Entertainment

เป๊ก สัณณ์ชัย เคลียร์ดราม่า อิงอิง เรื่องบริษัท เผยสิ่งที่อยากเตือน วอนต่างคนต่างอยู่

เป๊ก สัณณ์ชัย เคลียร์ดราม่า อิงอิง เรื่องบริษัท ไม่โกรธที่ออกมาพูด วอนต่างคนต่างอยู่ ขอให้น้องโชคดี เรื่องพี่พอแล้ว

จากกรณี อิงอิง อิงณภัสร์ ออกมาอัดคลิปฝากถึงคนที่บวชอยู่ วอนขอให้มาเคลียร์ภาษีด้วย หลังถูกสั่งให้เปิดบริษัทเมื่อครั้งที่ไปทำงานด้วย แต่ตัวเองโดนเรียกเก็บภาษีแทน ทั้งที่ไม่เคยได้เงินจากตรงนั้น ลั่น ถ้าเรื่องที่เธอออกมาพูดไม่ใช่เรื่องจริงก็ให้ไปฟ้องได้เลยนั้น (อ่านเพิ่มเติม : อิงอิง อิงณภัสร์ ขอสังคมเปิดใจ ไม่ได้เป็นเมียน้อย ชี้ เหรียญมี 2 ด้าน ที่ผ่านมาไม่เคยพูด)

15 เป๊ก สัณณ์ชัย เคลียร์ดราม่า อิงอิง 1

ล่าสุด (10 พ.ย.) นักธุรกิจหนุ่มชื่อดัง เป๊ก สัณณ์ชัย เองตระกูล ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าว หลังเพิ่งไปบวชครั้งที่ 5 และสึกออกมา โดยระบุว่า “คือจริง ๆ ตอนบวชไม่ค่อยได้เล่นโทรศัพท์ ไม่ได้อ่านข่าว แต่ก็รู้นะครับว่ามีน้องเขาโพสต์อะไรเรื่อยๆ ก็ผมไม่สนใจอะไรอยู่แล้ว ผ่านไปแล้ว ทุกอย่างก็ดำเนินต่อไป ไม่ได้เกี่ยวอะไรกัน ผมไม่ได้ให้ความสำคัญกับตรงนี้ คือเขาพูดอะไร ผมก็ไม่ได้ฟัง คือทุกคนก็คงคิดกันเองได้อยู่แล้ว ปล่อยน้องเขาไป ต่างคนต่างอยู่”

“เกี่ยวกับเรื่องบริษัท ณ วันนั้นก็คงเป็นเรื่องจริงครับ แต่ว่าบริษัทปิดมาตั้งแต่ปี 2564 แล้ว มันอยู่ในขั้นตอนที่กระทรวงพาณิชย์ คือมันต้องเป็นขั้นตอนครับ กำลังดำเนินการ มีเอกสาร มีอะไรครบ แต่ผมไม่ได้อยากไปโฟกัสตรงนั้น จะเชื่อเขาหรือเชื่อผม คิดเอาเอง ผมไม่อยากพูดอ่ะ คนคงคิดกันเองได้ มันก็สิ้นสุด จบกันด้วยดีๆ ไปแล้ว เราเองก็ไม่เข้าใจเขาว่าออกมาพูดทำไม”

15 เป๊ก สัณณ์ชัย เคลียร์ดราม่า อิงอิง 5

“ถามว่าโกรธไหม ไม่โกรธครับ สุดท้ายก็เห็นน้องเขาพูดอ่ะนะครับ บางเรื่องก็จริง ในเรื่องของการเปิดบริษัททำงานก็เป็นปกติอยู่แล้วล่ะ แต่น้องเขาอาจจะไม่รู้ว่าขั้นตอนการปิดมันมีขั้นตอน มีระยะเวลา ซึ่งปิดไป 1 ปีแล้ว น่าจะเรียบร้อยแล้วด้วยซ้ำไป”

“ถามว่าอยากจะดำเนินคดีฟ้องร้องไหม ไม่มีครับ ปล่อยน้องเขา เราเพิ่งบวชมา ถามว่ามีเตือนไหม คือผมพูดอะไรกับเขาไม่น่าจะได้แล้ว เพราะเตือนเดี๋ยวก็หาว่าอย่างโน้นอย่างนี้อีก ไม่เสี่ยงดีกว่า เราค่อนข้างแบบอยากจะบอกนะว่าอย่าเลย ไม่มีอะไรดีหรอกที่ออกมาพูดแบบนี้ เหมือนด่ากันเอง อยากฝากบอกน้องว่าเราผ่านกันมาแล้ว ให้ต่างคนต่างไปดีกว่า”

“ธัญญ่าเขาก็คิดแบบผมนี่แหละครับ เขาก็จบไปแล้ว ไม่มีอะไร ญ่าเขาเป็นคนไม่ค่อยติดใจอะไร (อยากเตือนอะไรน้องเขาไหม?) ก็ให้น้องโชคดีนะ เรื่องพี่พอแล้ว (ยิ้ม)”

ภาพจาก IG : @pegliyah , @ing_ingnapat

15 เป๊ก สัณณ์ชัย เคลียร์ดราม่า อิงอิง 2

15 เป๊ก สัณณ์ชัย เคลียร์ดราม่า อิงอิง 4

15 เป๊ก สัณณ์ชัย เคลียร์ดราม่า อิงอิง 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo