Entertainment

ดราม่าลอยกระทง แต่ไม่เปิดหน้าลูก บอกไปดูหน้าลูกบีม กวี ดีกว่า ปุ้มปุ้ย สวนคืนเจ็บสุด

ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ฟาดคอมเมนต์แซะ ลอยกระทงไม่เปิดหน้าลูก บอกไปดูหน้าลูกบีม กวี ดีกว่า 

นับตั้งแต่ครอบครัวของ ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา และ กวินท์ ดูวาล ออกมาประกาศว่าจะไม่เปิดเผยหน้าลูกชาย น้องไซอัลบลู สกาย ดูวาล ลงโซเชียล เพราะอยากให้ความสำคัญกับสิทธิขั้นพื้นฐาน จนกว่าลูกจะเริ่มมีพัฒนาการด้านตัวตน สามารถบอกความรู้สึกได้ จำเป็นต้องขออนุญาตจากลูกก่อน ซึ่งก็มีทั้งเสียงชื่นชมว่าเป็นสิ่งที่ครอบครัวตัดสินใจถูกต้องแล้ว แต่ก็หนีไม่พ้นดราม่ามองว่าเรื่องเยอะ และชาวเน็ตที่ตามคอมเมนต์แซะไม่หยุด

13 ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา 1

อย่างล่าสุด ปุ้มปุ้ยได้เผยภาพครอบครัว 3 คนพ่อแม่ลูก ไปลอยกระทงกันแบบพร้อมหน้าเป็นครั้งแรก โดยที่ในภาพก็ยังไม่เห็นหน้าของลูกชาย น้องไซอัลบลู ปรากฏว่าไม่วายมีคนไม่พอใจ เข้ามาคอมเมนต์ว่า ไปดูลูกแฝดของแม่ออย พ่อบีม ดีกว่า

ทำเอา ปุ้มปุ้ย ไม่ทน สวนกลับแบบจุก ๆ ว่า เด็กทุกคนมีความน่ารัก แต่ผู้ใหญ่ที่เอาเด็กมาเป็นเครื่องมือแซะชาวบ้าน อันนี้อะ น่าเกลียดปรับปรุงด้วยนะ ก่อนจะบอกอีกว่า เคสนี้ฟ้องไม่ได้จ้า แต่อ่านแล้วขำ ตลกอยู่

นอกจากนี้ ยังมีบางคนแซะ ปุ้มปุ้ย ว่าดังแล้วไปเปิดหน้าลูก อันฟอลโลดีกว่า ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่า “มันเกี่ยวอะไรกับความดังก่อน อันฟอลไปแล้วยังตามดูตามแซะอยู่ได้ เขาเรียกว่าสาระแน”

ขณะที่บางคนก็แซะว่าเป็น ปุ้มปุ้ย ฮาดิด เพื่อเทียบกับนางแบบชื่อดัง จีจี้ ฮาดิด ที่ไม่เปิดเผยใบหน้าลูกสาวของตัวเองต่อสื่อ เพื่อให้พื้นที่ส่วนตัวกับลูก โดย ปุ้มปุ้ย ตอบกลับว่า “อยู่แล้วจ้า”

ภาพจากเฟซบุ๊ก : @Pantipa.a

13 ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา 2

13 ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา 3

13 ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา 4

13 ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา 5.jpg

13 ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา 6.jpg

13 ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา 7

13 ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา 8

13 ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา 9

13 ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา 10

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo