Entertainment

เปิดอายุ ซาร่า โฮเลอร์ แท้จริงไม่เด็กแล้ว หลังประกาศข่าวดี ตั้งท้องลูกคนแรก

เปิดอายุ ซาร่า โฮเลอร์ แท้จริงไม่เด็กแล้ว หลังออกมาประกาศข่าวดี ตั้งท้องลูกคนแรกกับแฟนชาวต่างชาติ

เป็นประเด็นร้อน ๆ ที่สายเผือกเกาะติดกันมาตลอดทั้งสัปดาห์ กับกระแสข่าวดาราดังในวงการบันเทิง 2 คนใกล้คลอดลูกแล้ว แต่ไม่มีใครรู้ว่าท้อง คนหนึ่งอายุ 30+ ส่วนอีกคนอายุ 40+ ซึ่งหนึ่งในนั้นชาวเน็ตพุ่งเป้าเดาว่าอาจจะเป็น ซาร่า นลิน โฮเลอร์ หรือ ซาร่า AF วัย 35 ปี ซึ่งเมื่อเร็ว ๆ นี้เธอก็ได้ออกมาอัดคลิปเฉลยเองตั้งท้องลูกคนแรกกับแฟนชาวต่างชาติจริง

1 ซาร่า โฮเลอร์ 8
เปิดอายุ ซาร่า โฮเลอร์ แท้จริงไม่เด็กแล้ว

สำหรับ ซาร่า นลิน โฮเลอร์ เกิดวันที่ 2 ธันวาคม 2529 ปัจจุบันอายุ 35 ปี แจ้งเกิดจากการเป็นนักร้อง และนักแสดงจากรายการ ทรู อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย ซีซั่นที่ 3 และได้รับตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 4 เมื่อปี 2549 หลังจากประกวดเสร็จสิ้นเธอได้กลายเป็น ซาร่า AF3 เต็มตัวและมีผลงานละคร ซิตคอม ซีรีส์ ผลงานเพลง และอื่น ๆ อีกมากมาย

ทั้งนี้ ซาร่า เคยได้เข้าร่วมเป็นสมาชิกวง 7 สาวสะบัดโชว์ และออกอัลบั้มลูกทุ่ง 7 สาวสะบัดโชว์ ต่อมาในปี 2552 วง 7 สาวสะบัดโชว์ ได้เปลี่ยนชื่อเป็น G2G และออกอัลบั้ม G2G และในปี 2553 ซาร่า ได้รับการคัดเลือกไปเป็นหนึ่งในสมาชิกวง iME ร่วมด้วยสมาชิกชาวจีน 3 คน และชาวเกาหลีอีก 1 คน โดย ซาร่า เป็นชาวไทยเพียงคนเดียวในวง ทำให้ต้องเดินทางไปทำงานที่จีนนานถึง 3 ปี และเมื่อใกล้หมดสัญญา ซาร่า ตัดสินใจลาออกจากวงเพื่อก้าวมาเป็นนักร้อง และนักแสดงอิสระตามที่ตนเองถนัด

ซ่าร่า เกิดที่จังหวัดเชียงใหม่ มีชื่อเดิมว่า นลิน หวังผล เป็นลูกครึ่งไทย-เยอรมัน นับถือศาสนาอิสลาม เข้ารับการศึกษาระดับปฐมวัยจนถึงมัธยมศึกษาตอนต้นจากโรงเรียนโกวิทธำรงเชียงใหม่ และมัธยมศึกษาตอนปลายจากโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย และระดับอุดมศึกษาจากคณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เอกการละคร เธอเคยเปลี่ยนชื่อเป็น นลิน ธารา โฮเลอร์ และใช้ชื่อ นลิน โฮเลอร์ ตามลำดับ

ภาพจาก IG: @sara_hohler

1 ซาร่า โฮเลอร์ 1

1 ซาร่า โฮเลอร์ 3

1 ซาร่า โฮเลอร์ 6

1 ซาร่า โฮเลอร์ 7

1 ซาร่า โฮเลอร์ 2

1 ซาร่า โฮเลอร์ 4

1 ซาร่า โฮเลอร์ 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo