Entertainment

ความลับแตก เต้ย จรินทร์พร แอบเครียด ยกหูหาหมอดู ยังไม่กล้าพา เจโต เจอแก๊งเพื่อน

เต้ย จรินทร์พร แอบเครียด ยกหูหาหมอดู หลังความลับแตก ยังไม่กล้าพา เจโต ปณิธิ เจอแก๊งเพื่อน อยากมั่นใจก่อนค่อยเปิดตัว

หลังจากที่นางเอกสาว เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ ออกมายอมรับว่ากำลังดูใจอยู่กับหนุ่มรุ่นพี่ เจโต-ปณิธิ นวสมิตวงศ์ ผู้กำกับไฟแรงและเป็นเจ้าของบริษัท 888 CREATIONS พร้อมบอกว่า จริง ๆ อยากคุยกันแบบเงียบ ๆ ไปก่อน เพราะมีหมอดูหลายสำนักบอกว่า ให้คบ ให้คุยกันเงียบ ๆ จะดีกว่า แต่สุดท้ายก็ไม่ทันโคนันเมืองไทยที่ทำงานกันเร็วมาก

10 เต้ย จรินทร์พร เจโต 5

ล่าสุด (8 พ.ย.) สาวเต้ย ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนเรื่องความอีกครั้ง ยอมรับว่าได้แอบกลับไปถามหมอดูเหมือนกันว่า ตอนนี้มันเงียบไม่ได้แล้ว จะเป็นอะไรไหม แต่หมอดูก็บอกว่าไม่เป็นไรหรอก ซึ่งก็เป็นอีกเหตุผลที่ยังไม่ได้ลงรูปคู่กันให้เห็น เพราะจริง ๆ ก็เพิ่งคุยกันมาซักพัก ก็อยากให้แน่ใจก่อน

ทั้งนี้ เต้ย บอกว่าความตั้งใจจริง ๆ ตั้งแต่แรกคือ อยากจะคุยไปซัก 1-2 ปีแล้วค่อยบอกด้วยซ้ำ แต่ก็ไม่ทันเหล่าโคนัน ส่วนที่หลายคนบอกว่า เต้ย กับ เจโต หน้าเหมือนกัน ซึ่งโบราณบอกว่าคนหน้าเหมือนกันมักจะเป็นเนื้อคู่กัน เต้ย ก็บอกว่าสุดท้ายก็ต้องใช้เวลาเรียนรู้กันมากกว่า ไม่ได้เกี่ยวว่าหน้าเหมือนหรือไม่เหมือนกัน

เมื่อถามว่าได้พา เจโต ไปแนะนำกับเพื่อน ๆ แก๊งเฟอร์บี้มาหรือยัง เต้ย ก็บอกว่ายังไม่กล้า เพราะเขิน เดี๋ยวรอพร้อมแล้วค่อยพาไป และยังได้เล่าย้อนไปถึงตอนที่สาว ๆ แก๊งเฟอร์บี้ไปถ่ายละคร ซุปตาร์ 2550 ซึ่ง เจโต ทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยผู้กำกับละครเรื่องนี้ และตอนนั้นก็เริ่มคุย ๆ กับ เต้ย แต่ยังไม่มีใครรู้ เพราะตนเองไม่ได้บอกใคร วันนั้นที่อยู่ในกองถ่ายก็ทำเป็นนิ่ง ๆ ไป แทบจะไม่ได้คุยกับ เจโต เลย เพราะไม่อยากให้ใครจับได้

10 เต้ย จรินทร์พร เจโต 4
10 เต้ย จรินทร์พร เจโต 1
10 เต้ย จรินทร์พร เจโต 3
10 เต้ย จรินทร์พร เจโต 2

คลิปจาก ครอบครัวบันเทิงออนไลน์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo