Entertainment

บาสตี้ ชี้แจงดราม่า รูปรอยช้ำคืออะไร เกี่ยวกับ เหตุ #อิแทวอน ไหม?

บาสตี้ ฐิติกรณ์ ชี้แจงดราม่าร้อน รูปรอยช้ำคืออะไร เกี่ยวกับ เหตุ #อิแทวอน หรือไม่? เจ้าตัวบอกภาพดังกล่าวไม่เกี่ยวกับอิแทวอน เป็นการโพสต์งาน ได้นำรูปมาจากเจ้าของงานที่ให้ลงอีกที

จากดราม่าร้อนของ บาสตี้-ฐิติกรณ์ แจ่มแจ้ง เน็ตไอดอลชื่อดัง ได้ออกมาโพสต์ข้อความ โดยบอกว่าตนเองคืนหนึ่งคนที่อยู่ที่ อิแทวอน ในวันที่เกิดเหตุการณ์โศกนาฏกรรม พร้อมกับโพสต์รูปในเวลาใกล้กัน ซึ่งเป็นรูปที่คล้ายว่ามีอาการฟกช้ำ ก่อนที่จะบอกว่า “ไม่คิดว่าเรื่องแบบนี้จะเกิดขึ้นกับตัวเอง บอกเลยขวัญเสียมากค่ะ” แต่กลับโดนชาวเน็ตจับโป๊ะบอกว่าเอารูปของคนอื่นมาโพสต์ หาว่าเธอพยายามสร้างคอนเทนต์ หาแสง จนกระทั่งเธอได้ลบออกไปในภายหลัง

ปกบาสตี้อิแทวอน2

บาสตี้ ฐิติกรณ์ ชี้แจง รูปรอยช้ำคืออะไร เกี่ยวกับ #อิแทวอน ไหม?

ล่าสุด (1 พ.ย.) บาสตี้ ได้ออกมาชี้แจงถึงประเด็นภาพดังกล่าวที่ถูกขุดแล้ว ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Pongsakorn Wannawong โดยอธิบายถึงเรื่องนี้ว่า “ภาพนั้นคือการโพสต์งานค่ะ ไม่เกี่ยวอะไรกับอินแทวอนเลย ได้นำรูปมาจากเจ้าของงานให้ลง บาสตี้ได้แจ้งทางเจ้าของงานไปแล้วว่าทำไมถึงทำแบบนี้ เพราะโดยส่วนตัว ไม่ได้จะเกาะกระแสเลย ความเป็นความตายจะเอามาล้อเล่นทำไม

ส่วนคนที่เอารูปและแคปชั่นไปโยงก็เป็นคนที่เกลียดบาสตี้จากกลุ่ม ๆ นึงเท่านั้น แล้วการโพสต์กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นวันใกล้เคียงกันพอดีจนกล่ยเป็นข่าวมั่ว #เรื่องการหิวแสงหยุดพูดเถอะค่ะตอนนี้ไม่ได้อยากได้แสงอะไรเลยเอาไปเพื่ออะไร ปล.กราบขออภัยหากทำให้เกิดความเข้าใจผิดค่ะ #ส่วนที่อินแทวอนบาสตี้ได้อยู่ในเหตุการณ์นั้นจริง ๆ ”

ซึ่ง บาสตี้ ยังได้แนบภาพประกอบเป็นแชทที่คุยกับบุคคลหนึ่ง เรื่องการโพสต์งาน รวมถึงภาพขาและแขน และแคปชั่นที่อีกฝ่ายจะให้โพสต์ลงด้วย

ขอบคุณ : Pongsakorn Wannawong

บาสตี้อิแทวอน2messageImage 1667292976832

บาสตี้อิแทวอน2 1

บาสตี้อิแทวอน2 2

บาสตี้อิแทวอน2 3

บาสตี้311569360 2259814327511677 3060605221239240467 n

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo