Entertainment

ว้าย!! สื่อดังแฉแรง นางเอกผลไม้รสเปรี้ยว ชวนแฟนปาร์ตี้จนงานเสีย ทำกองถ่ายส่ายหัว

สื่อดังแฉแรง นางเอกผลไม้รสเปรี้ยว ดีกรีลูกรักช่องดังย่านรถติด ชอบชวนแฟนปาร์ตี้จนงานเสีย ทำกองถ่ายส่ายหัว เดือดร้อนกันหมด!!

มีเรื่องแซ่บ ๆ ชวนเมาท์น้ำลายแตกฟองอีกแล้วจ้า เมื่อล่าสุด (8 พ.ย.) เพจเฟซบุ๊กสื่อดังอย่าง ไทยรัฐออนไลน์ ได้ออกมาโพสต์แฉพฤติกรรมของ นางเอก ‘ผลไม้รสเปรี้ยว’ ดีกรีลูกรักจากช่องดังย่านรถติด ผันตัวออกมารับงานละครช่องอื่น กลับไม่ได้เรื่อง ทีมงานส่ายหัวกันเป็นแถว เหตุเพราะชอบปาร์ตี้สังสรรค์จนงานเสีย ทำคนอื่นเดือดร้อนกันหมด แถมไม่พอใจอะไรก็ด่าลงสตอรี่ไอจี!!

6 นางเอกผลไม้รสเปรี้ยว 4

โดยข้อความทั้งหมด มีดังนี้ “แฉสนั่น! นางเอกเรื่องเยอะ ปาร์ตี้จนงานเสีย ทำกองถ่ายส่ายหัว คำใบ้มาเพียบ

มีการบ้านมาให้ชาวเน็ตได้ทำกันอีกแล้ว คือเรื่องมันมีอยู่ว่าเจ๊มีโอกาสไปนั่งทานข้าวกับพวกลูกเด็กเล็กแดงทีมงานในกองถ่ายมา คราวนี้ก็หาท็อปปิกมาพูดคุยกันบนโต๊ะอาหาร แชร์เรื่องราวต่าง ๆ ตามภาษาคนขี้เผือก

งานนี้ นางก็เลยเมาท์เรื่องของ “นางเอกผลไม้รสเปรี้ยว” ให้ฟังว่า เธอคนนี้ดูเหมือนจะน่ารักแต่ก็ไม่ สงสัยติดนิสัยลูกรัก ถูกสปอยล์ประคบประหงมดูแลมาอย่างดี เหมือนไข่ในหินจากช่องดังย่านรถติด พอผันตัวออกมารับงานละครช่องอื่น กลับไม่ได้เรื่อง ทีมงานส่ายหัวกันเป็นแถว เพราะทำงานด้วยแล้วหนักใจตลอด พอตกดึกชอบชวนแฟนหนุ่มในวงการ ออกไปปาร์ตี้สังสรรค์ บางทีก็มีดื่มกันในกอง จนตื่นเช้ามาเมาแฮงก์ทำงานต่อไม่ได้ ทำคนอื่นเดือดร้อนกันหมด และเวลาไม่พอใจอะไรนางก็จะชอบโพสต์ด่าลงสตอรี่ไอจี พอผ่านไปไม่กี่ชั่วโมงก็ลบทิ้ง

ว่าแต่ถ้าขาเผือกขาเมาท์คนไหนจะเอาไปทายกัน ก็เบา ๆ กันด้วยนะจ๊ะ เพราะเดี๋ยวนี้พวกคนดังเขาชอบรับคำขอโทษเป็นเงินสดกันแล้ว จะพิมพ์อะไรก็เช็กเงินในบัญชีกันด้วยจ้า”

6 นางเอกผลไม้รสเปรี้ยว 1

6 นางเอกผลไม้รสเปรี้ยว 2 6 นางเอกผลไม้รสเปรี้ยว 3

ขอบคุณที่มา ไทยรัฐออนไลน์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo