Entertainment

เจมส์จิ เผยเหตุผล ลงรูปคู่แฟนสาวครั้งแรกในโซเชียล ฝ่ายหญิงบอกชื่นใจ

เจมส์จิ ลงรูปคู่แฟนครั้งแรกในโซเชียล ถึงจุดที่ทุกอย่างโอเคแล้ว เผยส่งให้เขาเลือกก่อนลง หยอดหวานจะลงรูปไหนก็น่ารัก

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่คบหาดูใจกันมานานแล้ว แต่พระเอกหนุ่มสุดออต เจมส์–จิรายุ ตั้งศรีสุข ก็ไม่ค่อยได้เปิดเผยเรื่องราวความรักกับหวานใจสาว โฟม ออกสื่อสักเท่าไหร่ แถมยังไม่เคยลงภาพคู่โชว์หวาน มีก็เพียงแต่ภาพถ่ายร่วมเฟรมเป็นแก๊งใหญ่ที่เห็นได้ตามโซเชียลของเพื่อน ๆ คนอื่นเท่านั้น ถึงอย่างนั้นความรักของคู่นี้ก็ยังหวานชื่นเหมือนเดิม

3 เจมส์จิ ลงรูปคู่โฟม 2

แต่ล่าสุด (7 พ.ย.) เจมส์จิ ก็ใจอ่อนยอมลงรูปคู่แฟนสาวเป็นครั้งแรกผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @jirayu_jj โดยเจ้าตัวได้หย่อนไว้ในสตอรี่ กับโมเมนต์หวาน ๆ เดินกุมมือกันมุ้งมิ้ง ซึ่งถือว่าเป็นรูปคู่รูปแรกของทั้งคู่ที่เอาออกมาโชว์ได้เห็นกันชัด ๆ

และเรื่องนี้ หนุ่มเจมส์ เผยว่า “ถือว่าเป็นรูปคู่รูปแรก จริง ๆ มันก็น่ารักดี ผมเห็นว่าน่ารักดีก็เลยอยากจะลงไว้ ผมว่ามันสบายใจด้วยแหละ ตอนนี้ทุกอย่างอยู่ในจุดโอเคที่เราจะลงเล็กน้อย ก่อนลงก็บอกเขาให้ช่วยเลือกรูปด้วย เขาก็ดูชื่นใจนะ (ยิ้ม) ถามว่าลังเลไหม มีคิดบ้างแต่ไม่ได้ลังเลขนาดนั้น เราไม่รู้ว่าลงไปแล้วจะเป็นยังไง ก็มีคิด ๆ เผื่อ”

“แต่ด้วยความที่เลือกลงเป็นสตอรี่ เลยยังไม่ได้เห็นฟีดแบคมากนัก แต่ก็ไม่เชิงจะเลี่ยงความเห็น อยากค่อย ๆ ให้ทุกคนสบายใจกัน หลังจากนี้จะมีลงเรื่อย ๆ ไหม ก็ต้องรอจังหวะ เวลาและโอกาส ถามว่ารูปคู่เยอะไหม ก็ไม่ได้เยอะมากนะ ไม่ได้ลงเพราะเป็นวาระสำคัญอะไรอยากลงเฉย ๆ ยอมรับว่ามีฟีลแบบ แฟนผมน่ารักจังเลยครับ (เขิน) เพื่อน ๆ ก็มีแซวเยอะ ส่วนใหญ่จะไดเร็กต์ส่งอิโมจิมาแซว”

3 เจมส์จิ ลงรูปคู่โฟม 1

5 เจมส์จิ โฟม 4

5 เจมส์จิ โฟม 3

5 เจมส์จิ โฟม 5

คลิปจาก NEWSPLUS

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo