Entertainment

คาดเป็นชุดวิวาห์ บุ๋ม ปนัดดา แต่งเงียบ ก็อต อธิป เมื่อ 2 ปีก่อน สวยสง่าครบเครื่อง

คาดเป็นชุดวิวาห์ บุ๋ม ปนัดดา แต่งเงียบ ก็อต อธิป เมื่อ 2 ปีก่อน สวมชุดไทยสีขาวจากเวดดิ้งสตูดิโอชื่อดัง สวยสง่าครบเครื่อง

หลังจากที่ตัวแม่แห่งวงการบันเทิง บุ๋ม ปนัดดา ออกมาเปิดเผยว่าแต่งงานกับ ก็อต อธิป ได้เกือบ 2 ปีแล้ว แต่เป็นการจัดแบบภายใน เหตุผลเพื่อให้แม่สบายใจ และทั้งสองฝ่ายต่างมีลูกสาว การที่จะมาอยู่ด้วยกันก็อยากทำให้ถูกต้อง พร้อมกับคอนเฟิร์มข่าวดีเรื่องการตั้งท้องลูกชาย แถมยังมีกำหนดคลอดแบบรวดเร็วทันใจ ซึ่งก็คือวันนี้ (22 พ.ย.) ท่ามกลางความยินดีและคำอวยพรที่ถูกส่งมาจากทั่วทุกช่องทางบนโลกโซเชียล

8 บุ๋ม ปนัดดา 11

ล่าสุด บุ๋ม ได้ออกมาเคลื่อนไหวโพสต์สตอรี่อินสตราแกรม @boompanadda เป็นการแชร์โพสต์จากเวดดิ้งสตูดิโอชื่อดัง @finaleweddingstudio_official  เผยให้เห็นภาพของ บุ๋ม สวมชุดไทยสีขาวสวยสง่า ซึ่งคาดว่าอาจจะชุดแต่งงาน ตามที่บุ๋มเคยให้ได้สัมภาษณ์ไปเมื่อไม่กี่วันก่อน

ทั้งนี้ คุณปลา ฟินาเล่ เจ้าของฟินาเล่เวดดิ้งสตูดิโอ ได้เขียนข้อความอวยพร บุ๋ม ไว้ด้วยว่า “มีความสุขมาก ๆๆ ครับน้องรัก @boompanadda ขอให้พระคุ้มครอง สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มภัย มีสุขภาพร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ ทั้งครอบครัวครับผม รักเสมอและตลอดไป..” ซึ่งทางด้าน บุ๋ม ก็เข้ามาตอบด้วยว่า “กราบขอบคุณพี่ปลามาก ๆ เลยค่ะที่เมตตาน้องคนนี้เสมอ”

8 บุ๋ม ปนัดดา 10
8 บุ๋ม ปนัดดา 1 8 บุ๋ม ปนัดดา 2 8 บุ๋ม ปนัดดา 3 8 บุ๋ม ปนัดดา 4 8 บุ๋ม ปนัดดา 7 8 บุ๋ม ปนัดดา 5 8 บุ๋ม ปนัดดา 6 8 บุ๋ม ปนัดดา 9 8 บุ๋ม ปนัดดา 8

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo