Entertainment

อึ้ง! ก้อย อรัชพร แจงรายจ่าย ใช้เดือนละ 1.6 ล้าน หนักสุดค่าบ้าน ผ่อนจุก ๆ เดือนละ 5 แสน

ก้อย อรัชพร แจงรายจ่าย ใช้เดือนละ 1.6 ล้าน หนักสุดค่าบ้านที่กู้มา 16 ล้าน ผ่อนจุก ๆ เดือนละ 5 แสน ตั้งใจให้หมดหนี้ภายใน 2 ปี

อีกหนึ่งสาวเก่งของวงการบันเทิงไทย สำหรับสาวหมวยสุดฮอต ก้อย-อรัชพร โภคินภากร พิธีกร-นักแสดงสาวชื่อดัง ที่ไม่เพียงแต่ทำงานอยู่เบื้องหน้าเท่านั้น แต่เจ้าตัวยังทำหน้าที่เป็น 1 ในทีมเขียนบทของซีรีส์ดัง ๆ หลายเรื่อง ทั้งยังเป็นแอคติ้ง โค้ช สอนแอคติ้งให้กับนักแสดงดัง ๆ มาแล้วนับไม่ถ้วน ทั้งยังเปิดช่อง Youtube กับเพื่อน ๆ ทำรายการออนไลน์จนประสบความสำเร็จอีกด้วย เรียกได้ว่าเความสามารถรอบด้านจริง ๆ จนหลายคนยกให้เธอเป็นหนึ่งในซุป’ตาร์ไอดอลแห่งยุค

5 ก้อย อรัชพร 1

ล่าสุด ก้อย อรัชพร ได้ออกมาเผยข้อมูลส่วนตัวให้แฟน ๆ ถึงกับร้องว้าว ผ่านช่องยูทูบ GoyNattyDream Channel ซึ่งมีชื่อตอนว่า ‘เปิดรายจ่ายก้อยนัตตี้ดรีม 1 เดือนหมดกับอะไรบ้าง’

โดยในส่วนของ สาวก้อย ได้ชวนคุณแม่มานั่งพูดคุยถึงรายละเอียดค่าใช้จ่ายที่ต้องรับผิดชอบ ไม่ว่าจะเป็น ค่าใช้จ่ายในบริษัท เงินเดือนคุณพ่อคุณแม่ ค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับรถ ค่ายาของคุณพ่อ ค่าจิปาถะต่าง ๆ รวมถึงค่าผ่อนบ้านหรูที่กู้มาถึง 16 ล้านบาท

ก้อย : วันนี้ต้นเดือน สิ่งที่เกิดขึ้นกับก้อยทุก ๆ เดือนก็คือการจ่ายเงินเดือนพ่อแม่ และก็ค่าบ้านทั้งหลาย ในบริษัทก้อยเนี่ยคุณแม่ก็เป็นเหมือนผู้ดูแลบริษัทอีกท่านหนึ่ง เพราะฉะนั้นนี่ก็เปรียบเสมือนเงินเดือนในการทำงาน ถามว่าตกประมาณกี่บาท เอ่อ…ทั้งคุณแม่ ทั้งทุก ๆ อย่างก็ประมาณ 50,000 ส่วนคุณพ่อจะให้เงินเป็นก้อนไม่ได้ เพราะฉะนั้นก้อยจึงต้องให้เงินเป็นรายอาทิตย์ ผู้บริหารเงินคุณพ่อก็คือคุณแม่

5 ก้อย อรัชพร 5

แต่เราก็จะมีค่าบ้าน เรากู้มา 16,000,000 แต่ว่าก้อยก็คือ เอาจริง ๆ ต้องให้เครดิตคุณแม่ด้วย เพราะว่าคุณแม่เป็นคนที่มีวินัยสูงมาก คือเขาก็จะบอกก้อยตลอดว่าควรจะผ่อนเลยเดือนละ 500,000 เพื่อโปะยังไงก็ได้ให้มันหมดภายใน 2 ปี

แม่ : ตอนนี้ก็เหลือประมาณ 8,000,000

ก้อย : ก็ถือว่าเร็วมากนะ จาก 16 เท่ากับครึ่งทางแล้วค่ะ

สุดท้าย ก้อยได้มาสรุปว่า คิดเลขกลม ๆ ที่ใช้จ่ายไปในแต่ละเดือนคือ 1,600,000 บาท โดยที่มีเงิน 900,000 บาทเป็นเงินของนิกกี้ที่ฝากเอาไว้ที่ก้อย เพราะนิกกี้เป็นคนเก็บเงินไม่อยู่ เมื่อนิกกี้จะเอาเงินนี้ไปผ่อนบ้านก้อยก็คืนให้ จากนั้นเหลือรายจ่ายของก้อยคือ 670,000 บาท คิดเป็นค่าบ้าน 500,000 บาท ก้อยใช้จ่ายจริง ๆ ประมาณเดือนละ 50,000-60,000 บาท โดยที่หมดไปเยอะคือค่ากิน แต่แพงที่สุดคือค่าน้ำมัน เพราะก้อยออกให้ทุกคนในบ้าน ตกอาทิตย์ละหมื่น

5 ก้อย อรัชพร 3

5 ก้อย อรัชพร 2

5 ก้อย อรัชพร 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo