Entertainment

แอฟ ทักษอร เล่าเหตุการณ์พา น้องปีใหม่ เข้าบ้านเตชะณรงค์ เจอกันพร้อมหน้าอีกครั้ง

แอฟ ทักษอร เล่าเหตุการณ์พา น้องปีใหม่ เข้าบ้านเตชะณรงค์ ร่วมฉลองวันเกิด ปู่ไพวงษ์ ที่เขาใหญ่ เจอกันพร้อมหน้าอีกครั้ง ผูกพันอบอุ่นเหมือนเดิม

เป็นโมเมนต์ที่หลายคนเห็นแล้วยิ้มตาม เพราะถึงแม้ว่าสถานภาพปัจจุบันของ แอฟ ทักษอร กับอดีตสามีอย่าง สงกรานต์ เตชะณรงค์ จะเปลี่ยนไปแล้ว แต่เจ้าตัวก็ยังคงเคารพรัก คุณปู่ไพวงษ์ เตชะณรงค์ คุณพ่อของอดีตสามี ซึ่งเป็นสุดยอดคุณปู่ผู้แสนใจดีของ น้องปีใหม่ เหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยน และเป็นประจำทุกปีที่อดีตสะใภ้จะพาลูกสาวไปร่วมฉลองวันคล้ายวันเกิดของ คุณปู่ไพวงษ์ พร้อมหน้าสมาชิกตระกูลเตชะณรงค์ ที่โบนันซ่า เขาใหญ่ บรรยากาศในปีนี้ยังคงอบอุ่นเช่นเคย 

4 แอฟ ทักษอร 3

โดย สาวแอฟ ได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า “ก็น่ารัก อบอุ่นเหมือนเดิมค่ะ เป็นโอกาสที่ดี ปกติไปหาคุณปู่เรื่อย ๆ แต่ว่าไม่ได้เจอพร้อมหน้าพร้อมตา นี่ก็ได้เจอกันพร้อมหน้าพร้อมตาค่ะ ก็เอาเค้กไป เข้าไปกราบคุณปู่ค่ะ ปีใหม่เขาเขียนการ์ดไปตามประสาเด็ก เขาก็คุยกันตลอดกับคุณปู่ คุณปู่เขาก็มีทุกอย่างแล้ว ความสุขของคุณปู่ตอนนี้ก็คืออยู่กับลูกกับหลานก็คงเป็นเหมือน ๆ กัน”

ปีใหม่ขี้อ้อนกับคุณปู่ ?

“อาจจะเป็นเพราะว่าก็สนิทกันมาก ๆ ตอนเล็ก ๆ คุณปู่ก็เลี้ยง มันคือความผูกพันที่แอฟรู้สึกว่าถึงแม้ว่าเราจะไม่ได้เจอกันทุกอาทิตย์ขนาดนั้น แต่ว่ายังไงก็ต่อกันติดค่ะ”

คุณปู่ได้ฝากกำชับเลี้ยงหลานเป็นพิเศษแบบไหนมั้ย อย่างเรื่องการย้ายโรงเรียน ?

“แอฟว่าไม่ได้มีอะไรเฉพาะเจาะจงค่ะ อาจจะเป็นเพราะว่าโดยรวมคุณปู่ไว้ใจว่าถ้ามีอะไรแอฟปรึกษาคุณปู่แน่นอน”

12 แอฟ ทักษอร อวยพรวันเกิด ปู่ไพวงษ์ 3

คุณปู่ตามใจหลานเต็มที่ ?

“ในแง่หนึ่งก็ตามใจแอฟนะ ไม่ได้ตามใจหลานเพราะว่าแอฟเลือก (แต่ถ้าหลานขออะไร คุณปู่อนุมัติเลย ?) ก็ค่ะ แต่ว่าปัจจุบันหลานก็ไม่ได้ขออะไร ก็เจอกันแฮปปี้กันแค่นั้นเอง แต่ถ้าขอก็คงสปอยล์แต่หลานก็ไม่ได้ขออะไรค่ะ”

เวลาต้องตัดสินใจเรื่องใหญ่ ๆ ต้องคุยปรึกษากับคุณปู่ก่อน ?

“ไม่ได้ต้องหรอกค่ะ แต่ว่าเราก็อยากคุยอยากปรึกษากับท่านถ้าเป็นไปได้ บางอย่างก็ถามความเห็น บางอย่างก็แจ้งค่ะ มันก็แล้วแต่เรื่องค่ะ”

ภาพจาก IG : @aff_taksaorn

12 แอฟ ทักษอร อวยพรวันเกิด ปู่ไพวงษ์ 2

12 แอฟ ทักษอร อวยพรวันเกิด ปู่ไพวงษ์ 6

4 แอฟ ทักษอร 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo