Entertainment

ฟร้อง ศุภกิจ เคลื่อนไหวแล้ว หลัง เอ้ ชุติมา ประกาศโสด หาผู้ชายดี ๆ มีสะเทือน

ฟร้อง ศุภกิจ เคลื่อนไหวแล้ว หลัง เอ้ ชุติมา ประกาศโสด หาผู้ชายดี ๆ ลั่น ตอนนี้โคตรมีความสุข

อีกหนึ่งคู่ที่กำลังถูกจับตาเรื่องความรัก สำหรับคู่รักต่างวัย เอ้ ชุติมา กับแฟนหนุ่มอายุห่าง 31 ปี อย่าง ฟร้อง ศุภกิจ ที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 6 ปีแล้ว แต่ในช่วงระยะหลัง ๆ มานี้ มีหลายคนสังเกตเห็นว่าทั้งสองคนไม่ค่อยมีโมเมนต์หวาน ๆ ออกสื่อสักเท่าไหร่ และหากเข้าไปส่องอินสตาแกรม ก็พบว่าทั้งคู่ได้อันฟอลโลว์กันไปแล้วด้วย รวมถึงรูปคู่ทั้งหมดที่เคยถ่ายก็ลบออกไปจนหมดเกลี้ยง (อ่านเพิ่มเติม : คลิปนี้ชัดเจน! เอ้ ชุติมา โสด 100 % เลิกแฟนหนุ่มรุ่นลูก ฟร้อง ศุภกิจ เพราะอะไร?)

1 ฟร้อง ศุภกิจ เอ้ ชุติมา 4

และยิ่งตอกย้ำเข้าไปอีก เมื่อ สาวเอ้ ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @chutima.aey โพสต์คลิปที่เหมือนการเฉลยกลาย ๆ โดยเจ้าตัวถ่ายคลิปเล่นกับ ต้อม รัชนีกร มีการหยิบเอากรวยจราจรมาใช้แทนโทรโข่ง คุยกันริมถนน ซึ่งในคลิป ต้อม ถาม เอ้ ว่า “มีอะไรหนักอกหนักใจว่ามา” เอ้ ตอบอย่างชัดเจนว่า “ผู้ชายมันงี่เง่า ฉันก็เลยอยู่คนเดียว มันไม่รักดี” ทำให้ต้อมบอกว่า “อุ๊ย เหงา ๆ ปล่อยมันไป”

ช่วงท้าย เอ้ ยังหัวเราะร่า แล้วพูดอีกว่า “ฮัลโหล ๆ มีใครโสดไหมคะ มีใครโสดไหม หาผู้ชายดี ๆ โสด ๆ มีไหม” ส่วนต้อมก็บอกว่า “ชุติมา รับสมัครด่วน ๆๆๆ”

ทั้งนี้ เมื่อเข้าไปส่องอินสตาแกรม @frong_supakit ของ หนุ่มฟร้อง มีความเคลื่อนไหวล่าสุด (10 พ.ย.) โดยเจ้าตัวโพสต์ข้อความ ระบุว่า “เป็นคนตรง ๆ ตอนนี้ยังว่าง ข้าง ๆ ยังไม่มีใคร #โสดแล้วไปไหนก็ได้ #โคตรมีความสุขเลย”

1 ฟร้อง ศุภกิจ เอ้ ชุติมา 2
1 เอ้ ชุติมา 3
1 ฟร้อง ศุภกิจ เอ้ ชุติมา 1
1 ฟร้อง ศุภกิจ เอ้ ชุติมา 3

1 เอ้ ชุติมา 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo