Entertainment

ยังไง? นักร้องดังคนนี้ ก็ถูกลือว่าท้อง ยอมเล่าความจริงที่เจ็บปวด แอบร้องไห้หลายครั้ง!

แอบร้องไห้หลายครั้ง! ลำยอง หนองหินห่าว ถูกทักเรื่องรูปร่างคล้ายคนท้อง ยอมเล่าความจริงแสนเจ็บปวด ตรวจพบเนื้องอกที่มดลูก 3 ก้อนใหญ่ 

ท่ามกลางกระแสข่าวเมาท์ร้อน ๆ ที่ลือกันว่า มี 2 ดาราดังซุ่มตั้งท้อง และมีกำหนดใกล้คลอดเร็ว ๆ นี้ ล่าสุด (17 พ.ย.) ลำยอง หนองหินห่าว นักร้องดังแห่งแกรมมี่โกลด์ ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก Nok Lamyong เล่าความจริงที่แสนเจ็บปวด หลังพบปัญหาเกี่ยวกับเนื้องอกตรงบริเวณมดลูก ทำให้ท้องช่วงล่างโตและแข็งมาก ๆ เหมือนคนตั้งครรภ์ 4-5 เดือน ช่วงนี้เธอจึงมักถูกหลายคนทักเรื่องรูปร่าง จนต้องแอบร้องไห้หลายครั้ง

8 ลำยอง หนองหินห่าว 6

“ช่วงนี้หลายคนทักลำยองว่า ทำไมท้องใหญ่จัง ตั้งท้องหรือเปล่า อ้วนลงพุงไหม ทุกคอมเมนต์เวลาไลฟ์สด และทุกคำพูด มันทำรู้สึกหดหู่ใจ ท้อใจมาก ๆ จนไม่มั่นใจในตัวเองเลย แอบร้องไห้หลายครั้งที่ได้ยินคำนี้ อ้วน!!! ลงพุง!!!!! เวลาไม่สบายในร่างกาย คำพูดเล็ก ๆ น้อย ๆ มันก็บั่นทอนจิตใจได้ตลอด

ลำยองป่วยค่ะ ตอนนี้มีเนื้องอกที่มดลูก 3 ก้อนใหญ่ 9 cm. 5 cm. และ 2.3 cm และยังไม่รู้อีกข้างใน ทำให้ท้องช่วงล่างโตและแข็งมาก ๆ เหมือนคนตั้งครรภ์ 4-5 เดือน

วันที่ 19 พฤศจิกายน นี้ คุณหมอนัดผ่าตัดเนื้องอกในมดลูก พักฟื้นที่โรงพยาบาล สัก 2-3 วัน (ถ้าไม่มีอาการแทรกซ้อน) ก็ออกจากโรงพยาบาลมาดูแลตัวเองต่อที่บ้าน ต่อไปก็จะไม่ลงพุงแล้วนะคะ

พิมพ์ไป ร้องไห้ไป ร้องไห้ต่อกัน 3 วันละ ไม่มีใครเห็นหรอก เพราะไม่เคยร้องไห้ให้ใครเห็น Save ความรู้สึกตัวเอง”

หลังจากที่ ลำยอง โพสต์ข้อความดังกล่าวไป ก็มีแฟน ๆ และชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจกันอย่างมากมาย อาทิ สู้ ๆ นะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ ขอให้การผ่าตัดผ่านไปด้วยดี แล้วก็ให้หายไว ๆ นะคะ , สู้ ๆ นะครับ ขอเป็นกำลังใจให้ ทุกอย่างผ่านไปด้วยดี ขอให้ปลอดภัยในทุกช่วงของการรักษา ขอให้หายไว ๆ อดทนและเข้มแข็งมาก ๆ นะครับ , ใม่เป็นใรค่ะคนสวย หมอบ้านเราเก่งทุกคน เดี๋ยวก็หายจ้า สู้ ๆ นะคะ เขารู้แล้วว่าเป็นอะไรคงใม่มีใครถามอีกหรอกนะคะ หนึ่งกำลังใจจ้า , เอาใจช่วยค่ะพี่นกขอให้การผ่าตัดผ่านไปด้วยดีนะคะ

8 ลำยอง หนองหินห่าว 3

8 ลำยอง หนองหินห่าว 2

8 ลำยอง หนองหินห่าว 1

8 ลำยอง หนองหินห่าว 4

8 ลำยอง หนองหินห่าว 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo