Entertainment

ซูมดีเทลชุดมูลค่า 20 ล้าน โบว์ เมลดา แปลงโฉมเป็นนางนพมาศ สวย หวาน จัดเต็ม

โบว์ เมลดา แปลงโฉมเป็นนางนพมาศ สวย หวาน จัดเต็มในชุดไทยและเครื่องประดับมูลค่ารวมกว่า 20 ล้านบาท

อีกหนึ่งวันสำคัญของประเทศไทย สำหรับ วันลอยกระทง ที่ปีนี้ตรงกับวันที่ 8 พฤศจิกายน แน่นอนว่าเหล่าคนดังในวงการบันเทิงไทยก็ไม่พลาดที่จะลุกขึ้นมาแปลงโฉมเป็น นางนพมาศ เพื่อต้อนรับเทศกาลกันอย่างต่อเนื่อง แต่ละคนนั้นเรียกได้ว่าสวยสง่าไม่ต่างจากนางในวรรณคดีเลย

4 โบว์ เมลดา เป็นนางนพมาศ 5

ทางด้านนางเอกสาว โบว์-เมลดา สุศรี ที่ลอยกระทงปีนี้ ได้มาแปลงโฉมเป็นนางนพมาศ ในงาน ICONSIAM CHAO PHAYA RIVER OF ETERNAL PROPERNAL PROSPERITY ลอยกระทงบนสายน้ำแห่งความเจริญรุ่งเรือง โดยเปิดตัวมาในชุดไทยประยุกต์ พร้อมสวมเครื่องประดับสุดหรู รวมมูลค่ากว่า 20 ล้านบาท

โดย สาวโบว์ เผยว่า “ชุดสวยมากค่ะ เป็นแนวไทยประยุกต์ เครื่องประดับก็ทำมาเป็นลายโบราณเลย พิเศษมาก ๆ รวมทั้งสิ้นแล้วกว่า 20 ล้านบาท แต่ก็ไม่ได้เกร็งมากค่ะ ก็เป็นตัวเอง (หัวเราะ) ก็ชอบค่ะ หวาน สวย เรียบร้อย ทุกคนคาดหวังอยากเห็น อยากพบ อยากเจอ ว่าจะเป็นยังไง พอได้เห็นแล้ว สวยไหมจ๊ะ เราก็ว่าสวยนะ ไม่มีใครชมเราชมตัวเองก่อน สวยเลย”

ทั้งนี้ โบว์ เมลดา แปลงโฉมเป็นนางนพมาศ สวย หวาน จัดเต็มในชุด ‘นพนารีศรีชลมารค’ ประดับคริสตัล ตัวแทนความงามของพระจันทร์วันเพ็ญ ออกแบบโดย วนัช กูตูร์ พร้อมเครื่องประดับทองโบราณอันล้ำค่า ชุด ‘โรหิณีจันทราพิมพาภรณ์’ ประกอบด้วย มงกุฎ สร้อยคอ และต่างหูทองคำฝังเพชร และเข็มขัดพร้อมหัวเข็มขัดทองคำ ประดับอัญมณีมูนสโตนฝังเพชร ออกแบบและรังสรรค์ โดยทองถนิม

ภาพจากเฟซบุ๊ก Vanus Couture – วนัช กูตูร์

4 โบว์ เมลดา เป็นนางนพมาศ 3
4 โบว์ เมลดา เป็นนางนพมาศ 4
4 โบว์ เมลดา เป็นนางนพมาศ 8
4 โบว์ เมลดา เป็นนางนพมาศ 1
4 โบว์ เมลดา เป็นนางนพมาศ 7
4 โบว์ เมลดา เป็นนางนพมาศ 2
4 โบว์ เมลดา เป็นนางนพมาศ 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo