Entertainment

จับตารักใหม่ นิวเคลียร์ ชี้เป้าหนุ่มหน้าใส ถ่ายรูปมุมเดียวกัน เจอคอมเมนต์..ยิ่งมีลุ้น!?

จับตารักใหม่ นิวเคลียร์ หรรษา เพจดังชี้เป้าหนุ่มหน้าใส ถ่ายรูปมุมเดียวกัน ใช่แฟนใหม่หรือเปล่า เจอคอมเมนต์นี้…ยิ่งมีลุ้น!?

ทำเอาหลายคนจับตามองหนักมาก หลังจากที่คู่ของ นิวเคลียร์ หรรษา กับ ดีเจเพชรจ้า วิเชียร ปิดฉากชีวิตคู่เหลือเพียงสถานะเพื่อน ต่างคนก็มูฟออนใช้ชีวิตของตัวเอง กระทั่งล่าสุด เพจดัง ข่าวบันเทิงช่อง 8 เปิดภาพชวนสงสัยสถานะความโสดของ นิวเคลียร์ ว่ากำลังซุ่มปลูกต้นรักครั้งใหม่อยู่หรือเปล่า

5 นิวเคลียร์ หรรษา 7

โดยเพจดัง ระบุว่า “หลังจาก นิวเคลียร์ เลิก ดีเจเพชรจ้า ก็ทำหน้าที่เป็นพ่อแม่ที่ดีของ น้องไทก้า เหมือนเดิมปกติ แต่พักหลัง ๆ มีชาวเน็ตเริ่มจับผิดว่าเหมือน นิวเคลียร์จะมีรักครั้งใหม่ และสงสัยหนุ่มนิรนามรายนึงว่า ใช่หนุ่มคนใหม่ของ นิวเคลียร์ ไหมน้าาาาา เพราะมีโมเมนต์เหมือนไปที่เดียวกันบ่อย ๆ และยังถ่ายรูปมุมคล้ายกันอีก ล่าสุด ชาวเน็ตก็เห็น เหมือนหนุ่มคนนี้ไปเที่ยวเมืองนอก พร้อมกับนิวเคลียร์ด้วยจ้า”

แถมงานนี้ ก็มีชาวเน็ตหลาย ๆ คนเข้ามาคอมเมนต์ชวนให้ยิ่งลุ้นเข้าไปอีกว่า เคยเห็นหนุ่มคนนี้มาสักพักแล้วในสตอรี่ของพี่สาวอย่าง อุ้ม ลักขณา บางคนฟอลอินสตาแกรมของทั้งคู่ ก็แสดงตัวว่าสังเกตอยู่เหมือนกัน คิดเอาไว้ว่าน่าจะใช่ เพราะในสตอรี่ก็มีถ่ายที่เดียวกันอีก

4 นิวเคลียร์ หรรษา 5 4 นิวเคลียร์ หรรษา 4

5 นิวเคลียร์ หรรษา 2 5 นิวเคลียร์ หรรษา 3 5 นิวเคลียร์ หรรษา 6 5 นิวเคลียร์ หรรษา 4 5 นิวเคลียร์ หรรษา 5

5 นิวเคลียร์ หรรษา 1

4 นิวเคลียร์ หรรษา 2

4 นิวเคลียร์ หรรษา 1

4 นิวเคลียร์ หรรษา 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo