Entertainment

บุ๋ม ปนัดดา เคลื่อนไหวล่าสุด ดีใจสังคมไทยเปิดกว้าง หลังถูกโยงดาราท้องใกล้คลอด

ดีใจสังคมไทยเปิดกว้าง บุ๋ม ปนัดดา เคลื่อนไหวล่าสุด ขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้ พร้อมเมื่อไหร่ชี้แจงแน่นอน หลังถูกโยงดาราท้องใกล้คลอด

จากกระแสข่าวดารา 2 คน ในวงการตั้งครรภ์ โดยมีการโยงพาดพิงไปถึง บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ซึ่งวานนี้ (17 พ.ย.) บุ๋ม ตอบในรายการ ตกมันส์บันเทิง หลังถูกพิธีกรร่วม เต็นท์ วศิน ถามว่าถ้าเกิดต้องมีลูกอีกสักครั้งต้องมีปัจจัยอะไรไหม?

13 บุ๋ม ปนัดดา 6

บุ๋ม ตอบว่า “พร้อมก็มี อายุป่านนี้แล้ว มีได้เลย” และเมื่อถามอีกว่าไม่ได้มีกำหนดกฎเกณฑ์อะไรเลย? บุ๋มเอง ก็ตอบทันทีว่า “กำหนดไม่ได้แล้ววัยนี้ ส่วนอันดา (ลูกสาว) ขออย่างเดียว ขอเป็นผู้จัดการมรดกเอง เขาชัดเจน” นอกจากนี้ บุ๋ม ยังตอบในรายการออนไลน์ช่องหนึ่ง ระบุว่า คิดว่าจะแถลงทีเดียว ขออยู่กับหลักฐานก่อน

ล่าสุดวันนี้ (18 พ.ย.) บุ๋ม ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊ก ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความเผยความรู้สึก หลังถูกชาวเน็ตจับโยงข่าวลือดาราดังท้องใกล้คลอด ระบุว่า

“ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจ และทุกความคิดเห็นที่มีให้กับบุ๋มนะคะ เดี๋ยวเมื่อไหร่บุ๋มพร้อมชี้แจง บุ๋มแถลงแน่นอน ตอนนี้มีเรื่องสำคัญกว่าที่ต้องโฟกัส ดีใจที่สังคมไทยเปิดกว้างและเป็นพลังบวกให้กับผู้หญิงคนหนึ่งขนาดนี้ค่ะ”

13 บุ๋ม ปนัดดา 3 13 บุ๋ม ปนัดดา 2
13 บุ๋ม ปนัดดา 4
13 บุ๋ม ปนัดดา 5
13 บุ๋ม ปนัดดา 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo