Entertainment

แคปชั่นชวนเอ๊ะ! คุณแม่ซุป’ตาร์ อวดช็อตสวีตสามี แต่ทำลุ้นหนัก ลูกคนที่ 2 ต้องมาแล้วล่ะ

เอมมี่ มรกต อวดช็อตสวีตสามี แต่แคปชั่นทำหลายคนลุ้นหนัก บอกลูกคนที่ 2 ต้องมาแล้วล่ะ!

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักอบอุ่นมาก ๆ สำหรับครอบครัวของดาราสาว เอมมี่ มรกต กับสามี ไฮโซเจมส์ จิรายุทธ ที่ตอนนี้ทั้งคู่มี น้องสายน้ำ ทายาทตัวน้อย ๆ วัยเกือบ 4 ขวบเป็นโซ่ทองคล้องใจ กลายเป็นครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ แต่ความสวีตของทั้งสองก็ไม่เคยลดลงเลยแม้แต่น้อย ยังคงหมั่นเติมความหวาน สร้างความประทับใจให้กันและกันอยู่เป็นประจำ

14 เอมมี่ มรกต ไฮโซเจมส์ 7.jpg

โดยก่อนหน้านี้ แม้จะมีเสียงเชียร์ให้ เอมมี่ และ ไฮโซเจมส์ มีเบบี๋อีกสัก 1-2 คนมาเป็นเพื่อนเล่นให้ น้องสายน้ำ แต่คุณแม่คนสวย เอมมี่ ก็ยืนกรานว่าขอมีแค่คนเดียว ขณะที่สามีก็แฮปปี้ที่ รู้สึกว่าลูกคนนี้เติมเต็มชีวิตในทุก ๆ ด้านแล้ว แต่ล่าสุด ก็ไม่รู้ว่าแรงเชียร์ของทุกคนจะทำให้ เอมมี่ เริ่มลังเลใจแล้วหรือเปล่า เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @aimeemorakot ลงคลิปโมเมนต์หวาน ๆ กับคุณสามีสุดที่รัก ขณะยกครอบครัวบินไปเที่ยวพักผ่อนที่ประเทศเกาหลีใต้

พร้อมเขียนแคปชั่นชวนลุ้นเรื่องมีลูกอีกคนว่า “หวานแบบนี้.. น้องสายไฟ ต้องมาแล้วล่ะ #SirJeTAimeMor” ก่อนที่ ไฮโซเจมส์ สามีสุดที่รักจะเข้ามาคอมเมนต์หยอดหวานภรรยาว่า “.. รักจังเลยย คนนี้”

ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างรัว ๆ อาทิ น้องสายลมก่อนก็ด้าย ข้ามมาน้องสายไฟเลย , ขอเป็น..สายฟ้า หรือ สายลม..น่าจะดีกว่า สายไฟ นะครับผมว่า , หวานจริงค่าาาา เชียร์เลยอีกคน ๆๆ , รีบเลยแม่ มีน้องสายไฟ สามีจะหลงอีกหลายเท่า , So sweet ตาลุกวาว ตัวแตกเลยอ่ะ , อิจฉานะ หวานมาก , So sweet , อุ่นไอรักค่ะ , อบอุ่นดีจัง ยิ่งแฟนอายุมากเท่าไหร่ ยิ่งชัดเจน , ขอแฝดคะคุณแม่

14 เอมมี่ มรกต ไฮโซเจมส์ 1.jpg

14 เอมมี่ มรกต ไฮโซเจมส์ 2.jpg

14 เอมมี่ มรกต ไฮโซเจมส์ 3.jpg

14 เอมมี่ มรกต ไฮโซเจมส์ 4.jpg

14 เอมมี่ มรกต ไฮโซเจมส์ 8

14 เอมมี่ มรกต ไฮโซเจมส์ 6.jpg

14 เอมมี่ มรกต ไฮโซเจมส์ 5.jpg

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo