Entertainment

ใช่เธอหรือเปล่า? เหตุชื่อเล่นเข้าข่าย นางเอกผลไม้รสเปรี้ยว ปาร์ตี้หนักจนเสียงาน

มะปราง อลิสา ยืนยันไม่ใช่นางเอกผลไม้รสเปรี้ยว ปาร์ตี้หนักจนเสียงาน ลั่น ชอบสังสรรค์แต่มีวินัยในการทำงาน

กลายเป็นประเด็นที่สังคมจับตา หลังมีสื่อดังออกมาแฉพฤติกรรมของ นางเอก ‘ผลไม้รสเปรี้ยว’ ดีกรีลูกรักจากช่องดังย่านรถติด ปาร์ตี้หนักจนเสียงาน ทำกองถ่ายเดือดร้อนกันหมด ซึ่งก็มีหลายคนคอมเมนต์คำใบ้ว่า ‘มะ’ และหนึ่งในนั้นก็มีชื่อของนางเอกสาว มะปราง อลิสา รวมอยู่ด้วย (อ่านข่าวเพิ่มเติม : ว้าย!! สื่อดังแฉแรง นางเอกผลไม้รสเปรี้ยว ชวนแฟนปาร์ตี้จนงานเสีย ทำกองถ่ายส่ายหัว)

8 มะปราง อลิสา 1

ล่าสุด มะปราง ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ ยืนยันไม่ใช่บุคคลในข่าวลือดังกล่าวแน่นอน “ถ้าเขาบอกชื่อมาเลย จะรู้สึกเคลียร์กว่า ตอนนี้เรายังไม่รู้ว่าเหตุการณ์คือยังไง แต่ก่อนไปทำงาน เราก็ไม่ได้ปาร์ตี้อยู่แล้ว ถ้าเกิดหลังจบงาน หรือวันปิดกล้องก็จะมีกินเลี้ยงกันปกติค่ะ ถ้าก่อนไปทำงาน ไม่มีนะคะ”

“ข่าวที่ออกมาเพิ่งเห็นแว๊บ ๆ แต่คิดว่าไม่ใช่เรามั้ง เพราะเราไม่เคยที่จะเมา แล้วไปทำงาน คือปกติก่อนไปทำงานจะนอนอยู่แล้วค่ะ คือเป็นคนปาร์ตี้ แต่ว่าก็ไปเที่ยวปกติ ตามประสาวัยรุ่น ไม่เคยเสียงาน ไปทำงานตลอด ไปกองก็ไปตรงเวลา มีอะไรก็สื่อสารกับกองอยู่แล้ว คิดว่าไม่น่าจะมีปัญหา หนูกับทางผู้จัดการก็โทรประสานงานกันอยู่ตลอด ถ้ามีฟีดแบ็คอะไรที่ไม่ดีจากกองมาน่าจะรับทราบแล้ว อันนี้เราก็ทำงานกันปกติค่ะ”

“หลายคนใบ้ชื่อ โยงว่าอาจจะเป็น มะปราง เพราะมะ…ในวงการก็มีไม่กี่คน (หัวเราะ) แล้วเขาก็บอกผลไม้รสเปรี้ยว มันก็เหมือนจะมาทางเราเนอะ ไม่รู้ว่าเป็นมะไหน ถ้าเป็นใครก็อยากให้ออกมาบอกเลยดีกว่า เขาจะได้รู้ว่าต้องปรับปรุงตัวตรงไหน พอพูดแบบนี้เรารู้สึกว่าโดนหลายคน นักแสดงทุกคนก็มีสิทธิที่จะสังสรรค์ได้ แล้วก็สามารถไปทำงานได้ หรือเขาควรที่จะจัดการตัวเองได้และเขาควรที่จะรู้ตัวด้วยว่าเขาทำอะไร”

“จริง ๆ ถ้าคนที่รู้จัก จะรู้ว่าเราเป็นคนเฮฮาร่าเริง จะรู้ว่าเป็นคนยังไง แล้วการทำงานเป็นยังไง ถ้ามีอะไรไม่ดีเกิดขึ้นจริง ๆ ถ้ารักและห่วงกันจริง เราจะเตือนกันก่อนในกองอยู่แล้ว ไม่ว่าจะมีปัญหาอะไร ไม่น่าจะปล่อยให้มันเกิดเป็นเรื่องเมาท์ แล้วก็ทำให้คนอื่นเข้าใจผิดได้”

“ยืนยันว่าไม่ใช่เรานะคะ แต่ว่าต้องดูรายละเอียดก่อน ว่ามันคือเรื่องเข้าใจผิด หรือเรื่องจริง ตอนนี้รู้น้อยมาก แค่ทุกคนบอกว่าผลไม้รสเปรี้ยว เราก็ถูกโยงแล้ว ไม่ได้ทราบรายละเอียด”

ภาพจาก IG : @alrisaa

8 มะปราง อลิสา 3
8 มะปราง อลิสา 2
8 มะปราง อลิสา 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo