Entertainment

ฮือฮา! ชัชชาติ ส่งคลิปอวยพรวันเกิด นางเอกตัวท็อป แถมร้องเพลงให้ด้วย

ฮือฮา! ชัชชาติ ส่งคลิปอวยพรวันเกิด ปีที่ 42 ให้กับนางเอกตัวท็อป แอฟ ทักษอร แถมร้องเพลงปิดท้ายให้ด้วย

ทั้งสวย ทั้งเก่ง และก็โสดมาก สำหรับนางเอกสาวซูเปอร์สตาร์สายหวานอย่าง แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ที่ช่วงนี้งานรุมล้อมเต็มไปหมด ไม่ว่าจะเป็นงานละคร โฆษณาต่าง ๆ งานพิธีกร หรือแม้กระทั่งงานโชว์ตัวก็ตามก็อยากให้ สาวแอฟ ไปร่วมงานด้วยเพียบ ดินหน้าลุยทำงานเต็มที่แบบ 7 วันติดต่อกัน ฮอตแบบไม่มีอะไรมาต้านเลยจริง ๆ

ปกแอฟชัชชาติ1

ชัชชาติ ส่งคลิปอวยพรวันเกิด นางเอกตัวท็อป แถมร้องเพลงให้ด้วย

ล่าสุด (27 ต.ค.) ก็เป็นวันคล้ายวันเกิดปีที่ 42 ของสาวแอฟ บรรดาเพื่อนพี่น้องร่วมวงการบันเทิง และแฟนคลับที่ติดตามก็ออกมาอวยพรให้เธอกันเพียบ และหนึ่งในคนที่มาอวยพรให้เธอก็คือ นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร นั่นเอง

ซึ่ง สาวแอฟ ได้โพสต์คลิปของชัชชาติ บนอินสตาแกรมส่วนตัว @aff_taksaorn พร้อมกับระบุข้อความไว้ว่า “ขอบคุณพี่ปริ้นส์ที่ไปภารกิจกับท่านผู้ว่า กทม. แล้วนึกถึงแอฟ ขอบคุณท่านผู้ว่าฯ ชัชชาติ ที่ร่วมอวยพรวันเกิดให้แอฟนะคะ ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ในการทำงานเพื่อชาวกรุงเทพฯค่ะ”

โดยภายในคลิป ชัชชาติ ได้กล่าวว่า “สวัสดีครับคุณแอฟ แฮปปี้เบิร์ดเดย์นะครับ สุขสันต์วันเกิด ขอให้มีความสุขมาก ๆ สุขภาพแข็งแรง จิตใจแจ่มใสนะครับ คิดอะไรก็ได้สิ่งนั้น” ก่อนที่จะทิ้งท้ายด้วยการร้องเพลงท่อนสั้น ๆ ว่า “แฮปปี้เบิร์ดเดย์ทูยู”

ขอบคุณ : @aff_taksaorn

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย aff_taksaorn (@aff_taksaorn)

ปกแอฟชัชชาติ

แอฟแอฟทักษอร3

1 แอฟ ทักษอร 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo