Entertainment

ผลของการแฉ! ผจก.ดาราชื่อดัง รู้ตัวแล้ว ย่องเคลียร์ใจ ทยอยใช้หนี้ทีละ 1 หมื่น

ผลของการแฉ! ผจก.ดาราชื่อดัง เหนียวหนี้ ยืมเงินแล้วไม่คืน ล่าสุด รู้ตัวแล้ว ย่องเคลียร์ใจ ทยอยใช้ทีละ 1 หมื่น

กลายเป็นประเด็นที่ขาเผือกจับตาไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่เพจเฟซบุ๊ก ข่าวบันเทิงช่อง 8 ได้ออกมาโพสต์ข้อความเปิดประเด็นซุบซิบเมาท์มอยแซ่บ ๆ ในวงการบันเทิง ว่าด้วยเรื่องราวร้องทุกข์ของชาวบ้านนาม ป้าอ้อย ที่ให้ผู้จัดการดาราชื่อดัง ยืมเงินครึ่งแสนไปหาแม่ที่ป่วย แต่ผ่านไปนานกว่า 3-4 ปี ไม่มีทีท่าว่าจะคืนสักที อ้างสารพัดว่าตอนนี้ร่างกายแย่ โรครุมเร้า ไม่มีงาน ทองที่ใส่ก็ปลอม (อ่านเพิ่มเติม : เมาท์แซ่บสะเทือนวงการ! แฉพฤติกรรม ผจก.ดาราภาพดี ทำแบบนี้ก็ได้เหรอ..?)

11 ผจก.ดาราชื่อดัง เหนียวหนี้ 3
ผลของการแฉ! ผจก.ดาราชื่อดัง รู้ตัวแล้ว ย่องเคลียร์ใจ ทยอยใช้หนี้ทีละ 1 หมื่น

ล่าสุด (17 พ.ย.) ทางเพจได้ออกมาอัปเดตความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยระบุว่า “หลังจากที่เพจข่าวบันเทิงช่อง 8 ได้ลงเรื่องราวร้องทุกข์ของชาวบ้านนาม ป้าอ้อย ที่ให้ผจก.ดาราท่านหนึ่ง ยืมเงินไปหาแม่ที่ป่วย จำนวน 5 หมื่นบาท แต่ ผจก. กลับผลัดวันประกันพรุ่ง ผลัดมาจนผ่านมา 3-4 ปี ป้าอ้อยก็ยังไม่ได้เงินคืน ซึ่ง ผจก. ก็อ้างสารพัด ทั้งไม่มีเงิน รอถูกหวย จนถึงขั้นอ้างว่า ทุกวันนี้โรครุมเร้า ไม่มีงาน ทองที่ใส่ก็ปลอม

พอเป็นข่าวปุ๊บ ก็ดูเหมือน ผจก.คนดังจะรู้ตัวปั๊บ งานนี้มีการติดต่อป้าอ้อย ไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่ง ผจก.ได้มีการขอโทษ ขอโพยป้าอ้อย ที่ไม่ได้ใช้หนี้ ซึ่งรอบนี้ ผจก.ขอทยอยคืนหนี้ให้กับ ป้าอ้อย ทีละ 1 หมื่นบาท ด้าน ป้าอ้อย ก็ยินดี เพราะอย่างน้อยก็ยังทยอย เหตุที่ใจอ่อน ให้ ผจก. ดัง ทยอยใช้หนี้ เพราะเห็นว่า ผจก. เป็นคนดี เคยช่วยเหลือ ดูหมา แมวจรจัดนั่นเอง”

11 ผจก.ดาราชื่อดัง เหนียวหนี้ 2 11 ผจก.ดาราชื่อดัง เหนียวหนี้ 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo