Entertainment

บีม กวี นอยด์นิดหน่อย! เจอดราม่าให้ลูกขอดาวแฟนคลับในไลฟ์ ชี้ เรื่องนี้ไม่ผิดที่จะทำ

บีม กวี เจอดราม่าให้ลูกขอดาวแฟนคลับในไลฟ์ ชี้ เรื่องนี้ไม่ผิดที่จะทำ เฟซบุ๊กแจกให้ทุกคนอยู่แล้ว ถ้าไม่ชอบก็ผ่านไปได้ รับนอยด์นิดหน่อย แต่เข้าใจมีคนสนใจมากขึ้นก็จะมีดราม่าเอง

ครอบครัวของนักร้องหนุ่ม บีม-กวี ตันจรารักษ์ และ ออย อฏิพรณ์ ที่มีลูกแฝด 4 คน 2 คู่ทั้งลูกชาย น้องพีร์-น้องธีร์ และลูกสาว น้องอัยวา-น้องอัญญา ซึ่งตอนนี้กลายเป็นครอบครัวซุป’ตาร์ขวัญใจใครหลาย ๆ คนไปแล้ว เพราะนับวันความน่ารักของเด็ก ๆ โดยเฉพาะ น้องพีร์-น้องธีร์ ก็ยิ่งทวีคูณขึ้นเรื่อย ๆ ชนิดที่ว่าใครเห็นต่างก็ต้องตกหลุมรัก ส่วนความฮอตน้องสาวฝาแฝด น้องอัยวา-น้องอัญญา ก็ตามมาติด ๆ เรียกได้ว่าขึ้นแท่นเป็นซุป’ตาร์รุ่นจิ๋วที่มีแฟนคลับติดตามตั้งแต่ยังเป็นเบบี๋กันเลยทีเดียว

12 บีม กวี 4

บีม กวี นอยด์นิดหน่อย! เจอดราม่าให้ลูกขอดาวในไลฟ์

อย่างไรก็ตาม ปกิเสธไม่ได้ว่าการเป็นครอบครัวคนดัง ก็ต้องเจอทั้งกระแสชื่นชม และเสียงวิพากษ์วิจารณ์ที่ตามมาอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุด บีม กวี ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงกรณีดราม่าให้ลูกขอดาวแฟนคลับในเฟซบุ๊ก

“คือจริง ๆ ดาวนี้ในเฟซบุ๊กมีการส่งดาวให้ และเขาจะแตกให้ทุกคนฟรีอยู่แล้วคนละ 75 ดวง เราก็เลยคิดว่าดาวนี้หลายคนอาจจะไม่ได้เอาไปทำอะไรอยู่แล้ว เราก็เลยบอกว่าถ้าไม่ได้ไปส่งให้ใคร หรืออยากส่งให้เราก็ได้อย่างนี้ครับ บางทีคนเห็นอาจจะรู้สึกว่าเราพูดเยอะไปหรือเปล่า แต่ถ้าไม่พูดเขาก็ไม่รู้กันนะ”

12 บีม กวี 5

นอยด์ไหม เจอแบบนี้ ?

“ก็นิดหนึ่ง คือบางทีก็เป็นเรื่องที่เราต้องดูแลครอบครัว คือบางอย่างผมไม่ได้ไปรบกวนคนอื่น เราไม่ได้ทำให้คุณแย่ลง คือเฟซบุ๊กเขาก็แจกให้ทุกคนอยู่แล้ว เขาก็ต้องการที่จะสนับสนุนการไลฟ์ หรือการโพสต์ใด ๆ ในแพลตฟอร์มของเขา ถ้าเผื่อเราสามารถได้ผลประโยชน์จากตรงนั้นได้ ผมก็คิดว่าไม่ผิดที่จะทำ ก็เลยทำ แค่ถ้าการที่ทำแบบนั้นทำให้คนที่ดูรู้สึกไม่ดี ผมโอเคนะ ที่คุณจะไม่ดูแล้วก็ผ่านไปเลย ถ้าพูดถึงมุมผม ผมต้องดูแลครอบครัวบางทีผมก็ต้องพูด ก็เป็นรายได้อย่างหนึ่งครับ มันก็..จะเรียกว่ายังไงดี จะพูดแบบตลก ๆ นะ แต่ก่อนผมทำอะไรก็ไม่เป็นหรอกดราม่า แต่พอเริ่มมีคนสนใจมันก็เริ่มดราม่าเอง ก็เข้าใจว่าเป็นส่วนหนึ่งว่ามีคนสนใจ”

คุ้มค่ากับการที่ต้องแลกไหม ?

“ก็อยากที่บอกครับ ถ้าไม่ชอบก็ผ่านไปก็ได้ เราไม่ได้อะไรตรงนี้เลย อย่างไลฟ์พอเวลาเราน้อยลง อย่างช่วงนี้ก็จะน้อยลง เพราะว่าเหนื่อย เหนื่อยมากจริง ๆ เลี้ยงลูกด้วย ผมก็สังเกตตั้งแต่ช่วงท้องแก่ ๆ ว่า เมื่อก่อนไลฟ์ได้ทุกวัน เรามีเวลาอยู่กับเด็กข่วง 4-5 โมงเย็น ก็อยากแชร์บรรยากาศของเรา แต่ช่วงนี้น้อยลงมากเพราะไม่มีเวลาเลย ถ้าเผื่อมันเหนื่อยมาก เราก็ไม่ทำก็ได้ แต่ว่าคนที่เขาเข้ามาเขาก็จะบอกว่า คิดถึงมากเลย อยากพูดคุย ในคลิปวิดีโอธรรมดาก็ไม่รู้สึกเหมือนที่ไลฟ์ ก็ต้องขอโทษทุกคนด้วยว่าจากนี้ไปอาจจะน้อยลงด้วยเหนื่อยจริง ๆ”

12 บีม กวี 1
12 บีม กวี 2

คลิปจาก ไนน์เอ็นเตอร์เทน

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo