Entertainment

บุ๋ม ปนัดดา คอมเมนต์ทันที หลัง ซาร่า เคยเปิดใจ รับแม่อยากให้มีลูก มีครอบครัวแล้ว

บุ๋ม ปนัดดา คอมเมนต์ทันที หลัง ซาร่า โฮเลอร์ เคยเปิดใจ แต่งงานไม่ได้วัดว่าจะมีความสุขตลอดชีวิต รับแม่อยากให้มีลูก มีครอบครัวแล้ว

หลังลือสนั่นเรื่องคำใบ้ 2 ดาราดังกำลังตั้งท้อง และใกล้คลอดแล้ว หนึ่งในนั้นก็มีชื่อของสาวอารมณ์ดี ซาร่า โฮเลอร์ หรือ ซาร่า AF ติดอยู่ด้วย กระทั่งล่าสุด ซาร่า ออกมาประกาศข่าวดีนี้ด้วยตัวเองผ่านทางอินสตาแกรมและยูทูบ เป็นคลิปทำอาหารหั่นผัก ที่มีข้อความว่า ‘SARA BABY’ พร้อมโชว์หน้าท้องให้เห็นชัด ๆ ว่าใหญ่ขึ้นจริง จากนั้นก็มีการโชว์ซีนหวานแฟนหนุ่ม แอช จอร์แดน (Ash Jordan) แรปเปอร์ นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์ชาวอเมริกัน ซึ่งคบหาดูใจกันมาประมาณ 1 ปีแล้ว เข้ามากอดอีกด้วย

9 บุ๋มซาร่า 1

ล่าสุด (21 พ.ย.) อินสตาแกรม @9entertain ได้ย้อนคลิปสัมภาษณ์ ซาร่า เคยเปิดใจถึงมุมมอวงเรื่องการแต่งงานมีครอบครัวไว้ว่า “สมัยนี้ยุคใหม่แล้ว อะไรที่เป็นความรักที่ยั่งยืนที่สุด ก็คือให้ซึ่งกันและกันแบบเต็มร้อย แต่ไม่ได้หวังว่าจะให้จากการให้เธอเต็มร้อย ฉันให้เธอเต็มร้อย มันไม่ใช่ เรื่องของอนาคต เรื่องของครอบครัวมันจะมาตอนไหนก็ได้ ไม่จำเป็นจะต้องตามประเพณีทีทุกคนยึดติด”

“มันก็ไม่ได้เป็นการวัดเสมอไปว่า คนแต่งงานจะมีความสุขตลอดชีวิต หรือว่าจะมีคู่ชีวิตที่ยั่งยืนตลอดไป มันไม่ได้วัดกันตรงนั้น มันวัดอยู่แค่คุณสองคน ไม่แต่งก็ได้ แต่คุณแม่อยากให้มีลูก แม่อยากให้มีครอบครัวแล้ว ซึ่งพอเขาได้รู้จัก มันก็เข้ากับครอบครัวได้”

ซึ่งทางด้านของ บุ๋ม ปนัดดา ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ใต้คลิปดังกล่าวด้วยว่า “เรื่องดี ๆ ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ” ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เข้ามากดไลก์กันอย่างมากมาย

9 บุ๋มซาร่า 2

3 ซาร่าท้อง 3

3 ซาร่าท้อง 1

3 บุ๋ม ซาร่า 5

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย 9entertain (@9entertain)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo