Entertainment

นางเอกย่านอโศก ตกใจคนโยงปมแฟนเก่า ตอนนี้โสดจีบได้ ชอบผู้ชายหล่อ-นิสัยดี

มุก วรนิษฐ์ ตกใจคนโยงปม ทอย-จีน่า เลิกกัน เหตุรีโพสต์สตอรี่ยิ้มมุมปาก เทีย เดอะเฟซ แจงคลิปติ๊กต็อกเป็นคลิปเก่าไม่ได้พาดพิงใคร ชีวิตมูฟออนไปเรื่องอื่นแล้ว ลั่น ตอนนี้โสดจีบได้ ชอบผู้ชายหล่อ-นิสัยดี

เพราะอยู่ดี ๆ ก็มีคนโยงประเด็นอดีตแฟนหนุ่ม ทอย ปฐมพงศ์ ที่เพิ่งเลิกรากับ จีน่า เดอะเฟซ สำหรับนางเอกสาว มุก วรนิษฐ์ ล่าสุด (22 พ.ย.) เมื่อเจ้าตัวมีโอกาสเจอกับสื่อมวลชนในงานแถลงข่าว GMMTV 2023 : DIVERSELY YOURS จึงขอเปิดใจเคลียร์แบบชัด ๆ ทั้งเรื่องที่ เทีย เดอะเฟซ แท็กสตอรี่ยิ้มมุมปาก “อ๋อ เขาแท็กสตอรี่มา เราก็รีโพสต์เท่านั้นเลย (หลายคนโยงว่าจะมีนัยยะ ?) มุกไม่ได้คุยกับเทียเลยนะคะ ในช่วงหลายๆ เดือนนี้ แต่เขาก็เป็นเพื่อนที่น่ารัก”

14 มุก วรนิษฐ์ 1

มุก วรนิษฐ์ ตกใจคนโยงปม ทอย-จีน่า เลิกกัน ย้ำชีวิตมูฟออนไปเรื่องอื่นแล้ว

หลายคนจับโยงเพราะเป็นช่วงที่ จีน่า เลิกกับ ทอย พอดี และ เทีย เคยมีประเด็นกับจีน่า ?

“ตัวหนูไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องนั้นแล้วดีกว่า แต่ตัวหนูคือเพื่อนแท็กสตอรี่มา เราก็รีโพสต์เป็นเรื่องปกติ มุกตกใจเรื่องประเด็น ติ๊กต็อกมากกว่า มันจะมีอันหนึ่งที่ลิปซิ้งค์ยาว ๆ เป็นเพลงแร็ป ซึ่งอันนั้นมันปีกว่าแล้ว แล้วมีคนเอามาลงอีกรอบหนึ่ง แล้วทางแอปฯ ก็เก่ง พอมีเรื่องอะไรก็ดึงขึ้นมา ทำให้คนพูดถึงกัน แต่จริงๆ ตัวเราเองไม่ได้เกี่ยวข้องแล้ว ตอนนี้ชีวิตหนูมีความสุขดี”

“แต่ก็ยอมรับว่าเพื่อน ๆ ก็ส่งมา ว่าเฮ้ย เราโดนดึงเข้าไปพูดถึงอีกแล้ว ซึ่งชีวิตมุกมันไปเรื่องอื่นแล้ว แต่ถามว่ามีคอมเมนต์ด้านลบเยอะไหม มุกไม่ค่อยได้รับอะไรที่มันเป็นด้านลบเท่าไหร่ แต่มุกรู้สึกว่าอะไรที่มันผ่านไปแล้ว ก็อยากให้มันผ่านไป ทุกอย่างมันมีการเคลียร์ไปแล้ว (ขำไหมที่คนมาเมนต์ว่าขอโทษนะที่เก็ตกับเรื่องนี้ ?) อยากบอกว่าไม่ได้เก็ต เพราะว่าฉันก็ไม่เก็ต (หัวเราะ)”

14 มุก วรนิษฐ์ 2

สถานะหัวใจตอนนี้

“ไม่มีเลย โสดค่ะ จีบได้นะคะ คือก่อนหน้านี้ที่ถ่ายรูปกับน้อง ๆ ผู้ชาย หนูก็จะมีแคปชั่นว่า ปล.อันนี้ถ่ายแบบนะ อันนี้น้องนะ กลัวว่าตอนไปเป็นข่าวแล้วคนไม่ได้อ่านข้างใน แค่เห็นปกก็จะคิดว่าคนนี้แฟนมุก ไม่ได้ ๆ เรายังโสดอยู่ ถามว่ามีคนเข้ามาจีบบ้างไหม ก็มีบ้างค่ะ แต่ตัวมุกเองตอนนี้เป็นช่วงอยู่กับเพื่อน แล้วเราชอบคนยากขึ้นด้วย ไม่รู้เหมือนกัน กำแพงหนูสูงขึ้น เพราะเราก็คงต้องศึกษาใครนาน ๆ แล้ว กลัวว่าคบแล้วจะเข้ากันไม่ได้ ความกังวลของหนูมันเยอะขึ้นแบบทวีคูณค่ะ หนุ่ม ๆ ที่เข้ามา ก็อยากให้เป็นเพื่อนกันได้ มีความหวังดีต่อกัน แล้วก็หล่อหน่อยก็ดีค่ะ (หัวเราะ) ชอบคนหล่อค่ะ แต่ว่าต้องเป็นคนดีค่ะ อันนี้สำคัญที่สุดเลย”

ภาพจาก IG : @mookworranit

2 มุก วรนิษฐ์ 2
2 มุก วรนิษฐ์ 5
2 มุก วรนิษฐ์ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo