว่าเป็นใคร หรือแม้แต่อักษรย่ออะไรก็ยังไม่ได้ให้ คือมันกว้างมาก จนคนเดาไปต่าง ๆ นานา ชาวเน็ตก็เอาไปต่อยอด ลงเพจนั้นนี้ ตนจบตรงนั้นแล้ว การทำงานของตนคือพูดแค่วันนั้น และไม่ได้พูดต่อด้วย

หลังจากนั้นก็พาเอาไปเดาต่าง ๆ นานา ก็สุดแล้วแต่ เพราะไม่รู้ว่าสามารถควบคุมอะไรได้แล้ว วันนั้นพี่มดขยี้ถามหลังหลายการตนก็ไม่ได้บอก แต่ใครจะโทร. มาคุยหลังไมค์ คือหลังไมค์ก็คือหลังไมค์ ซึ่งเอาเป็นว่าพี่ ๆ น้อง ๆ ในวงการ คือเห็นมาเยอะ คนท้องอะไรยังไง ซึ่งก็ดูออก ก็แสดงความยินดีด้วยกับแม่ ๆ ทุกคนที่มีน้อง ทุกอย่างก็จบตรงนี้ เดินหน้านะคะ มูฟออน

10 แองจี้ ข่าวใส่ไข่ 1

ที่มารายการ ข่าวใส่ไข่

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo