Entertainment

บุ๋ม ปนัดดา ไม่โอเค! สายตรงหา แองจี้ ถามรู้มาจากใคร ปม 2 ดาราท้องใกล้คลอด

บุ๋ม ปนัดดา ไม่โอเค! สายตรงหา แองจี้ ข่าวใส่ไข่ ถามรู้มาจากใคร หลังเปิดประเด็น 2 ดาราท้องใกล้คลอด

เป็นประเด็นร้อน ๆ ที่สายเผือกเกาะติดกันมาทั้งสัปดาห์ หลังจาก แองจี้ โปรดิวเซอร์รายการ ข่าวใส่ไข่ หลุดปากว่า มีดาราดังในวงการบันเทิง 2 คนใกล้คลอดลูกแล้ว แต่ไม่มีใครรู้ว่าท้อง คนหนึ่งอายุ 30+ ส่วนอีกคนอายุ 40+ ซึ่งหนึ่งในนั้นชาวเน็ตพุ่งเป้าเดาว่าอาจจะเป็น ซาร่า นลิน โฮเลอร์ หรือ ซาร่า เอเอฟ วัย 35 ปี ซึ่งเธอได้ออกมาอัดคลิปเฉลยเองตั้งท้องลูกคนแรกกับแฟนชาวต่างชาติจริง ขณะที่อีกหนึ่งสาวเก่ง มีชื่อของ บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี วัย 46 ปี ด้วยนั้น

13 บุ๋ม ปนัดดา 2 1

ล่าสุดวันนี้ (21 พ.ย.) บุ๋ม เปิดใจในรายการ ตกมันส์บันเทิง ยอมรับว่าท้องจริงและมีกำหนดคลอดในวันพรุ่งนี้ (22 พ.ย.) เด็กในท้องเป็นเด็กผู้ชาย ร่างการแข็งแรงดี โดยที่ลูกสาวคนโตรู้มาตั้งแต่ท้อง 4 เดือนแล้ว ตอนนี้งงอยู่ว่าเรื่องดราม่าได้ยังไง ถ้าบุ๋มปิดจริงคงหนีไปต่างประเทศแล้ว สิ่งที่เกิดขึ้นก็คือมันต้องมีคนที่รู้บ้าง ที่ข่าวใส่ไข่เปิดประเด็น เราก็งง เพราะเราไม่เคยบอกเขาและไม่มีข้อมูล แต่เราพอจับประเด็นได้ว่าข้อมูลมาจากคนในที่เรา

เราโทรหา แองจี้ ข่าวใส่ไข่ ตอนนั้นเลย เพื่อคอนเฟิร์มว่าใช่คนที่เราคิดไหม แองจี้บอกว่าไม่มีใครบอกหนู แต่เห็นหน้าท้องแม่ในรายการศึก 12 ราศี เลยมองออกว่าแม่ท้อง น่าจะคลอดก่อน ไอซ์ อภิษฎา และ รถเมย์ คะนึงนิจ ด้วยซ้ำ ซึ่งสิ่งที่เราไม่ชอบเลยทำไมต้องโกหก เก่งเกินไปหรือเปล่า ซึ่งคำพูดที่เราคุยกับแองจี้ก็ไปอยู่ในเพจ เจ๊มอย ซึ่งช่างแต่งหน้าคนนั้นมาจับท้อง แล้วตะโกนว่าท้อง แต่ไม่ควรไปบอกว่าสไตล์ลิสต์ ไม่ได้ซีเรียส แต่ไม่ชอบที๋โกหกซ้ำ

13 บุ๋ม ปนัดดา 1 1

13 บุ๋ม ปนัดดา 3.jpg

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo