Entertainment

อนาคตซุป’ตาร์! เปิดวาร์ป 2 หนุ่มหล่อ เด็กปั้นใหม่ เอ ศุภชัย ออร่าพระเอกพุ่งแรงเวอร์

เปิดวาร์ป 2 หนุ่มหล่อ เด็กปั้นใหม่ เอ ศุภชัย ออร่าพระเอกพุ่งแรงเวอร์ อนาคตซุป’ตาร์แน่นอน!

นักปั้นมือทองเบอร์ 1 วงการบันเทิงไทย พี่เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร ผู้อยู่เบื้องหลังคอยเป็น “เจ๊ดัน” สร้างซูเปอร์สตาร์ประดับวงการบันเทิงมาแล้วหลายคน เรียกได้ว่าเป็นผู้ที่มองเฉียบขาดสุด ๆ เพราะไม่ว่าใครคนไหนมีความสามารถอะไร ก็สามารถต่อยอดให้โด่งดังระดับแถวหน้าได้ แถมทุ่มให้แบบเต็มที่เพื่อเส้นทางในวงการของดาวดวงใหม่หลาย ๆ ดวง

7 องศา ลีโอนาโด 6
เปิดวาร์ป 2 หนุ่มหล่อ เด็กปั้นใหม่ เอ ศุภชัย

ล่าสุด ก็ทำเอาแฟน ๆ ฮือฮาหนักมาก เมื่อ พี่เอ เปิดตัวเด็กในสังกัด ว่าที่พระเอกซุป’ตาร์อีก 2 คนด้วยกัน บอกเลยออร่าความหล่อพุ่งแรงมาก อนาคตมีแววรุ่งโรจน์ในเส้นทางบันเทิงอย่างแน่นอน โดย พี่เอ เล่าว่ามีโอกาสไปเจอกับน้อง ๆ เพราะไปถ่ายคลิปกับ อั้ม พัชราภา แล้วบังเอิญเห็นในฟีดมีผู้ชายคนหนึ่งกำลังร้องเพลงให้แม่ฟัง แล้วหน้าตาหล่อ ร้องเพลงเพราะ จึงได้ทาบทามให้มาอยู่ในสังกัดตั้งแต่อายุ 14-15 ปี

สำหรับ องศา ธีธัช คุ้มเมือง เด็กหนุ่มอายุ 17 ปี จากลพบุรี มีภาพลักษณ์เป็นหนุ่มไทย ร้องเพลงเก่ง ย้อนกลับไปเมื่อ 2 ปีที่แล้ว องศา เคยเข้าประกวดในรายการ เดอะวอยซ์ คิดส์ ไทยแลนด์ โดยเป็นหนึ่งในลูกทีมของโค้ช ว่าน ธนกฤต

7 องศา ลีโอนาโด 1

ส่วนอีกคนอย่าง ลีโอนาโด เด็กหนุ่มวัย 15 ปี ลูกครึ่งไทย-อิตาเลียน เป็นหลานของคนสนิท มดดำ คชาภา ทางด้าน พี่เอ ก็เอามาปั้น มาปรับรูปหน้า และเด็กคนนี้ไม่ต้องอะไรเยอะเลยเพราะมีโครงหน้าที่หล่ออยู่แล้ว แต่ขอเวลารอให้น้องโตมากกว่านี้ก่อน ถึงจะพาไปเซ็นสัญญาเข้าวงการ

ทั้งนี้ พี่เอ ยังบอกด้วยว่า สมัยนี้หากใครที่อยากจะมาเป็นดารามีชื่อเสียงหน้าหล่ออย่างเดียวไม่ได้ ต้องมีเสน่ห์ ‘ดักตา ดักใจ’ มองแล้วต้องเข้าไปอยู่ในใจคนด้วย

ภาพจาก IG : @ongsacelcius , @zundoleonardo

7 องศา ลีโอนาโด 2

7 องศา ลีโอนาโด 3

7 องศา ลีโอนาโด 5

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo